• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bộ quy tắc giúp Red Velvet sống hòa thuận suốt 7 năm trong kí túc xá: Không bao giờ phá bỏ 2 'luật' đặc biệt này!

Showbiz

Xuất hiện trên Happy Together 4, Joy (Red Velvet) đã chia sẻ cuộc sống ở kí túc xá của Red Velvet và cách các cô gái chung sống hòa thuận với nhau suốt 7 năm qua.

Nhừng ngày mới debut, Joy thú nhận rằng các thành viên thường phải báo cáo số cân nặng và những thứ mà họ ăn trong ngày cho quản lí. Mỗi khi muốn đi ra ngoài, họ sẽ phải xin phép trước.

"Chúng tôi phải chụp lại những bức ảnh về số cân nặng, báo cáo những gì chúng em đã ăn. Nếu muốn ra ngoài gặp ai đó, chúng em phải xin phép và về trước giờ giới nghiêm là 11 giờ đêm."

Thời gian gần đây, khi chuyển đến sống ở một căn hộ lớn thì Red Velvet cũng được tự do hơn. Mỗi người đều có phòng riêng và các thành viên thống nhất những quy tắc cư xử chung trong kí túc xá.

Những quy tắc này nghe thì đơn giản nhưng lại rất hữu ích đối với cuộc sống tập thể. Bên cạnh đó, để duy trì những điều đơn giản trong nhiều năm đôi khi lại chẳng dễ như tưởng tượng.

Tôn trọng quyền riêng tư của nhau: Thông báo trước khi mời bạn đến chơi nhà

Nhằm tôn trọng quyền riêng tư của nhau, Red Velvet thống nhất rằng không có ai (ngoại trừ các thành viên, quản lí) được phép ở lại kí túc xá. Nếu muốn mời ai đó đến chơi, bạn cần phải nhắn tin thông báo cho mọi người trong nhóm chat trước. Joy chia sẻ cô từng dẫn em gái đến chơi ở kí túc xá mà không nói với các thành viên, điều này khiến Joy bị "phàn nàn".

Có lần em từng dẫn em gái đến kí túc xá chơi mà không báo trước, kết quả là bị các thành viên phàn nàn. Các chị đã viết: 'Em nên nói cho mọi người biết trước, chị không nghĩ điều ấy là đúng đâu'. Joy ngay lập tức phản hồi: 'Vâng, chị nói đúng, em sai rồi.'

Joy

Khi có lịch trình phải về kí túc xá vào đêm muộn, Joy không bao giờ bật đèn sáng trưng mà sẽ dùng đèn pin điện thoại để đi vào phòng. Cô nàng cũng dùng ánh sáng le lói này để tẩy trang, bôi kem dưỡng sau đó đi ngủ để tránh làm ảnh hưởng đến các thành viên.

Không để lẫn đồ, tự giặt đồ riêng

Thêm một quy tắc khác mà các thành viên Red Velvet phải tuân thủ đó là: Tự giặt đồ của mình. Bởi vì họ đã làm thất lạc quá nhiều quần áo, việc tự phân loại đồ và giặt riêng là điều cần thiết.

"Quần áo của bọn em bị lẫn lộn rất nhiều, thậm chí còn biến mất nữa cơ. Bọn em chẳng hiểu vì sao luôn. Không ai lấy của ai nhưng chúng cứ biến mất. Không chỉ với em mà tất cả các thành viên đều thấy thế."

Joy cho biết nhờ những quy tắc như vậy, Red Velvet có thể duy trì cuộc sống yên bình ở kí túc xá suốt 7 năm nay. Các thành viên cũng dần trở nên gắn bó và coi nhau như chị em gái trong nhà.

Dưới đây là một vài bình luận của netizen Hàn:

- Dù thân thiết đến đâu thì khi sống chung cũng nên có những quy tắc chung giữa mọi người. Kể cả các cặp vợ chồng cũng thế nữa là, Red Velvet làm tốt lắm.

- Nghe nói Seulgi còn tự nguyện nhận phòng chứa đồ, nhường lại phòng riêng cho các thành viên khác... Cảm động quá đi.

- Joy xinh quá, Red Velvet cố lên!

- Đúng là ở chung thì phải có quy tắc rõ ràng...

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.