• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

BLACKPINK Lisa bị chủ quán cà phê ở Bangkok quấy rối và xúc phạm bằng những trò đùa dơ bẩn

Showbiz

BLACKPINK Lisa gần đây đã chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp như thường lệ của bản thân trên Instagram cá nhân được chụp tại quán cà phê MQQN khi cô ghé thăm nơi đây cùng những người bạn.

Hình ảnh xinh đẹp được Lisa chia sẻ trên Instagram cá nhân

Tuy nhiên, các BLINKs chưa kịp vui vẻ vì những shoot hình mới của thần tượng thì phát hiện ra chủ quán cà phê này đã đăng tải những bài viết có nội dung hạ thấp và mang hơi hướng quấy rối tình dục Lisa trong nỗ lực cố rao bán tất cả các đồ dùng mà Lisa đã sử dụng ngày hôm đó.

Bắt đầu từ một bài đăng rao bán chiếc ghế trong ảnh của chủ quán cà phê

"Hãy inbox, ai đó đã trả cho tôi 100,000 baht (~76 triệu đồng) cho chiếc ghế mà Lisa đã ngồi trong ảnh nhưng tôi không hài lòng với cái giá này lắm".

Ở dưới phần bình luận người chủ quán này cũng nói thêm "Chúng tôi cũng có cả cốc và thìa mà cô ấy đã sử dụng qua nữa."

Nhưng bình luận tục tĩu xúc phạm không chỉ đến từ chủ quán mà còn cả những người muốn mua tất cả những món đồ Lisa đã sử dụng như chiếc ghế Lisa ngồi, cốc, thìa, dao, khăn giấy mà cô ấy dùng qua, thậm chí cả những đồ ăn thừa còn sót lại từ chuyến ghé thăm và nắp toilet.

A: Cái góc bàn (Lisa ngồi) có giá bao nhiêu? 

Chủ quán: Chú muốn làm tình với cái bàn hay sao? 

B: Làm ơn, tôi chỉ muốn hít cái góc đó thôi mà

C: Tôi trả 50,000 baht (~38 triệu đồng) cho cái ghế chưa được lau dọn qua nhé 

Chủ quán: Màn đấu giá đã bắt đầu hahaha 

C: Tôi sẽ trả một cái ô tô cho cái nắp toilet mà Lisa đã dùng trong nhà vệ sinh và nếu nó có lông từ vùng kín của cổ thì tôi sẽ để cho ông một mảnh đất nằm ở khu Silom nha.

Ngay sau đó, vào thứ 6 vừa qua các fan hâm mộ BLACKPINK đã trend hashtag #มูนคาเฟ่ชั้นต่ํา có nghĩa là 'Quán cà phê MQQN' thấp kém để bày tỏ sự bất bình và kinh tởm đến hành động được coi như quấy rối tình dụng bằng lời nói và quấy rối. Hashtag này đã nhanh chóng đạt no.1 trên top trend Thái Lan. 

Hashtag bất bình thay thần tượng của BLINKs nhanh chóng leo hạng
Những bình luận bất bình với sự việc

Bên cạnh đó, cô bạn thân của Lisa - người cũng cùng nữ thần tượng ghé thăm MQQN Cafe đã lên tiếng bất bình thay cho bạn và yêu cầu chấm dứt hành động quấy rối tình dục. Nhiều fan hâm mộ lo lắng rằng sự việc có thể đã đến tai Lisa.

Người bạn thân thiết của Lisa...
Cũng bất bình thay cô bạn của mình

Chủ quán cà phê đã đăng tải lời xin lỗi trên tài khoản Facebook nhưng hầu hết các BLINK đều cho rằng đây là lời xin lỗi lấy lệ vì lo sợ việc kinh doanh sẽ bị tẩy chay. 

Lời xin lỗi cho có từ chủ quán cà phê

"Tôi xin lỗi vì bài đăng tiêu cực. Tôi xin lỗi Lisa và tất cả những ai có liên quan. Chúng ta đều yêu mến và quý trọng Lisa. Tôi rất xin lỗi về sự cố này. Một lần nữa tôi phải gửi lời xin lỗi."

Theo báo chí Thái Lan, sau khi sự việc xảy ra, dường như quán cà phê này đang tạm đóng cửa vô thời hạn. 

Bên cạnh đó, các BLINKS mong rằng YG Entertainment có thể có những biện pháp pháp lý hoặc thông báo chính thức về sự việc này.

Theo: Tổng hợp, Allkpop, South China Morning Post
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.