• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Các nghệ sĩ Hàn gửi lời từ biệt Jonghyun (SHINee): 'Hãy hoá thành chú chim nhỏ nếu anh muốn...'

Showbiz

Ngày 18/12, các báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Jonghuyn (SHINee) đã tử vong trong một phòng thu tại Chungdamdong. Tại hiện trường, than đốt để thắp sáng được tìm thấy. Theo Yonhapnews, cảnh sát đã tìm thấy Jonghyun trong tình trạng bất tỉnh vào lúc 6 giờ tối (giờ Hàn) hôm qua và đưa anh đến bệnh viện, nhưng nam ca sĩ không qua khỏi. Nguyên nhân được cho là ngộ độc khí than do tự tử. Vào tối cùng ngày, hãng SM Entertainment đã chính thức đưa ra thông báo cuối cùng. Theo đó, công ty xác nhận Jonghyun đã qua đời. Đại diện SM cho biết: "Với ước nguyện của gia đình, lễ tang của anh sẽ diễn ra trong riêng tư với sự tham gia của người thân, bạn bè và đồng nghiệp".

Thông tin này đã gây sốc cho toàn thể người hâm mộ vì trước đó, anh luôn tỏ ra vô cùng lạc quan và yêu đời. Anh không hề có bất kỳ dấu hiệu nào của sự đau đớn hay bất lực trước mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bài đăng Instagram cá nhân tháng trước có vẻ đã cho thấy những dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

“Có một suy nghĩ bỗng nảy ra khi đang nằm cuộn lại Trong căn phòng tối một mình Khi mà bạn có thể hối hận Vì đã buông tay mọi người Những tiếng thở dài và vết thương dai dẳng giờ có thể chấm dứt rồi Tôi nguyện cầu rằng bạn sẽ không phải chịu đau đớn Tôi hi vọng rằng bạn sẽ luôn hạnh phúc Xin đừng cố gắng chịu đựng cô đơn trong bóng tối Đừng hành hạ bản thân Đừng hành hạ chính mình Làm ơn.” Cùng với caption “Tôi cầu nguyện rằng các bạn sẽ không phải chịu nhiều đau đớn.”

Các nghệ sĩ Hàn Quốc khi biết tin này đã vô cùng sốc và tiếc thương trước cái chết đầy đột ngột của người đồng nghiệp. Những dòng chia sẻ của họ trên các trang mạng xã hội ngập tràn nỗi đau.

1. Jae của Day6

"Anh ấy là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đã để lại ảnh hưởng cho tôi, trái tim tôi thắt lại trước tấn bi kịch này. Từ tận đáy lòng mình, mong anh có thể yên nghỉ."

2. Jimin của 15&

"Làm ơn, tôi không tin chuyện lại như vậy. Mong anh yên nghỉ."

3.Nichkhun của 2PM

"Hãy yên nghỉ nhé."

4. Kiseop

“Trái tim tôi giờ đây thấy đau đớn quá… Làm ơn hãy nói với tôi đây không phải sự thật, làm ơn."

5. Jerry K

“Đó là một cú sốc lớn. Mong cậu ấy có thể yên nghỉ”

6. Bubzbeauty

"Thật buồn khi nghe về cái chết của Jonghuyn… SHINee đã và mãi là một trong những nhóm nhạc K-Pop yêu thích của tôi. Mong anh yên nghỉ."

7. Junho của 2PM

“Tôi không thể tin. Tôi không muốn tin vào điều đó.”

8. Lee Jong Bum

“Tôi nghe về thảm kịch này khi đang làm việc. Mong cậu ấy có thể yên nghỉ. Giọng hát của cậu ấy đem lại niềm vui cho rất nhiều người cũng như là sức mạnh cho tôi. Tôi thấy rất buồn."

9. Julian Quintart

“Tôi gặp anh ấy lần đầu trong một radio show… anh ấy là một người tốt và là một nghệ sĩ giỏi tự sáng tác nhạc cho mình. Anh ấy đã để lại ấn tượng sâu đậm đến mức chúng tôi đã trao đổi số cho nhau… anh đã thật tuyệt vời… tại sao…"

10. Soohuyn của UKISS

"Tôi thực sự không muốn tin vào điều đó…ah"

11. G.SOUL

"…Gửi lời chia buồn chân thành nhất của tôi tới SHINee Jonghuyn và gia đình của anh ấy. Mong anh an nghỉ."

12. Alexander

"Trái tim tôi thấy thật nặng nề… Tôi không biết anh ấy ngoài đời nhưng cùng là trong năm 2008, tim tôi thực sự vỡ vụn. Tôi nhớ anh ấy như là một con người tài năng, mạnh khỏe và sôi nổi trên TV show… giọng ca chính của SHINee… Tôi thực sự không hiểu… Mong Chúa ban phúc cho gia đình ấy và các fan. Tôi thật sự không thể đón nhận thông tin này được… nó ảnh hưởng đến tôi rất nhiều.. tôi nghĩ đây là lúc chúng ta nhận ra và học được điều gì đó… hãy quan tâm đến ai đó quanh bạn… showbiz thật khốn nạn mà. Tôi nghĩ mình cần phải cầu nguyện."

13. Jun.K của 2PM

“Trái tim tôi giờ đau đớn vô cùng. Đằng sau hình ảnh rạng rỡ ấy, ta hẳn thấy ở đó không ít dằn vặt và nhức nhối Tôi mong cậu ấy được yên nghỉ"

14. Ha Min Woo

“Mong anh ấy được yên nghỉ”

15. Jo Kwon

“Trái tim tôi giờ rất… rất … đau. Anh ấy nhận được rất nhiều tình yêu từ người khác nhưng nó cũng không thể bù đắp sự cô đơn của anh ấy. Nó hẳn phải rất cô độc, anh đã làm việc chăm chỉ rồi, và tôi rất tiếc."

16. Isu

"Tôi không biết phải nói thế nào nhưng anh là một người đầy tài năng và đó thật là một sự mất mát. Hãy trở thành chú chim nhỏ nếu anh muốn và bay đi thăm những người thường xuyên quan tâm đến anh. Mong anh an nghỉ”

17. Kahi

“ … Tôi chỉ vừa mới nhận tin… là một đồng nghiệp, tôi mong rằng anh ấy sẽ được an nghỉ… trái tim tôi giờ trĩu nặng”

18. Luhan

"Thật không thể tin nổi. Yên nghỉ nhé, giọng ca chính tuyệt vời nhất."

19. Lee Hi

"Vào lần đầu tiên tôi nghe và thu âm bài hát này ("Breathe" của SHINee), tôi đã quên đi toàn bộ đau khổ và tôi đã được an ủi bởi rất nhiều người và tôi rất cảm ơn. Hôm nay là một ngày đau buồn. Có lẽ lời bài hát này chính là những điều anh ấy muốn nghe từ người khác. Mong anh an nghỉ."

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.