• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bức thư fan nhí 6 tuổi viết cho Kang Daniel đang trầm cảm khiến netizen Hàn nghẹn ngào hổ thẹn

Showbiz

Sau khi Kang Daniel bày tỏ rằng bản thân phải trải qua quãng thời gian khó khăn và tổn thương sâu sắc vì những bình luận ác ý, công ty chủ quản KONNECT Entertainment nhanh chóng xác nhận rằng nam idol đang chống chọi với chứng trầm cảm và rối loạn lo âu.

Hiện tại, Kang Daniel đã hủy bỏ hầu hết mọi lịch trình để tập trung điều trị.

Trước tình huống này, người hâm mộ đã gửi vô vàn thông điệp tích cực để động viên Daniel. Trong số đó có một trường hợp đặc biệt thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như dư luận xứ Hàn.

Một fan nhí 6 tuổi đã viết thư cho Kang Daniel, kèm theo đó tặng nam idol những thứ quý giá nhất đối với cô bé. Fan hy vọng Daniel sẽ sớm lấy lại tinh thần bởi trái tim cô bé tan vỡ khi nhìn cậu chàng buồn bã.

"Ngày 4/12/2019

Mẹ nói với em rằng Kang Daniel oppa đã phải chịu một "cơn mưa" rất tệ và nó khiến anh cảm thấy lạnh lẽo, mệt mỏi...

Trái tim của *tên fan nhí* đau như vỡ ra thành từng mảnh. Em sẽ cho anh chiếc ô chấm bi của em. Khi mưa to trút xuống, hãy nhớ dùng nó anh nhé.

Nhớ ăn cả vitamin và mạnh mẽ lên!

Từ *tên fan nhí*"

Fan nhí đính kèm vitamin mà em thích nhất để tặng Daniel.

Sự thiện lương và trong sáng của fan nhí khiến nhiều netizen cảm động. Bài báo đưa tin về lá thư gửi Kang Daniel này đã nhận về hàng ngàn lượt thích và bình luận trên Naver:

Trái tim của em ấy tốt hơn ngàn vạn những người lớn ngoài kia. Tôi hy vọng "cơn mưa tồi tệ" (ám chỉ bình luận ác ý) sẽ bị trừng phạt. Cố lên Kang Daniel.

Cô bé còn tốt hơn nhiều người lớn... Kang Daniel mạnh mẽ lên.

Tôi đã rất xúc động khi đọc những tâm sự của fan nhí 6 tuổi. Mong lá thư sẽ đến với Kang Daniel và sưởi ấm trái tim cậu ấy.

Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Daniel. Nhiều lúc chỉ muốn được trở lại làm trẻ nhỏ, thế giới trưởng thành thật sự quá đáng sợ.

Nghĩ lại thấy mình còn chẳng bằng một đứa trẻ con. Chắc vì trẻ con thì đều lương thiện, không biết buông lời tổn thương người khác.

Tự dưng hổ thẹn thay cho một số người...

Đọc xong có ai thấy tự xấu hổ không?

Trái tim em ấy thật đẹp. Hy vọng bức thư tới được tay Daniel.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.