• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Brad Pitt lần đầu tiên đến nhà Angelina Jolie sau 4 năm ly hôn

Showbiz

Ngôi sao Hollywood Brad Pitt đã được bắt gặp ghé thăm nhà Angelina Jolie ở Los Angeles vào thứ 3 ngày 30 tháng 6, dường như anh đã ở lại đó trong khoảng 2 giờ. Nam diễn viên bị các fan bắt gặp và chụp ảnh lại khi đang đi trên chiếc mô-tô đắt tiền của mình rời khỏi nhà của vợ cũ.

Brad Pitt và Angelina Jolie gặp gỡ rồi yêu nhau tại hậu trường phim Mr. & Mrs. Smith vào năm 2014, Pitt chia tay Jennifer Aniston ngay sau đó để kết hôn với Jolie trước khi đường ai nấy đi vào năm 2016.

Mặc dụ họ vẫn gặp nhau tại các sự kiện điện ảnh, tuy nhiên đây là lần đầu tiên Pitt được bắt gặp ghé thăm nhà Jolie sau 4 năm ly hôn.

Theo như dự đoán từ fandom của hai ngôi sao, có lẽ họ gặp nhau để bàn về việc tổ chức sinh nhật cho hai con là Knox Léon Jolie-Pitt Vivienne Marcheline Jolie-Pitt, cặp đôi song sinh mà hai vợ chồng yêu thương hết mực. Knox và Vivienne được sinh vào ngày 12 tháng 7 tức là chỉ còn không đầy hai tuần nữa cả hai sẽ mừng sinh nhật 12 tuổi.

Được biết, khi Knox và Vivienne chào đời tại Nice, Pháp vào năm 2008, Pitt và Jolie đã bán bức ảnh đầu tiên của cặp song sinh với giá 14 triệu USD cho tạp chí PeopleHello!, đạt kỷ lục bức ảnh đắt giá nhất của người nổi tiếng từng được chụp, toàn bộ số tiền này được dùng để vận hành quỹ Jolie-Pitt vì mục đích nhân đạo trên toàn cầu.

Đôi vợ chồng ngôi sao cùng cặp song sinh Vivienne và Knox.

Bất kể có những mâu thuẫn không thể giải quyết và dẫn đến ly hôn, Brad Pitt và Angelina Jolie lại vô cùng ăn ý khi nói đến chuyện chăm sóc con cái hoặc làm từ thiện. Theo một vài nguồn tin chia sẻ, Pitt và Jolie được nhìn thấy đã ngồi nói chuyện trực tiếp trong suốt hai giờ đồng hồ, sau đó Pitt rời đi thong thả và không hề tỏ ra căng thẳng.

Căn hộ trị giá 24 triệu USD của Angelina Jolie, nơi Brad Pitt đã ghé qua sáng ngày 30 tháng 6.

Nguồn tin giấu tên cũng cho biết gần đây Jolie và Pitt cũng từng gặp mặt một lần để bàn kế hoạch tổ chức sinh nhật cho con gái Shiloh Nouvel Jolie-Pitt hồi 27 tháng 5 vừa qua, tuy nhiên không có hình ảnh nào may mắn ghi lại cuộc gặp gỡ này.

Đọc thêm: Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston tái hợp, mùi mẫn bên nhau ở lễ trao giải SAG

Theo: The News International
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.