• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Các nam diễn viên Hàn từng dính scandal động trời về phụ nữ nhưng vẫn thản nhiên hoạt đông trong showbiz

Showbiz

Vào ngày 14 vừa rồi trong buổi phỏng vấn online phim “Gió, Mây và Mưa” của TV Chosun, MC Park Kyong Lim đã hỏi diễn viên Go Seung Hee: ”Bạn hãy chọn một cảnh quay mà bạn nhớ nhất được không?”. Go Seung Hee chia sẻ: ”Vì nhân vật của em phải đeo mạng che mặt nên em không biết là mình nên để lộ đến phần nào.”.

 Sau đó Park Shi Hoo đã bất ngờ trả lời thay cho Go Seung Hee: ”Trong phim có cảnh Go Seung Hee “lộ hàng” và cảnh đó thực sự rất quyến rũ, mong rằng các bạn cũng dành nhiều mong chờ cho cảnh phim này.”

Sau phát ngôn này, rất nhiều cư dân mạng của Hàn Quốc đã chỉ trích Park Shi Hoo: ”Ai nói câu này thì cũng gây nhiều tranh cãi thôi.” “Đúng là chẳng có ý tứ gì với bạn diễn cả.” “Chẳng hiểu sao nhà sản xuất cứ phải chọn Park Shi Hoo cơ chứ.”

Được biết, Park Shi Hoo từng bị cáo buộc xâm hại tình dục vào năm 2013 nhưng vẫn tiếp tục được quay lại showbiz Hàn tiếp tục hoạt động giải trí.

Sự việc nổ ra khiến netizen bàn luận sôi nổi về các nam diễn viên dính scandal tương tự. Một số người đã rút khỏi showbiz nhưng nhiều kẻ vẫn thản nhiên hoạt động trong làng giải trí

Lee Kyeong Yeong: mua bán mại dâm trẻ vị thành niên

Năm 2002, Lee Kyeong Yeong đã quan hệ tình dục 3 lần với L- nạn nhân là trẻ vị thành niên. Lần thứ nhất, do Lee Kyeong Yeong quan hệ với nạn nhân trong trạng thái nạn nhân không tình táo nên không thể kết tội. Lần thứ 2 và thứ 3 Lee Kyeong Yeong bị cáo buộc là có tội vì nạn nhân tỉnh táo khi quan hệ tình dục.

Lee Kyeong Yeong lãnh 10 tháng tù giam, 2 năm tù treo và 160 giờ hoạt động công ích. Sau 10 năm vào năm 2012, Lee Kyeong Yeong lần đầu quay lại hoạt động trên Talk Show “tvN Baek Ji Yeon’s People Inside.” Hiện tại nam diễn viên này vẫn tiếp tục làm diễn viên, xuất hiện trong nhiều bộ phim hot như: Thế Giới Hôn Nhân (JTBC),  Vagabond (SBS).

Song Yong Chang: mua bán mại dâm trẻ vị thành niên

Vào năm 2000, thông qua hộp thư công cộng điện thoại, Song Yeong Chang đã biết đến nạn nhân(16 tuổi). Sau đó ông ta đưa cho nạn nhân 150.000 won và quan hệ tình dục với nạn nhân trên xe 2 lần.

Song Yeong Chang sau đó nhận bản án 10 tháng tù giam, 2 năm tù treo. Hết án tù, Song Yeong Chang hoạt động chủ yếu là đóng kịch và kinh doanh cửa hàng bán thịt. Năm 2009, Song Yeong Chang nhận giải thưởng đóng góp trong các lĩnh vực kinh doanh liên quan.

Lee Soo: mua bán mại dâm trẻ vị thành niên

Vào năm 2009, nam ca sĩ Lee Soo bị cáo buộc buôn bán mại dâm vị thành niên. Nạn nhân là cô gái 17 tuổi bỏ nhà ra đi. Lee Su cùng đồng bọn đã lấy cắp số thẻ căn cước của người khác và tham gia vào trang web buôn bán mại dâm.(Lee Soo kiên quyết cho rằng anh ta không hề biết cô gái là trẻ vị thành niên.)

Lee Soo đã buôn bán mại dâm đến 3 lần. Sau đó Lee Soo đã quay xuất hiện trên một chương trình của đài MBC là “I am a Singer 3” và nhận nhiều chỉ trích gay gắt từ phía dư luận. MBC đã phải hủy bỏ phần của Lee Soo.

