• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Cảnh sát Hàn Quốc lên tiếng đính chính vụ nữ sinh chia sẻ CCTV phòng tắm nam trong group chat

Showbiz

Vào ngày 21 vừa rồi, trên các trang mạng Hàn Quốc rầm rộ chia sẻ bài viết "Nhóm chat riêng của các sinh viên nữ dùng để chia sẻ các video CCTV của phòng tắm nam".

Trong bài post, người đăng bài nói rằng đây là một nhóm kín của các sinh viên đại học nữ. Một thành viên đã chia sẻ trái phép CCTV trong phòng tắm nam lên đây và các thành viên khác bình luận hạ nhục nam giới.

Sau khi bài post được chia sẻ, nó đã trở thành một chủ đề nóng tại Hàn Quốc và được rất nhiều tờ báo uy tín đăng như: SBS News, Yonhap News, Kinh tế Hàn Quốc v.v.v

SBS đưa tin
Kinh tế Hàn Quốc đưa tin

Tuy nhiên, vào ngày 24, sau khi điều tra, phía Cục Cảnh sát Seoul đã tuyên bố đây là chỉ là dàn dựng. Ảnh chụp CCTV trên nhóm chat được cắt một đoạn tin tức của đài KBS từ tháng 12 năm 2013.

Phía cảnh sát cho rằng có ai đó đã cố tình chỉnh sửa hình ảnh trong đoạn video tin tức có tiêu đề 'CCTV tại phòng tắm công cộng xâm phạm riêng tư nghiêm trọng' ( 찜질방 CCTV 사생활 침해 심각 ) và đưa lên mạng xã hội.

Một nhà chức trách cho biết:"Hiện tại chúng tôi vẫn chưa quyết định có nên kết thúc việc này trong nội bộ hay không. Chúng tôi vẫn đang trong quá trính làm rõ sự việc."

Được biết, bài post này xuất hiện đầu tiên ở Ilbe - một trang chia sẻ thông tin ở Hàn Quốc. Trang mạng này khét tiếng với các user có khuynh hướng quấy rối hạ bệ phụ nữ, những kẻ luôn luôn nhấn mạnh quyền tự do ngôn luận, và sử dụng quyền đó để viết các bài tiêu cực để điều khiển dư luận.

Theo: yonhapnews, sbs news
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.