• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

BXH chỉ số truyền thông của sao Hoa Ngữ tháng 4: Tiêu Chiến đứng đầu dù nhiều thị phi bủa vây

Showbiz

Theo dữ liệu về chỉ số truyền thông của nghệ sĩ Hoa ngữ do Vlinkage (một công ty giám sát dữ liệu truyền thông chuyên nghiệp của Trung Quốc) công bố hồi 01/05 mới đây, danh sách top 50 diễn viên phim truyền hình được dẫn đầu bởi những cái tên quen thuộc là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, theo sau đó là những diễn viên có phim phát sóng trong tháng 4 như Huỳnh Hiểu Minh (Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng) và Triệu Lộ Tư (Tam Thiên Nha Sát), Trương Tân Thành (Lê Hấp Đường Phèn), Hồ Nhất Thiên và Trương Vân Long (Dân Quốc Kỳ Thám)...

Số liệu trên được tính toán dựa theo thời lượng phát sóng của phim; số liệu Weibo, Tieba, Douban... của nghệ sĩ; số liệu về những tìm kiếm liên quan đến nghệ sĩ...

Với Tiêu Chiến, dù vấp phải nhiều tranh cãi kể từ khi xảy ra sự việc lùm xùm của người hâm mộ cho đến nay nhưng độ nổi tiếng của anh không hề bị ảnh hưởng. Hầu như Tiêu Chiến không tham gia bất kỳ hoạt động nào và chỉ cho ra mắt một album trong khoảng thời gian gần đây nhưng tên của anh vẫn luôn đứng ở vị trí khá cao trên nhiều bảng xếp hạng về chỉ số và doanh thu.

Thành tích đáng kể này đã đủ để chứng minh cái tên Tiêu Chiến vẫn chưa hề hạ nhiệt kể từ khi bộ phim nổi đình nổi đám Trần Tình Lệnh kết thúc phát sóng.

Cũng giống như Tiêu Chiến, dù chưa có bộ phim nào lên sóng tiếp theo sau Trần Tình Lệnh nhưng với tần suất xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông đại chúng và các chương trình giải trí thì cái tên Vương Nhất Bác vẫn ổn định được xếp ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng chỉ số truyền thông của tháng 4.

Bên cạnh đó mức độ được quan tâm của bộ phim Hữu Phỉ do Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính vừa mới đóng máy cách đây không lâu cũng là một nhân tố đáng chú ý làm nên thành tích này.

Bộ phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng đã thành công đưa tên tuổi của Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính được chú ý trở lại với kết quả chỉ số truyền thông của Huỳnh Hiểu Minh ở vị trí thứ 3 và Doãn Chính ở vị trí thứ 12.

Được xếp ở vị trí thứ 4, đây là lần đầu tiên Triệu Lộ Tư đạt được thành tích cao như vậy trong sự nghiệp của mình nhờ vào biểu hiện tốt trong bộ phim Tam Thiên Nha Sát đóng cặp với Trịnh Nghiệp Thành.

Ngoài ra, chỉ số truyền thông của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đáng chú ý bởi cô đứng ở vị trí thứ 5 trong khi Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư đã kết thúc phát sóng khá lâu. Tuy nhiên bộ phim Trường Ca Hành hợp tác cùng đàn em Ngô Lỗi và sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba trong chương trình Thử Thách Cực Hạn cũng là những hoạt động đáng chú ý của cô trong thời gian này.

Bộ phim Lê Hấp Đường Phèn của Trương Tân Thành tuy đã sớm kết thúc từ đầu tháng 4 nhưng độ hot của anh thì vẫn giữ vững phong độ với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Hồ Nhất Thiên và Trương Vân Long cũng góp mặt trong top 10 nhờ vào bộ phim Dân Quốc Kỳ Thám.

Vị trí thứ 9 và thứ 10 lần lượt thuộc về hai diễn viên Chu Nhất Long và Dương Tử. Được biết khoảng thời gian này hai người họ đều bận rộn với những dự án mới nên thứ hạng trên bảng xếp hạng chỉ số truyền thông không quá cao cũng là điều dễ hiểu.

Vương Khải dù có tận hai bộ phim lên sóng trong tháng 4 là Thanh Bình Nhạc Săn Cáo nhưng thành tích chỉ số truyền thông của anh lại không quá thoả đáng khi bị xếp sau cả Doãn Chính ở vị trí thứ 13.

Ngoài ra trong bảng xếp hạng còn có sự xuất hiện của những cái tên như Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Lý Hiện, Triệu Lệ Dĩnh, Cận Đông, Dương Mịch...

Tóm lại, những số liệu trên đã phần nào phản ánh sự khác biệt giữa diễn viên và ngôi sao "lưu lượng". Bởi diễn viên dù có được công nhận về thực lực nhưng vẫn cần đến các tác phẩm để thu hút sự chú ý còn những ngôi sao đang được yêu thích như Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác lại rất nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ lẫn cư dân mạng dù không có bộ phim nào đang phát sóng.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.