• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Canh Ba: Rộ tin Nguyễn Trần Trung Quân 'chơi lớn', đem cả âm hôn vào P2 của Tự Tâm

Showbiz

Tối 3/1, Nguyễn Trần Trung Quân đã chính thức cho ra mắt MV Canh Ba sau khoảng thời gian liên tục nhá hàng khiến fan "đứng ngồi không yên".

Trái với lo lắng của nhiều người, rằng Canh Ba sẽ khó lòng vượt qua cái bóng quá lớn của Tự Tâm trước đó, MV lần này tiếp tục đưa khán giả đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác về mối tình ngang trái của Hoàng Thượng - Bạch Liên.

Canh Ba là bản phối thời thượng với sự trợ giúp của producer đình đám TRIPLE D.

Không giống với lời đồn đoán của khán giả cũng như màn "tung hỏa mù" của Nguyễn Trần Trung Quân, phần 2 của Tự Tâm hoàn toàn không có sự hồi sinh nào.

Sau khi mất đi Bạch Liên, vì quá đau khổ Hoàng Thượng đã mời một pháp sư đến thực hiện nghi thức hồi sinh như Hoàng Hậu từng làm. Tuy nhiên bông sen sau khi nở đã bốc cháy và Bạch Liên không thể trở lại thêm lần nào nữa.

Ngọn đèn dầu le lói xuất hiện nhiều lần tượng trưng cho sự ngóng trông tới tận "canh ba" để hy vọng ai đó trở về cùng Hoàng Thượng. Sau tất cả chỉ còn lại một Bạch Liên thân xác lạnh ngắt, đang chờ bước sang thế giời bên kia.

Trở thành một kẻ si tình cô độc, Hoàng Thượng không nỡ chôn cất Bạch Liên mà giữ lại bên mình mặc cho thân xác ấy ngày một thối rữa. Muốn song hành với tình nhân như hình với bóng, Hoàng Thượng thậm chí còn tổ chức một lễ cưới với người chết.

Thế nhưng níu kéo đến mấy cũng không thể nghịch thiên, đến khi thân xác Bạch Liên mục rữa, Hoàng Thượng mới đau lòng tổ chức mai táng. Chi tiết đám cưới lồng ghép trong đám ma, khoảnh khắc hạnh phúc nhất cũng là thời điểm đau lòng nhất khiến người xem không khỏi xót xa.

Tưởng rằng Hoàng Thượng - Bạch Liên đã có một cái kết bi ai song nào ngờ về cuối MV Canh Ba, khán giả để ý thấy sự xuất hiện cua rmột thiếu niên có gương mặt hệt như Bạch Liên trong trang phục hiện đại. Liệu đây có phải "manh mối" về MV thứ 3 mà Nguyễn Trần Trung Quân nhá hàng?

Bật mí về những dự án trong năm 2020, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết: "MV này là mở đầu cho chuỗi những MV điện ảnh của Quân trong tương lai, sẽ là một vũ trụ các MV liên quan và chắc chắn sẽ có những gương mặt mới đầy tiềm năng xuất hiện chứ không chỉ gói gọn với bộ ba Trung Quân - Quỳnh Lương - Denis."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.