• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Các sao chuyện phiếm trên sóng truyền hình - từ nghiêm túc đến lãng mạn và cả 'lầy lội'

Showbiz

Đã là những ngôi sao nổi tiếng thì ít nhiều gì cũng sẽ có vài đôi lần họ chia sẻ với công chúng về bản thân và những câu chuyện xoay xung quanh. Đó có thể không phải là chuyện gia đình, chuyện riêng tư, cá nhân,... mà chỉ đơn thuần là sở thích, sở ghét, sở trường hay suy nghĩ, kỉ niệm vui của mình với mọi người.

Và trong vô vàn những điều đó, có không ít lần tất cả chúng ta đều phải ngả mũ bất ngờ trước chia sẻ của họ. Hãy cùng Lost Bird tổng hợp qua một vài ví dụ điển hỉnh:

1. Miley Cyrus - bố tôi là người sống thời tiền sử, nhưng là người bố tuyệt nhất

Miley xuất hiện trên talkshow Jimmy Kimmel Live với chiếc áo khoác lửng cánh dơi, chỉ cài một nút trên cùng và không mặc áo phông hay nội y bên trong. Thay vào đó cô sử dụng 2 miếng dán ngực hình trái tim để che đi phần nhạy cảm. Chính người dẫn chương trình Jimmy cũng cho biết khó có thể tập trung khi nhìn vào bộ trang phục của Miley, mà phải nhìn vào hoạt tiết trang trí trên đầu cô để đỡ ... quên lời! Anh hỏi:

- Miley, tôi xin lỗi vì điều này, tôi biết chắc cô phải được hỏi về nó nhiều lắm [...]
- Anh cứ hỏi đi!
- Bố cô thấy thế nào khi bật TV lên và ông ấy như...
- Bố tôi không biết làm thế nào để bật TV lên đâu, ông như là người sống trong hang vậy. Nhưng mà thực sự thì bố tôi rất tuyệt. Tôi khá chắc là có thể ông không thích việc tôi thả rông suốt ngày, nhưng ông thà rằng tôi thả rông và là một người tốt còn hơn mặc áo mà nhân cách thối nát.

2. Billy Ray Cyrus - cảm nghĩ về hình tượng sexy của Miley

Với cùng câu hỏi như trường hợp của Miley, đây là suy nghĩ của bố ca sĩ

3. Elizabeth Banks - trả lời fan về kích cỡ "cậu bé"

Nữ diễn viên phim The Hunger Game chia sẻ việc mình rất hay tương tác với người hâm mộ và trả lời thư từ của họ. Trong đó, từng có một fan hỏi cô "Liệu có ok không nếu "cậu bé" quá bé?".

4. Jim Carrey - vấn đề với việc nuôi râu

Nam danh hài xuất hiện trên show Jimmy Kimmel Live tháng 5/2017 với bộ râu dài lồm xồm gây bất ngờ với nhiều người khi đó. Anh cho biết:

- Tôi từng là một chàng trai đi khắp nơi trải nghiệm thế giới này, bây giờ, tôi cảm giác như cả thế giới và vũ trụ đang trải nghiệm tôi vậy.
- Liệu bộ râu có liên quan gì đến việc đó không?
- À bộ râu, bất cứ nơi nào tôi đi, mọi người đều nói về nó [...] nơi nào tôi xuất hiện, câu chuyện đều là về nó, như thể nó còn là một ngôi sao danh tiếng hơn cả tôi vào thời điểm này vậy.
[..]
- Thật là kì lạ đấy, tôi đã luôn phải nói thế này với mọi người: câu hỏi không phải là "Tại sao anh lại nuôi râu?" mà phải là "Tại sao tôi nuôi râu nhưng vẫn cạo hai viên bi?". Nó chẳng hợp lí chút nào!

