• Về đầu trang
Thanh Yên
Thanh Yên

Cao Dĩ Tường: Gia thế không tầm thường, đau đớn qua đời ngay trước khi chuẩn bị kết hôn

Showbiz

Trải qua hơn 10 tiếng đồng hồ lo lắng và chờ đợi, chỉ vài giờ trước đây, đài Chiết Giang đã chính thức chia buồn và thông báo rằng diễn viên Đài Loan Cao Dĩ Tường đã qua đời, hưởng dương 35 tuổi.

Lúc tin này mới rộ lên, những người quen thân với anh như Phạm Vỹ Kỳ liên tục cầu phúc cho anh:

 “Xin anh đó, đừng đùa nữa, không vui đâu, mau về đi.”

Được biết, lần này Cao Dĩ Tường làm khách mời tham gia show truyền hình thực tế Chase Me, do đài Chiết Giang tổ chức. Bởi vì thời gian quay show quá dài, các nghệ sĩ tham gia đều phải chịu sức ép từ chương trình và có lịch làm việc cực kì dày đặc, thường xuyên phải quay phim đến rạng sáng.

Lúc Cao Dĩ Tường té xỉu là vào rạng sáng 2 giờ ngày 27/11, có người hiện trường nói rằng lúc lấy Cao Dĩ Tường đột nhiên hô một câu: “Tôi không ổn rồi.” rồi té xỉu. Sau hơn 10 phút cấp cứu thấy tình trạng anh đã khá hơn, mọi người mới chuyển anh đến bệnh viện để chữa trị.

Cao Dĩ Tường vốn là người Đài Loan, quốc tịch Canada, cả nhà anh đều sinh sống ở Đài Loan, anh là con út trong gia đình, hai người anh cũng theo nghề người mẫu.

Năm 2006, anh quay bộ phim đầu tay Phép màu với một vai khách mời nhỏ, từ đây mỹ nam Đài Loan với khí chất nhã nhẵn này đã đi vào lòng khán giả bằng những tác phẩm như Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Đứa trẻ đến từ thiên đường, Volleyball Lover, Say Yes,…

Khi tuổi tác lớn dần Cao Dĩ Tường cũng chuyển trọng tâm về gia đình và sinh hoạt cá nhân nhiều hơn, người ta đã ít thấy anh xuất hiện trong cách bộ phim truyền hình hay điện ảnh, thay vào đó là các show truyền hình và các show diễn thời trang.

Gần đây nhất anh tham gia vai diễn khách mời trong bộ Saturday Fiction đã được cục điện ảnh chọn để tham gia giải Sư Tử Vàng.

Ở giới giải trí Trung Quốc, có thể nói Cao Dĩ Tường chỉ là một nghệ sĩ bình thường, không cao không thấp, anh chỉ mới được khán giả biết đến và khẳng định khả năng của mình qua vai diễn Vương Lịch Xuyên trong bộ phim Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên.

Nhưng ít ai biết rằng xuất thân và gia thế của Cao Dĩ Tường không hề tầm thường chút nào.

Từng có một thời gian không ít báo chí đưa tin Cao Dĩ Tường giả làm công tử nhà giàu, thậm chí mẹ anh còn bị bịa đặt là hoa hậu không đứng đắn, nghèo khổ phải đi vay tiền khắp nơi. Bất đắc dĩ Cao Dĩ Tường phải đứng ra giải thích về thân thế của mình.

Có báo chí đưa tin cha Cao Dĩ Tường cũng từng nói rằng mình đã phản đối việc anh tham gia vào giới giải trí, thậm chí không cho phép anh dùng tên thật, nhưng chẳng ngờ ba đứa con của ông đều lựa chọn đi theo con đường này.

Dù không có bất kì bằng chứng cụ thể nhưng theo những tin tức người đại diện của Cao Dĩ Tường đưa ra, thì mẹ anh hiện tại đang ở Canada, bà là một người phụ nữ rất có gia giáo lễ độ, cha là một người chững chạc, rất có phong độ. Rất có thể gia đình nội của Cao Dĩ Tường là Tào Chấn Thanh cục trưởng tổng cục phiên dịch ở tô giới Pháp thời kì trước, bà nội anh có thể là bà Tào - người từng giúp đỡ Đỗ Nguyệt Sanh rất nhiều.

gia thế và bối cảnh không tầm thường như vậy, nhưng Cao Dĩ Tường luôn sống rất khiêm tôn và thân thiết với mọi người. Tiểu S còn từng chọc Cao Dĩ Tường đi quay phim còn chạy xe máy lạch cạch.

Mặt khác có truyền thông đưa tin rằng, trước khi xảy ra sự cố Cao Dĩ Tường đã định sẽ tham gia lễ cưới của bạn tốt Mao Gia Ân vào ngày 29/11, đồng thời đảm nhận vai trò phụ rể chính trong đám cưới.

Không những vậy có cư dân mạng từng nói rằng, Cao Dĩ Tường đã từng dẫn bạn gái sinh năm 97 tên Bella của mình ra mắt bạn bè ở Los Angeles. Thậm chí cả hai còn đã đính hôn và dự định dọn nhà về Đài Loan sinh sống.

Chân dung bạn gái của Cao Dĩ Tường

Khi biết chuyện, gia đình và bạn gái đều tỏ ra cực kì đau lòng, bạn gái Cao Dĩ Tường - Bella hiện giờ đã theo Vương Quân, Khâu Tú Châu bay đến Chiết Giang để vận chuyển thi thể anh về Đài Bắc an táng.

Vốn tưởng rằng Cao Dĩ Tường cũng có thể giống những nghệ sĩ khác, thuận lợi kết hôn sinh con, có một gia đình hạnh phúc, tốt đẹp. Nhưng giờ người đã ra đi, dù là tin đồn đoán hay bịa đặt cũng đã theo anh đi xuống lòng đất.

Tuy sự thật đã không cách nào thay đổi, nhưng vẫn mong vị hôn thê và gia đình Cao Dĩ Tường có thể sớm ngày ngui ngoai. Tin rằng Cao Dĩ Tường trên trời cũng sẽ mong những người mình yêu thương có thể mỉm cười tiếp tục bước về trước.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.