• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Các idol Hàn công khai 'thả thính' nhau trên truyền hình, có đôi tưởng diễn hóa ra lại là thật

Showbiz

D.O (EXO) và Bora

Khi đóng giả một cặp tình nhân đang nói chuyện với nhau qua điện thoại, D.O đã rót vào tai Bora những lời đường mật như "Anh sắp phát điên rồi. Anh nhớ em, anh muốn được chạm vào em, anh muốn ôm em, anh muốn cảm nhận được em." Ngay khi nghe xong, Bora cũng như người xung quanh đều phải bật cười trước khả năng nhập vai của D.O.

Benji (B.I.G) và Sera

Khi B.I.G tham gia chương trình The Immigration, Sera có lẽ cũng không ngờ rằng Benji sẽ "thả thính" cô một cách ngọt ngào như vậy. Không chỉ có vậy, Benji còn nói rõ rằng hiện anh đang độc thân và rất nóng lòng được hẹn hò.

Lee Se Young và B.I

Trong một chương trình, B.I và Lee Se Young đã diễn lại cảnh hôn trong bộ phim truyền hình "Fight My Way" và tất cả mọi người tại trường quay đều bất ngờ trước sự tình tứ của cả hai.

Baekhyun (EXO) và Jo Bo Ah

Sự xuất hiện bất ngờ của thành viên nhóm EXO khiến cho nữ diễn viên phải "đứng hình". Nhưng nói thực thì làm gì có ai có thể cưỡng lại trước sức hút của anh chàng đẹp trai này cơ chứ?

Sungjae (BTOB) và Joy (Red Velvet)

Joy và Sungjae là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trên chương trình We Got Married. Những khoảnh khắc tương tác ngọt ngào và cực tự nhiên của hai idol là một trong những lí do khiến cặp đôi có được sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến tận bây giờ.

G-Dragon (BIGBANG) và Minzy (2NE1)

Cái ôm bất ngờ của trưởng nhóm Big Bang có thể "đốn tim" tất cả mọi người, kể cả những người trông cứng rắn và mạnh mẽ như Minzy.

Cha Eunwoo (Astro) và Dahuyn (TWICE)

Dù không nói với nhau câu nào nhưng sự tình tứ trong ánh mắt của cả hai khiến cho không ít fan rụng tim dù biết đây chỉ là một cảnh quay trong minidrama Replies that make us flutter.

Heechul (Super Junior) và Hani (EXID)

Khi được gặp Heechul ở khoảng cách gần như vậy, Hani cũng bắt đầu "bật mode" fangirl và ngơ ngẩn trước nhan sắc có một không hai của thành viên nhóm Super Junior.

Minah (Girl’s Day) và Leeteuk (Super Junior)

Trong một nỗ lực để trêu thành viên Hyeri, Minah và Leeteuk đã khiến mọi người trong phòng phải bất ngờ vì nụ hôn giả vờ nhưng cực tình tứ giữa cả hai.

Hyuna và DAWN

Từ trước khi công khai, cặp đôi đã không ít lần thả thính với nhau. Lấy ví dụ như lần cả hai đang gửi tin nhắn cho nhau khi ở phía sau hậu trường “365 FRESH”

Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE)

Nhịp tim của Heechul đã tăng vọt sau khi nhận được những lời nói vô cùng dễ thương này của Momo. Và như mọi người đã biết, cả hai đã công khai về mối quan hệ của họ.

Johnny (NCT) với Yoona (Girls’ Generation); Yoona và Leeteuk (Super Junior)

cre vietsub: Gạo team

Lời thú nhận bất ngờ của Johnny tới Yoona đã khiến cho Leeteuk phải "mở mode" fanboy.

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.