5. Seth Rogen - phê nấm thần đến mức đi lạc ra... nước ngoài

Ngôi sao phim hài được dịp chia sẻ với mọi người về một trong những trải nghiệm phê chất kích thích của chính mình:

Tôi nhớ một dịp khi tôi 18 tuổi và đi du lịch đến Amsterdam cùng đứa bạn, đây quả là một khởi đầu tốt cho câu chuyện đó mọi người à. Tụi tôi đã quyết định thử vài món nấm thần vì nó nghe có vẻ vui. Và tôi không biết mọi người đã từng mua thứ đó chưa, nhưng chúng khá khô vì đã được tách nước sẵn rồi. Mà chỉ cần nuốt 3gr thứ ấy thôi thì đầu óc mấy người cũng sẽ quay cuồng suốt 5 tiếng đồng hồ luôn ý chứ.

Nhưng ở Amsterdam, chúng lại là nấm ướt, kiểu nấm mới, nấm tươi mới hái ấy, và trọng lượng thì có trời mới biết trừ bớt bao nhiêu so với nấm thường. Nên là tụi tôi mua hẳn 60gr nấm luôn. Hai thằng ngơ khi ấy có biết gì đâu, cứ ngồi nói, kệ đi, nặng do có nước đó, kệ đi... rồi mỗi đứa chia ra ăn hết 60gr NẤM THẦN! [...]

Hồi sau thì theo kế hoạch, chúng tôi phải đi picnic với mấy người nữa, và mọi người có biết chuyện gì đã xảy ra hôn? Tự nhiên vừa mới bày biện xong thì "nỗi buồn" tìm đến tôi. Và mặc kệ lời năn nỉ nỉ non của thằng bạn, tôi phải lao thẳng ra đường, tìm lấy một quán cafe nhỏ, phi thẳng vào chốn đó. Người thi ướt đẫm toàn mồ hôi và ông trời khi ấy sao cứ quay quay. Tôi nhớ người Hà Lan thấy tôi đã phải kêu lên với vẻ mặt siêu hoảng sợ "Urrggg, ừa ok đi đi đi" cơ mà ai quan tâm chứ.

Tôi ước chừng mình ở trỏng hơn một tiếng nhưng không chắc lắm, tôi còn chẳng nhớ mình có đi "giải quyết" thật không, hay thực sự có thứ gì "xuất ngoại" ra khỏi người tôi và nó "xuất" từ đâu ra nữa. Má ơi tôi còn tưởng mình "về chầu ông bà" luôn rồi.

Xong xuôi thì tôi rời khỏi, nhưng lúc đó quỷ tha ma bắt sao tôi lại thấy buồn nôn. Và đúng là tôi đã nôn không tự chủ trước thanh thiên bạch nhật thật luôn đó quý vị à. Tôi tuôn ra hết trên đường và nó văng ra tứ tung, văng đầy hết lên chân mọi người, eo ơi kinh lắm cơ. Tôi nhớ đám người Hà Lan lại trưng cái vẻ mặt khiếp đảm pha lẫn khinh bỉ đó với tôi thêm lần nữa.

Nhưng ngượng quá, tôi vội chạy đi kiếm thằng bạn, nó thì đang đưa tay lên che mặt một cách bất lực và nằm thẳng cẳng như người chết giữa cái công viên. Nó kêu tụi tôi cần phải đi, tôi kêu ok, đi, đi về khách sạn. Nhưng nó bảo "KHÔNG, tụi mình phải đi khỏi Amsterdam". Tôi thề chẳng biết sao tôi đồng ý với thằng điên phê pha đó nữa. Hai đứa tự nhiên lo gấp gáp thu xếp đồ đạc, chạy ra ga tàu đặt hẳn 2 tấm vé đến Paris.

Thế là vẫn trong tình trạng phê lòi ra, hai thằng xuất cảnh đến hẳn thủ đô nước Pháp, chạy lòng vòng nơi đó lúc nửa đêm và tự hỏi "Thế quái nào mình lại ở đây?"

