• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cân nặng linh hoạt của Go Kyung Pyo: Lúc nặng nhất lên đến 90 kg, khi cần giảm liền 15kg như thường

Showbiz

Mới đây nam diễn viên Go Kyung Pyo và Seohyun đã xuất hiện trong chương trình Knowing Brothers để quảng bá cho bộ phim mới - Private Lives do nhà đài jTBC sản xuất. Tuy nhiên, Go Kyung Pyo lại khiến fan bất ngờ với ngoại hình khác lạ khi sút cân khá nhiều.

Ekip sản xuất Knowing Brothers cũng lồng vào hai dòng chú thích vô cùng hài hước: "Hạnh phúc sau khi ăn nhiều đồ ăn ngon" cho ảnh trái và "Giảm cân, giảm luôn hạnh phúc" cho ảnh phải.

Giữa tháng 8 vừa qua, nam diễn viên vướng vào tranh cãi khi bị cho là đã đến một cơ sở giải trí người lớn cùng BJ (người phát thanh) Sae He của AfreecaTV trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành ở nước này. Chính vì thế, khán giả lo lắng rằng scandal kể trên khiến sức khỏe của Go Kyung Pyo bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên bản thân nam diễn viên đã lên tiếng đính chính, cho biết rằng ảnh bên trái là lúc anh đang đảm nhận việc đạo diễn ở một trường đại học và ăn uống đầy đủ. "Tôi không nên đến quá nhiều sự kiện ngoài trời (nơi có đồ ăn)", Go Kyung Pyo nói.

Anh chàng cũng chia sẻ rằng bản thân có vóc dáng mảnh mai mặc dù mọi người thường hiểu nhầm rằng anh là loại người có thân hình cao lớn bẩm sinh. Giữa 2 hình ảnh kể trên, Go Kyung Pyo chênh lệch đến tận 15kg.

Ở lúc đỉnh điểm, tôi có thể nặng khoảng 90 kg. Nhân tiện, sự khác biệt trong tâm trạng của tôi phụ thuộc vào bầu không khí của sự kiện. Trong ảnh bên trái, tôi trông hạnh phúc hơn vì đó là buổi chiếu phim hành động, và ở bên phải, tôi trông buồn vì đó là buổi chiếu phim The Wailing (phim kinh dị).

Những lời chia sẻ của Go Kyung Pyo phần nào trấn an người hâm mộ rằng anh vẫn ổn sau những gì đã xảy ra. Sắp tới, drama Private Lives có sự tham gia của anh và Seohyun (SNSD), Kim Hyo Jin, Kim Young Min sẽ được lên sóng vào ngày 16/9.

Đọc thêm: Go Kyung Pyo phủ nhận cáo buộc đến cơ sở giải trí người lớn với BJ chuyển giới

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.