• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Các tay đua lừng danh Cbiz: Vì sao Vương Nhất Bác được coi là ngôi sao kế thừa Lâm Chí Dĩnh?

Showbiz

Mới đây, mùa giải ARRC 2019 diễn ra tại trường đua quốc tế Chu Hải tỉnh Quảng Châu Trung Quốc thu hút sự quan tâm của công chúng hơn mức bình thường. Lý do vì có sự tham gia của Vương Nhất Bác - tay đua trẻ đẹp trai kiêm ngôi sao lưu lượng nổi tiếng hàng đầu hiện nay.

6d52575egy1g6cpuc6uojj20u01e0gsu

Dưới cái nóng 30 độ, rất nhiều fan của anh chàng vẫn chen nhau lấp đầy hàng ghế khán giả, suốt quá trình hò hét cổ vũ, tràn ngập cảm xúc nhiệt tình. Trên mạng xã hội, các trang tin tức cập nhật thông tin hình ảnh nhận nhiều bình luận rôm rả.

Sau Lâm Chí Dĩnh, phải lâu lắm rồi dân tình mới trở nên hồ hởi kích động trước mỹ nam hát hay nhảy giỏi đóng phim ổn lại biết đua xe như thế này.

lam chi dinh tay dua f1 co tieng cua hoa ngu oto c 491a

Vương Nhất Bác ký hợp đồng với hãng Yamaha và là một tay đua chuyên nghiệp, anh chứng minh năng lực qua chức vô địch kép trong trận đua đầu tiên.

Hình ảnh cầm cúp vinh quang khiến nhiều người không khỏi ví đây là phiên bản thứ 2 của "cơn lốc châu Á" Lâm Chí Dĩnh, hay thậm chí vì anh chàng phiên bản đời thực của nhân vật Trọng Thiên Kỳ (nam chính thích đua xe trong Sợ Dây Chuyền Định Mệnh).

6d52575egy1g6cpubvsmsj21900u07b5

Trên thực tế trong giới giải trí có rất nhiều tay đua xuất sắc nhưng vì sao chỉ có Vương Nhất Bác là gây chú ý mạnh như vậy?

Khưu Trạch

Khưu Trạch là một trong những mỹ nam 8x nổi tiếng của Đài Loan. Anh gây ấn tượng với công chúng không chỉ vì vai trò diễn viên, ca sĩ mà còn bởi thân phận tay đua chuyên nghiệp.

Bỏ qua những lùm xùm tình ái với Đường Yên, bỏ qua hình tượng "tra nam" gây nhiều tranh cãi, Khưu Trạch từng cướp lấy bao trái tim thiếu nữ khi là nghệ sĩ thứ 2 sau Lâm Chí Dĩnh có đủ tư cách và điều kiện lái xe đua công thức. Anh thậm chí giành giải vô địch kép trong giải đua xe công thức AFR châu Á.

5ef1e72ejw1e5p020irocj20go0m8n0a

Tạ Đình Phong

Tạ Đình Phong sinh năm 1980, là ca sĩ, diễn viên người Hong Kong. Tuy nhiên công chúng không chỉ biết anh qua hai vai trò này mà còn hiểu rõ anh là một đầu bếp tài nghệ và tay đua xe có thiên phú.

Rõ ràng, kinh nghiệm đua xe của Tạ Đình Phong không nhiều nhưng cách thể hiện trên làn đua khiến mọi người mở mang tầm mắt. Anh từng tạo ra thành tích xuất sắc trong 52 giây khi chỉ là một tay đua mới, trong khi ai cũng biết người mới thường ở mức 59 giây. Đội đua Renault F1 vì vậy mà từng đưa ra đề xuất trau dồi Tạ Đình Phong thành tay đua F1 thực thụ.

97e001fae5d33b4af0d

Quách Phú Thành

Thiên vương 6x Quách Phú Thành cũng là tổ hợp đa tài đa nghệ khi vừa là ca sĩ, diễn viên vừa là tay đua chuyên nghiệp. Mặc dù kỹ năng đua xe của anh không thể sánh bằng tay đua thần sầu Lâm Chí Dĩnh nhưng anh chứng minh bản lĩnh bằng nhiều cúp thưởng.

Năm 1998, Quách Phú Thành giành hạng 3 Giải đua FRD. Anh cũng từng giành chức vô địch giải đua công thức của Renault châu Á tại Monsa, Ý.

Nhậm Hiền Tề

Nhậm Hiền Tề sinh năm 1966 tại Đài Loan, là ca sĩ, diễn viên, và tay đua mô tô lẫn ô tô. Anh có kinh nghiệm đua xe phong phú, từng giành chức vô địch trong cuộc đua xe mô tô địa hình châu Á. Nhậm Hiền Tề rất thích đua xe, thử thách những thứ mạo hiểm. Anh từng gặp tai nạn nghiêm trọng trong quá trình đua xe nhưng không vì vậy mà từ bỏ tình yêu nồng nhiệt với bộ môn này.

lam chi dinh tay dua f1 co tieng cua hoa ngu oto c ae1b

Có thể thấy nhiều ngôi sao trong giới giải trí biết đua xe và đua rất giỏi nhưng sau cùng họ chọn tập trung vào lĩnh vực nghệ thuật nhiều hơn. Riêng Lâm Chí Dĩnh dù đã bước sang tuổi 44 nhưng anh vẫn khá mặn mòi với nghề này, không những thành lập công ty tư vấn đua xe ở Chu Hải, Quảng Châu mà còn đích thân thi đấu, giành quán quân giải đua xe F1 China Endurance Series vào năm 2018.

vuong nhat bac 51025

Vương Nhất Bác được cho là rất giống Lâm Chí Dĩnh vì đều toả sáng trên đường đua ở độ tuổi 22 - 23, đều là thần tượng châu Á, là nam chính bước ra từ những bộ phim có độ ăn khách cao, quan trọng là đều duy trì hai nghề nghiệp trong cả giới nghệ thuật và đua xe. Dự kiến, trong tương lai anh chàng sẽ còn lập nên nhiều thành tích vẻ vang khác.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.