6. Kanye West - xem phim 18+

Nhờ câu trả lời này mà nam ca sĩ được tặng gói thành viên miễn phí trọn đời từ cả Pornhub lẫn Blacked.com (một website phim khiêu dâm khác giống Pornhub)

Người dẫn chương trình đã hỏi liệu góc nhìn về phụ nữ của Yeezy có thay đổi chút nào không kể từ khi anh trở thành cha của 2 bé gái North cùng Chicago. Và câu trả lời nhận được đúng kiểu Kanye: “Không, tôi vẫn còn đang xem Pornhub đây”.

Anh nói thêm: Blacked là thể loại yêu thích của tôi. Làm Kanye West để làm gì nếu không thể (xem chúng)?

*Blacked: thể loại phim khiêu dâm nam da đen và nữ da trắng, đặc biệt người nữ thường đến từ tầng lớp trung lưu hoặc thượng lưu

7. Rami Malek - chơi trò thay vai với cậu em sinh đôi

Có một lần em tôi gọi điện thoại đến với giọng điệu đầy vẻ hoảng hốt:

- Ê, anh biết diễn độc thoại tiếng Hy Lạp từ một vở bi kịch Hy Lạp không?
- Ờ tất nhiên, anh làm mấy này suốt 4 năm mà
- Nghe nè, em cần anh đến trường đại học của em, em cần anh làm điều này cho lớp em nữa, nó sẽ giúp em có điểm cộng em cần để lấy bằng. Em chẳng giỏi lắm mấy vụ này nhưng giáo viên kêu cổ sẽ cho điểm bất cứ ai làm màn độc thoại.
- Ố kê, anh có thể làm trò này.

Ôi tôi được sinh ra để làm những điều này mà, tôi chờ cả 4 năm để đứng trước khán giả đấy. Ngay lập tức, tôi tìm đồ giống bộ nó đang mặc rồi ba chân bốn cẳng phi đến trường đại học. Tôi đến khá trễ, gấp đến nỗi đỗ xe sai chỗ luôn, nhưng thây kệ. Tôi còn phải chạy đi nghe cu em sinh đôi của mình giảng đường đi nước bước rồi lên diễn trước toàn thể hội trường...

Hồi diễn xong, cũng có vài tiếng vỗ tay, có mấy người thích màn diễn lúc ấy. Nhưng mà cô giáo viên lại nhìn tôi với ánh mắt nghi ngại, như kiểu "Thế quái nào mà cậu làm được như thế? Tôi biết cậu suốt 4 năm và chẳng có điều gì như thế diễn ra cả." Cổ lôi tôi ra hội trưởng rồi hỏi:

- Cậu học diễn như thế khi nào?
- Ừm ờ, đó chỉ là... một sở thích thôi ạ. - Rồi cổ nhìn tôi say đắm thêm lần nữa, may quá cổ kêu:
- Tôi có lớp tiếp theo 30p nữa, cậu có thể đến đó và diễn cho mọi người xem được không?
- Em đã có điểm cộng để qua môn này và lấy bằng chưa cô?
- Ừa tất nhiên là rồi chứ.
- Xe em đỗ sai chỗ, em phải đi ngay đây, bye cô!

8. Cardi B - chuyện sinh nở

Người dẫn chương trình đã hỏi nữ rapper liệu việc sinh con khó hơn hay là dễ hơn cô tưởng tượng, và câu trả lời hẳn là:

9. Christina Aguilera - "buồn" của chị đẹp

Chắc nhiều người vẫn chưa quên vụ đánh lộn u đầu mẻ trán giữa Cardi B và Nicky Minaj ở New York Fashion Week năm ngoái. Nữ ca sĩ huyền thoại Christina Aguilera đang là người trình diễn trên sân khấu buổi lễ lúc bấy giờ. Khi tham gia chương trình Jimmy Kimmel Live, MC đã tò mò đặt câu hỏi với cô:

