• Về đầu trang
Nheo
Nheo

BlackPink Jennie bị khủng bố online, instagram ngập tràn lời miệt thị chỉ vì một câu nói

Showbiz

Mới đây, các cô nàng Blackpink đã có một buổi phỏng vấn với SoFlo Morning Show để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới Ice Cream. Trong buổi phỏng vấn này, chương trình đã đặt câu hỏi cho Blackpink về nền tảng mainstream.

Các bạn cảm thấy như thế nào khi thị trường đang chuyển dần sang hướng mainstream, nơi mà mọi người luôn háo chờ đợi âm nhạc của các bạn và muốn xem MV sẽ như thế nào. Vậy các bạn có cảm thấy áp lực không hay chỉ "yeah, chúng tôi luôn ở đây. Hãy trở thành đại diện nào."

Thay mặt Blackpink, Jennie đã trả lời lại với nội dung như sau:

Tôi nghĩ rằng, ở chúng tôi (Hàn Quốc) đã có nhiều nghệ sĩ tiến ra thị trường nước ngoài và làm những việc như chúng tôi đang làm hiện nay. Nên chúng tôi đã quan sát họ và trưởng thành hơn. Đồng thời, chúng tôi cũng hy vọng rằng có thể trở thành nhóm nhạc mở rộng cánh cửa cho các nghệ sĩ nước ngoài để quảng bá âm nhạc của họ. Bạn biết đó, âm nhạc không chỉ dành cho một quốc gia mà là cho cả thế giới, cho tất cả mọi người, không tồn tại rào cản ngôn ngữ nào.

Sau khi video phỏng vấn này được tung ra, cư dân mạng đã nhanh chóng chia thành 2 nhóm: Một nhóm khẳng định "Jennie kiêu ngạo, không biết trước sau, quên đi thành công của các bậc tiền bối đi trước." còn một nhóm thì ngược lại, lên tiếng bênh vực Jennie và cho rằng, bộ phận anti kia đang làm quá, cố tình hiểu sai câu nói của Jennie.

Bởi lẽ trước khi nhắc nhóm mình, Jennie đã nhấn mạnh về việc, có nhiều tiền bối khác của Hàn Quốc đã tiến ra hoạt động ở thị trường nước ngoài chứ không riêng gì Blackpink. Sự tranh cãi này được nghi ngờ là do một số antifan đã cắt ghép lời nói của Jennie, bỏ đi những câu đầu tiên và chỉ lan truyền câu nói "mở đường" khiến nhiều người hiểu nhầm.

Ngay sau đó, từ khoá "Jennie" đã lọt top trending toàn thế giới và 28 quốc gia với những bình luận không mấy hay ho. Thậm chí, bộ phận anti này còn vào tận Instagram của cô nàng để buông lời trách móc, chửi rủa.

"Cái cửa nào mà bạn mở vậy? Tôn trọng tiền bối đi. Nhóm nhạc nữ đầu tiên thứ được. Chứ nhóm đầu tiên thì không nhé."
"Thất vọng vì sự thiếu hiểu biết của bạn. "Mở cửa cho các nhóm khác" khi mà đất nước bạn đang chúc mừng một nhóm nhạc đạt được kì tích tầm cỡ lịch sử, giữa rất nhiều thành công mà họ đã đạt được trong những năm qua."
"Bạn mơ mộng về thành tích của BTS nhưng sẽ không bao giờ được chạm tới dù có làm gì đi nữa."
"Bạn mở cái đường nào trong khi nó đã mở sẵn rồi cơ chứ?"

Tuy nhiên, bộ phận người ủng hộ cũng không đứng yên nhìn Jennie bị chửi rủa vô cớ. Rất đông người hâm mộ đã lên tiếng an ủi cô nàng và đồng thời thanh minh cho Jennie.

"Không ai nói Blackpink mở đường hết mà thay vào đó, Blackpink đang tự mở đường cho chính họ."
"Không ai nói Blackpink mở đường cho K-Pop tiến ra thế giới hết. Họ có nói "đầu tiên" hay "duy nhất" gì đâu. Chỉ có mọi người đang tự nghi ngờ thôi. Blackpink mở đường cho chính họ và đang chậm rãi tạo ra con đường cho các nghệ sĩ K-Pop khác, giống như BTS đã làm."
"Jennie không hề nói gì sai. Nhiều người đang cố bẻ lời nói của bạn nhưng chúng tôi hiểu bạn muốn nói gì. Và những ai đang cố đổ lỗi cho Army thì cũng xin đừng dánhd dồng. Đúng là một số Army trẻ con và độc mồm thật nhưng không phải tất cả đều như vậy."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.