• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Bố mẹ fangirl Seventeen kêu cứu trên truyền hình vì con chi gần 250 triệu đồng mua đồ của thần tượng

Cuộc sống

Hello Counselor là một talk show nổi tiếng của đài KBS Hàn Quốc. Chương trình này là nơi để tất cả mọi người có thể chia sẻ những rắc rối của chính mình hoặc người thân và nhờ những MC cùng khách mời giúp đỡ giải đáp, xử lý vấn đề.

201274371 700

Người bạn kêu cứu vì bạn mình quá cuồng si Seventeen

Trong tập phát sóng vào ngày 21/1 mới đây, nữ sinh 17 tuổi Kim Eun Seo đã chia sẻ những lo lắng của bản thân đối với người bạn Yoo Na – một fangirl phát cuồng vì nhóm nhạc Seventeen.

Bạn em là fan của Seventeen được 3 năm rồi. Cũng như mọi fangirl khác, Yoo Na đều đặn tham dự concert và các sự kiện kí tặng của nhóm. Ngoài ra, bạn ấy còn nghiện sưu tập fan goods và đổ một đống tiền vào những thứ này.

Vấn đề là sau khi đi concert về, lần nào cũng vậy, Yoo Na lại bỏ học vì kiệt sức. Còn đi học muộn 2, 3 lần một tuần là việc quá đỗi bình thường. Em nghĩ bố mẹ và thầy cô đã phát chán và phải bỏ cuộc với bạn ấy nhưng em thì không thể để việc này tiếp diễn được.

Cô bạn 17 tuổi, nhân vật chính của câu chuyện thực sự phát cuồng vì nhóm nhạc Seventeen. Việc thuộc tên, ngày tháng năm sinh, vị trí trong nhóm hay sở trường, sở đoản của idol chưa phải là điều duy nhất khiến mọi người ngạc nhiên về cô bé.

Cô cho biết vì buổi tối hay xem video của Seventeen nên việc đi học muộn hay bỏ học là điều hiển nhiên. Ngoài ra, nếu Seventeen có lịch quay ở đài, cô sẵn sàng theo đuôi họ. Bởi vậy mà có những thời điểm, cô bé không về nhà trong nhiều ngày.

201274369 700

Bộ sưu tập fan goods đồ sộ của cô nữ sinh 17 tuổi

Yoo Na đã làm thêm rất nhiều công việc khác nhau để có tiền mua fan goods. Cô bé gây shock cho tất cả mọi người trong trường quay khi tiết lộ rằng đã tiêu khoảng 12 triệu won (gần 250 triệu VNĐ) cho những thứ đồ liên quan tới Seventeen.

Bạn em không chịu đến trường ngay cả trong kì thi. Điểm số thì cứ tụt giảm liên tục. Nhưng bạn ấy không thèm để ý kể cả là bị cho điểm 0. Bạn ấy đã phải ở lại lớp một năm vì không có điểm và vắng học quá nhiều lần.

Bất lực trước đứa con ngang bướng của mình, bố của Yoo Na đã rơi nước mắt trên sóng truyền hình và tự trách bản thân vì quá chiều chuộng con.

201274372 700Ông bố bật khóc vì bất lực

Vào cuối chương trình, một tin nhắn bằng video được nhóm Seventeen gửi tới fangirl của mình :

Chúng tôi rất biết ơn khi có một người hâm mộ như bạn nhưng điều này cũng làm chúng tôi cảm thấy buồn vì khiến bạn bỏ bê việc học hành. Hãy cố gắng học tập thật chăm chỉ. Nếu bạn làm được điều đó, đích thân chúng tôi sẽ mời bạn tới concert của nhóm.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 01 23 luc 03 01 17

Tin nhắn video gửi tới Yoo Na của các thành viên Seventeen

Nhờ tin nhắn này cùng với nỗ lực thuyết phục của tất cả mọi người, nữ sinh 17 tuổi đã hứa sẽ nghe lời bố mẹ và chăm chỉ đi tới trường.

Ngay sau khi tập Hello Counselor này được phát sóng, cô fan cuồng 17 tuổi đã khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc dậy sóng.

- Một cái ATM đỉnh cao nè. Đáng lẽ phải mời thêm vài đứa fan cuồng nữa tới tham gia tập này chứ. Chẳng có cái việc làm thêm nào trả cho cô bé này 12 triệu won đâu. Cá là trong số đó có khoảng 10 triệu là tiền của phụ huynh rồi.

- Đây là lý do mà câu nói của Kim Dongwan (Shinhwa) trở nên nổi tiếng đó. “Shinhwa không chịu trách nhiệm cho cuộc sống của bạn.” Một cô gái tuổi teen không được phép sống như vậy. Chả trách mà bạn bè, người thân phải lôi lên tận TV để kêu cứu.

- Khi người bố bật khóc, tôi cũng thấy buồn dù chỉ là người qua đường. Nói thật đó, chúng ta không thể tiết kiệm được 12 triệu won chỉ từ việc làm bán thời gian đâu. Phần lớn trong số đó là tiền của bố mẹ cô bé. Mà giờ vẫn có người bị cho ở lại lớp hả? Vậy chắc học hành tệ lắm.

- Cô bé này liệu có bị rối loạn tâm lý hay gì không nhỉ?

Đây không phải là lần đầu tiên vấn đề chi tiêu quá tay của fan Kpop bị cư dân mạng chỉ trích.

Nhưng điều đáng nói là ngoài tiêu nhiều tiền, cô bé này còn khiến việc hâm mộ thần tượng ảnh hưởng nghiêm trọng tới bản thân, gia đình và tất cả những người xung quanh. Mong rằng, sau khi được chính idol của mình khuyên bảo, cô bé sẽ chấn chỉnh việc học hành và trở thành một fangirl chuẩn mực, không bê tha.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.