• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bữa ăn ngày Tết của 'Nhuận Ngọc' La Vân Hi và dàn sao Hoa ngữ khiến dân tình choáng ngợp

Showbiz

Mỗi mùa Tết cổ truyền, sao Hoa ngữ luôn dành những lời chúc phúc nồng nhiệt nhất gửi đến người hâm mộ của mình. Họ cũng không quên khoe bữa ăn đoàn viên, các loại mỹ thực mà mình có dịp thưởng thức nhân ngày năm mới.

Tối 4/2 - sáng 5/2, rất nhiều hình ảnh đồ ăn thức uống màu sắc được các sao đăng tải. Cùng xem bữa cơm thịnh soạn ngày Tết của họ nào.

La Vân Hi

Có dịp đoàn tụ bên gia đình nên "Nhuận Ngọc" La Vân Hi nhanh chóng chia sẻ khoảnh khắc ấm áp này với người hâm mộ. Anh chụp ảnh cùng bố mẹ tại một nhà hàng, kèm theo lời chúc: "Chúc mọi người năm Hợi vui vẻ, mọi việc đều thuận lợi, có ăn kiểu gì cũng không bị nọng nha".

6ee5f35dly1fzurr383tsj23402c07wu

6ee5f35dly1fzurrjl89ij23402c01lb

6ee5f35dly1fzurrtybf9j23402c0he9

Ngô Thiến

Người đẹp sinh năm 1992 từng khiến khán giả thích thú khi đóng chính trong Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi. Cô chia sẻ niềm vui khi được về nhà, bối rối hỏi người hâm mộ nên ăn bên nào trước đây.

ngo thien

Trịnh Nguyên Sướng

Nam diễn viên phim Thơ Ngây đăng Weibo cho hay, đây mà mùi vị của gia đình. Anh gửi lời chúc bình an đến người hâm mộ.

trinh nguyen suong

Trần Lập Nông

Thần tượng sinh năm 2000 Trần Lập Nông cho hay rất quý trọng mỗi khoảnh khắc bên gia đình. Anh khoe bữa ăn ngập màu sắc khiến fan cũng muốn thưởng thức cùng.

tran lap nong

Từ Mộng Khiết (Rocket Girls)

Sau chương trình Produce 101 bản trung, Từ Mộng Khiết ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc Rocket Girls. Nhân dịp năm mới, cô khoe bàn ăn 15 món, chúc mọi người ăn nhiều không bị béo.

tu mong khiet

Hà Hoàng San

Hà Hoằng San sinh năm 1987, nổi tiếng qua vai Phương Hồi trong Năm Tháng Vội Vã. Cô đăng tải bữa ăn màu sắc và kêu mọi người đoán thử món nào do cô làm.

ha hoang san

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.