- Vậy là cô có định kể cho chúng tôi nghe chuyện gì đã diễn ra giữa Cardi B và Nicky Minaj không? Cô có thấy được trận đánh từ chỗ mình không?
- Ôi tôi ước đấy. Tôi ở trên trển và cứ lơ tơ mơ tự hỏi "Ê có vụ gì vậy? Chuyện gì đang xảy ra ớ?"
- Vậy sao cô biết được vụ việc?
- Tôi rời khỏi sân khấu, đi vô hậu trường và ở đó có một căn phòng nhỏ để tôi sửa soạn blum bla mọi thứ. Tự nhiên tôi nghe thấy tiếng giày bay. Rồi người làm tóc của tôi bắt đầu tỉ tê: "Tôi nghĩ cô sẽ hứng thú với chuyện xảy ra lúc cô lên hát đấy." Tôi đã ngay lập tức chồm người ra, hỏi một cách nhỏ nhẹ, thì thào "Đã có chuyện gì?"
- Cô có chạy ra xem không?...
- Ôi tôi nghe có người hét lên "Fighter", thì trùng hợp là bài hát của tôi cũng tên "Fighter", nên tôi vui lắm, tôi tưởng âm nhạc của mình đã truyền được cảm hứng cho mọi người các thứ. Nhưng ai ngờ, tôi lại nghe thấy cái gì đó ngay giữa khúc "Genie in the bottle" (một bài hát khác của Christina) và tôi kiểu "Ủa chuyện quái gì vậy?". Rồi chả hiểu sao tôi tưởng nó là phiên bản khác mọi người chế ra và tự thẩm "Ooh Cardi thấy phấn chấn với bài hát của mình nè"...
- Không có ai bàn luận gì hả? Không ai xin lỗi vì làm gián đoạn buổi trình diễn của cô?
- Ôi anh biết gì không? Tôi nghĩ mọi người sẽ nghĩ là tôi bực mình lắm vì chuyện xảy ra ở phần diễn của mình. Nhưng chúa ơi, thú thực là tôi chỉ buồn ơi là buồn vì chẳng thể hóng từ đầu đến cuối vụ đó.

10. Emily Ratajkowski - lời xin lỗi "chân thành"

Mẹ của người dẫn chương trình nổi tiếng Jimmy Kimmel từng làm hơn 7.000 bánh kẹp bơ đậu phộng kèm mứt cho các vị khách tại buổi lễ Emmy năm 2016. Một trong số những vị khách - người mẫu Emily Ratajkowski đã được dịp thử món bánh kẹp và không hề thích nó. Cô kể lại với đài TMZ: "Anh biết gì không? Tôi đã ăn thử một miếng và tôi hối hận vì điều đó. Chúng chẳng ngon lắm đâu."

Vào tháng 8 năm sau, khi cô đến tham gia talkshow của Jimmy và được nghe anh nhắc lại về chuyện đó, cô bộc bạch:

- Tôi chỉ là một trong số ít những người ăn nó, có rất nhiều người không ăn bánh.
- Giờ thì cô đang làm mọi thứ tệ hơn - Jim cười trừ... - Sao cô lại ghét mẹ tôi chứ??
- Ừm thực ra tôi không nghĩ mẹ anh đã làm miếng bánh của tôi.
- Giờ thì cô gọi bà ấy là kẻ nói dối?!
- Miếng của tôi như là được để sẵn buộc ở dưới ghế vậy ý.
- Bà tự buộc chúng ở đó.
- Tại vì tôi cảm thấy những miếng ngon thì được truyền tay đưa ra, những miếng bánh tươi ấy. Nhưng anh biết không, đối với mẹ anh tôi thành thực xin lỗi bác. Và có thể là với anh nữa, vì có thể anh phải ăn món bánh kẹp bơ đậu phộng kèm mứt đó cả cuộc đời mình!