Ngoài các nhân vật trên, showbiz Hàn cũng có những người nổi tiếng bị dính cáo buộc tương tự và đã ngừng hoạt động.

Uhm Tae-woong mua bán mại dâm

Vào năm 2016, nam diễn viên Uhm Tae-woong bị buộc tội xâm hại tình dục cô A tại một khu mát xa nhưng sau đó anh này chứng minh người phụ nữ đó đã nói dối,Uhm Tae-woong  không xâm hại tình dục cô ta mà là mua bán mại dâm. Nam diễn viên sau đó đã phải nộp phạt 1 triệu won.

Kang Ji Hwan: xâm hại tình dục

Vào năm 2019, Kang Ji Hwan bị bắt giữ khẩn cấp với cáo buộc cưỡng hiếp 2 nhân viên ở ngủ ở bên ngoài sau khi đã uống rượu. Khi bị cáo buộc hiếp dâm, nam diễn viên nói rằng anh ta không có kí ức gì về việc này, chỉ nhớ được đến lúc uống rượu.

MunMun: quay lén clip trong nhà vệ sinh

Năm 2016, MunMun bị phát hiện quay lén trong nhà vệ sinh công cộng nữ ở Gangnam nhưng sau đó chỉ nhận 2 năm tù treo.

Park Yoo Chun: mua bán mại dâm

Năm 2016, Park Yoo Chun bị buộc tội xâm hại tình dục nhưng vì thiếu chứng cứ nên nên tội danh này của Park Yoo Chun bị bác bỏ, trở thành tội mua bán dâm vì sau khi quan hệ tình dục nam diễn viên đã đưa tiền cho nạn nhân.

Cho Chae Hyeon: quấy rối tình dục và xâm hại tình dục trẻ vị thành niên

Năm 2013, Cho Chae Hyeon đã cưỡng ép 1 cô gái 17 tuổi uống rượu và sau đó dụ dỗ cô gái vào nhà nghỉ và cưỡng hiếp. Sau đó Cho Chae Hyeon cũng bị cáo buộc xâm hại tình dục các nhân viên và có các nạn nhân đã làm chứng rằng Cho Chae Hyeon hứa sẽ cho các nạn nhân vai diễn để yêu cầu họ quan hệ tình dục với mình.

Seungri: làm dịch vụ mua bán mại dâm

Hiện tại, Seungri đang bị cáo buộc là buôn bán mại dâm, việc quay clip hay cưỡng hiếp đang còn là nghi vấn.

Jung Joon Young: quay clip, hiếp dâm, hiếp dâm tập thể, phát tán lan truyền clip

Vào năm 2015, Jong Jun Yong phát tán clip quan hệ tình dục với các nạn nhân. Năm 2016, quay clip phạm pháp khi quan hệ tình dục với bạn gái. Năm 2019, phát tán các clip phạm pháp về quan hệ tình dục trong phòng chat, trong đó có hơn 10 nạn nhân nữ.

Choi Jong-hoon: Phát tán clip, hiếp dâm, hiếp dâm tập thể

2012, bắt các nạn nhân uống thuốc khiến các nạn nhân mất đi ý thức sau đó thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

2016, Choi Jong-hoon, Jung Joon Young cùng các đồng phạm, tổng cộng 6 người đã cùng cưỡng hiếp tập thể một cô gái và quay clip qua camera ẩn. 2019, phát tán nhiều clip phạm pháp trong phòng chat của Seungri.

Dưới đây là vài phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc:

Lee Kyeong Yeong có nhiều việc để làm mà.

Mấy thằng tệ hại.

Bất ngờ vl có mấy người nổi tiếng mà tôi không biết đấy.

Kinh tởm thật sự.

Đúng là mấy thằng khốn.

Sao mấy thằng rác rưởi này vẫn được lên sóng truyền hình với đóng quảng cáo vậy? Hãy đuổi cổ hết bọn chúng đi cầu xin đấy

Theo: https://theqoo.net/index.php?mid=hot&filter_mode=normal&page=3&document_srl=1413093252&fbclid=IwAR0p67M-txsMly5wixAN7OZbiGDvaxR5zxALNruC785Pi-C9foUiO9kcg9M

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.