• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bong Joon Ho công khai 'tỏ tình' với Martin Scorsese và phản ứng xúc động của vị đạo diễn huyền thoại

Showbiz

Xuất hiện tại Oscar 2020, Bong Joon Ho giành chiến thắng tại hạng mục "Đạo diễn xuất sắc nhất" với bộ phim Parasite. Bong là người Hàn Quốc đầu tiên chạm tay tới danh hiệu cao quý này trong suốt lịch sử 100 năm hình thành của điện ảnh xứ Kim chi.

Trong giây phút phát biểu đầy xúc động, Bong Joon Ho đã gửi lời cảm ơn đến gia đình và đồng nghiệp, những người luôn sát cánh cùng ông. Bên cạnh đó, vị đạo diễn này cũng không quên đề cập đến Martin Scorsese - một người bạn, một trong những thần tượng của mình:

"Cảm ơn mọi người. Sau khi chiến thắng ở giải phim nước ngoài xuất sắc nhất, tôi đã nghĩ vậy là hôm nay xong rồi, mình có thể về nghỉ ngơi.
Cảm ơn rất nhiều. Khi tôi còn trẻ và học về điện ảnh, có một câu khắc sâu vào tâm khảm tôi là "Cá nhân nhất là sáng tạo nhất."
Câu nói đó là của Martin Scorsese vĩ đại của chúng ta. Khi tôi còn học ở trường, tôi đã nghiên cứu phim của Martin Scorsese. Chỉ cần được đề cử đã là vinh dự to lớn rồi, tôi không nghĩ rằng tôi sẽ thắng.
Khi mọi người ở Mỹ chưa quen thuộc với phim của tôi thì Quentin Taratino đã luôn luôn đưa phim tôi vào list phim mà oong xem. Ông ấy ngồi kia, cảm ơn rất nhiều. Quentin, tôi rất yêu quý ông.
Và Todd và Sam, những đạo diễn lớn mà tôi ngưỡng mợ. Nếu Viện Hàn Lâm cho phép, tôi sẽ lấy lưỡi cưa Texas, cắt giải thưởng thành 5 phần và chia cho mọi người.
Cảm ơn. Tôi sẽ uống đến sáng mai, cảm ơn."

Bong Joon Ho

Được tôn vinh như một phần trong cảm hứng làm việc của Bong Joon Ho, Martin Scorsese cho thấy ông thực sự xúc động.

Martin Scorsese rất vui khi được Bong Joon Ho gọi tên.
Dẫu có tuổi nhưng đạo diễn huyền thoại của Hollywood vẫn cực kì nhiệt tình cổ vũ Bong Joon Ho.

Những khoảnh khắc dễ thương này hiện được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Hàn Quốc. Dưới đây là "cơn mưa bình luận" từ netizen xứ này:

Cảm động thật sự...

Cả hai vị đạo diễn đều rất ngầu.

Bong Joon Ho thật biết cách lấy lòng người. Giây phút vinh quang khiến ai nấy đều cảm động.

Điện ảnh cũng là một loại ngôn ngữ quốc tế có thể liên kết con người.

Khoảnh khắc đẹp và nhân văn như một cảnh phim vậy, tôi muốn khóc quá.

Chính đạo diễn Martin Scorsese cũng rất xúc động trước câu nói của Bong.

Martin Scorsese sinh năm 1942 là nhà sản xuất, đạo diễn hàng đầu của Hollywood. Ông được những người mến mộ phim ảnh trên toàn cầu xem như "cây đại thụ" trong nền điện ảnh Bắc Mỹ với những phim kinh điển như Taxi Driver, Raging Bull hay Sói Già Phố Wall.

Suốt 50 năm cống hiến cho nghệ thuật điện ảnh, Martin Scorsese không chỉ nhận được 1 tượng vàng Đạo diễn xuất sắc nhất cho riêng mình mà các bộ phim của ông còn mang về tổng cộng 20 giải Oscar cùng 81 đề cử ở các hạng mục khác nhau.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.