• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Các thí sinh Produce 101 mùa 2 lần đầu tiết lộ manh mối giúp họ nhận ra chương trình đang gian lận

Showbiz

Gần đây, Jung Dong Su và Kim Nam Hyung - hai thí sinh bước ra từ Produce 101 đã đồng ý tham gia phỏng vấn của đài MBC. Đây là lần đầu tiên các thực tập sinh của mùa 2 chịu tiết lộ những câu chuyện hậu trường một cách công khai.

Kim Nam Hyung tâm sự, cậu thường tự hỏi rằng show sống còn mà mình tham gia có đang gian lận? Những câu hỏi tương tự khiến nam trainee bức bối, tuy nhiên cậu phải thừa nhận Produce 101 mùa 2 tồn tại những điểm mờ ám ngay từ đầu và nhiều trainee khác cũng sẽ đồng ý.

"Mọi người hay hỏi em có biết chuyện gì đang diễn ra không và rất nhiều người tỏ ra thương hại em. Điều ấy thật sự rất khó chịu. Khi tranh cãi về bê bối gian lận bùng nổ, em không mấy ngạc nhiên. Em nghĩ phần lớn các trainee đều hiểu rõ."

Kim Nam Hyung

Jung Dong Su tiết lộ một trong những manh mối lớn nhất khiến cậu suy đoán rằng chương trình này chẳng hề công bằng như cách nhà đài quảng cáo. Đó là lúc các đạo diễn chỉnh sửa mọi thứ để làm nổi bật một thí sinh nhất định đồng thời "evil-edit" để lu mờ các thực tập sinh khác.

"Có hai trainee nhiệt tình hướng dẫn mọi người học nhảy, thế nhưng PD chỉ chỉnh sửa như kiểu chỉ có 1 người gánh cả đội vậy. Điều ấy khiến khán giả hiểu lầm rằng các trainee khác chẳng làm gì, chỉ có duy nhất trainee chăm chỉ kia đáng được chú ý. Sau đó câu ta sẽ nhận nhiều phiếu bầu hơn còn những người khác không được công nhận.

Chính vì chuyện đó cứ diễn ra, em biết chương trình này không ổn."

Jung Dong Su

Kim Nam Hyung nhấn mạnh rằng cả thực tập sinh và khán giả đều là nạn nhân của bảng xếp hạng bị thao túng. Cậu hy vọng những người liên quan sẽ chịu trách nhiệm cho những tranh cãi nổ ra.

"Em nghĩ tất cả các trainee, dù biết hay không biết đến chuyện gian lận đều là nạn nhân. Ngay cả người xem cũng thế. Em hy vọng chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa và đi đến cái kết."

Jung Dong Su chia sẻ tình trạng sau đêm chung kết Produce 101 mùa 2:

"Tất cả những gì em có thể nghĩ là về gia đình, bạn bè và những người đã bình chọn cho mình. Những người từ bỏ lòng tự trọng để kêu gọi, năn nỉ phiếu bầu cho em. Em bị loại ở vị trí 36, một thứ hạng quá mong manh để đi tiếp. Em đã khóc và cả gia đình cũng thế, cuối cùng chỉ còn lại nỗi thất vọng."

Jung Dong Su đã bị loại khỏi chương trình ở vị trí 36, trong khi Kim Nam Hyung bị loại trước đó ở vị trí 52. Cả hai đang tiếp tục theo đuổi tình yêu của họ dành cho âm nhạc như những nghệ sĩ indie.

Đầu tháng 11, PD chính series Produce 101 là Ahn Joon Young cùng một vài lãnh đạo của Mnet, CJ và công ty đào tạo idol đã bị bắt giữ vì cáo buộc thao túng phiếu bầu đêm chung kết. Theo đó, Ahn thừa nhận có gian lận trong mùa 3 và mùa 4 của show sống còn. Thông tin khiến các nhóm nhạc bước ra từ chương trình như IZ*ONE và X1 lao đao.

Mới đây, truyền thông Hàn gây shock khi đưa tin cảnh sát cũng tìm được manh mối gián tiếp cho thấy "gian lận" xuất hiện ở cả mùa 1 (IOI) và mùa 2 (Wanna One). Hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng về bê bối chấn động này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.