11. Snoop Dogg - niềm tin vào Quỷ dữ và Thiên Đường

-- Tôi đã nghe album của anh và tôi nghe anh kể về quỷ dữ, về điều bọn chúng làm, trong khi đó anh vẫn đang thực hiện các công việc của Chúa. Liệu anh có tin bọn quỷ đó là thật?
- Chắc chắn.
- Theo anh thì quỷ dữ là như thế nào?
- Tổng thống.
- Chắc anh không có suy nghĩ về điều này, nhưng anh có viễn cảnh nào về Thiên Đường hay Thiên Đường là nơi như thế nào không?
- Oh quao, tôi nghĩ Thiên Đường là một nơi tuyệt đẹp. Đó là nơi đầy hạnh phúc, không có bệnh dịch, không có bạo lực, chỉ có cuộc sống vĩnh hằng và mọi người đều yêu thương lẫn nhau, cố gắng đến cả ngày hôm sau. Đó là viễn cảnh của tôi về Thiên Đường.
- Anh nghĩ trên trển họ có cần sa không?
- Tôi biết họ có đấy.

12. Kim Kardashian- cuộc gọi đến từ phía tổng thống Trump

Ngày 30/05 năm ngoái, vị tổng thống quyền lực của Hoa Kỳ đã có cuộc gặp gỡ cùng ngôi sao truyền hình thực tế để bàn về việc cải cách nhà tù. Khi được hỏi làm cách nào Kim biết về sự giảm án cho Alice Johnson (nữ tù nhân được Kim đại diện) thành công, cô chia sẻ lại kỉ niệm đáng nhớ:

- Ngài ấy đã gọi cho tôi.
- Ô ông ấy đã làm thế à?
- Khi ấy tôi đang trong một buổi chụp cho Steven Klein và nếu ai biết anh ta là ai, thì buổi chụp đó khá là như một buổi chụp nude.
- À à..
- Vậy là tôi đã khỏa thân hoàn toàn. Điện thoại reo và tôi hoàn toàn vui mừng... kiểu như tôi đang đợi một cuộc gọi, còn không hề biết trước điều gì sẽ xảy đến và chuyện tôi mong chờ đã thành sự thật.

13. Miley Cyrus - gần đây "em" rất ngoan

Jimmy Fallon - người nổi tiếng với chương trình The Tonight Show của mình, từng hỏi Miley:

- Tôi nghe nói, và tôi không biết điều này có thật không, nhưng tôi nghĩ nó là thật vì tôi không ngửi thấy điều gì, có phải em đã bỏ hút cần không?
- Đúng thế, và anh biết không, em vừa mới nói là việc anh không biết điều này là một phần lí do, vì em đã luôn luôn phê pha trên show của anh, em không biết anh có để ý thấy nó không.
- ...
- Nên thật lạ khi ở đây bây giờ. Có nhớ lần cuối em ở đây em đã mặc như một con thỏ không? Rồi còn biến thành một con mèo sau đó nữa? Có lí do hết cả đấy, em đã phê quắc cần câu.
Và không biết liệu điều này có đỡ hơn không, nhưng em đã bỏ hút cần vì ở ngay đây, nói về điều này, em muốn mình phải thật sự tỉnh táo, vì em đang rất tâm huyết với bộ album này. Em đã nói điều này nhiều lần, nhưng em cực yêu việc thực hiện album này. Nó là album quan trọng nhất tại thời điểm này mà em từng làm. Nên em muốn chắc chắn mình hoàn toàn tỉnh táo khi nói về nó.
Và em cứ luôn có cơn ác mộng này, nó siêu tệ luôn, và không biết anh có không, không phải về show này đâu. Nhưng em hay mơ rằng mình sẽ chết khi nói trên SNL vì vài lí do, rằng cứ phê quá là phê đến mức chết đi luôn. Nhờ nó mà em đã phải search Google để tìm hiểu, may ơi là may chẳng bao giờ có vụ này xảy ra.
- Không không có đâu...
- Ừa tạ ơn Chúa là không. Nhưng em cứ mơ liên tục vậy hoài..
- Em đã hút bao nhiêu điếu cần vậy?
- Nhiều lắm luôn. Cứ như không ai từng chết vì cần sa nhưng không ai hút cần nhiều như em hết á nên là..

14. Anthony Mackie - lần đầu tiên phê chất kích thích ra làm sao?

15. Kit Harrington - có quyền nên được miễn trách nhiệm

Theo: Buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.