• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cara Delevingne khẩu chiến dữ dội với Justin Bieber vì bảng xếp hạng bạn thân của vợ

Showbiz

Để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình - album Changes, Justin Bieber đã tham gia The Late Late Show With James Corden và tham gia trò chơi Spill Your Guts - trong đó người chơi phải trả lời câu hỏi hoặc ăn những món kinh dị được chương trình chuẩn bị trước.

Khi được James Corden yêu cầu xếp hạng những người bạn thích nhất đến không thích nhất hoặc ăn dương vật bò, Justin Bieber đã trả lời: "Đó sẽ là Kendall, Gigi, Cara Delevingne". Host James Corden cũng không phải dạng vừa khi vặn vẹo giọng ca Yummy: "Vậy có nghĩa Kendall là người bạn mà cậu yêu quý nhất?", Justin liền đáp: "Như thế này nhé. Tôi biết rõ Kendall nhất bởi tôi đã dành khá nhiều thời gian với em ấy. Kendall là người bạn rất thân thiết của cả hai vợ chồng chúng tôi nhưng tôi lại không có nhiều thời gian cùng với Gigi và Cara cũng vậy. Tôi không có điều gì khó chịu với 2 người họ. Chỉ là tôi có mối quan hệ thân thiết hơn với Kendall. Và tôi cũng không muốn ăn món dương vật bò".

Khẩu chiến dữ dội Justin Bieber và thiên thần Victorias Secret Cara: Ngọn nguồn là vì Taylor Swift và Selena Gomez? - Ảnh 4.
Justin trong The Late Late Show with James Corden

Có vẻ như câu trả lời của ông xã Hailey không hề nhận được sự tán thành của Cara Delevingne khi nữ người mẫu liền đăng tải bài viết ''vuốt mặt'' Justin trên instagram với dòng caption giận dữ: "Ngày ấy và bây giờ. Nếu cậu chẳng có gì lấn cấn với tôi, vậy sao không bỏ chặn tôi trên mạng xã hội đi? Tớ quý cậu, Hailey nhưng chồng cậu nên ăn quách cái pín bò đi.''.

Bên cạnh đó, Cara cũng đã đăng tải những hình ảnh thân thiết trong quá khứ cùng Justin Bieber.

Khẩu chiến dữ dội Justin Bieber và thiên thần Victorias Secret Cara: Ngọn nguồn là vì Taylor Swift và Selena Gomez? - Ảnh 7.
Khẩu chiến dữ dội Justin Bieber và thiên thần Victorias Secret Cara: Ngọn nguồn là vì Taylor Swift và Selena Gomez? - Ảnh 8.

Trong quá khứ, Justin và Cara đã từng đứng về hai chiến tuyến khi nữ người mẫu cá tính công khai ủng hộ Taylor Swift - một người bạn thân thiết khác của cô khi scandal bản quyền với Scooter Braun xảy ra. Cô còn thậm chí công khai công kích Justin và quản lý của anh qua dòng nhắn nhủ Hailey trên bình luận Instagram:

Hailey, Justin, mấy cậu thật đáng chán. Hai bạn nên bớt ở bên cạnh đàn ông và dành nhiều thời gian để thấu hiểu những người phụ nữ, tôn trọng phản ứng của họ. Với tư cách là người đàn ông đã có vợ, cậu nên đề cao người phụ nữ thay vì chia rẽ họ. Như lời cậu nói thì đã nhiều năm qua cậu không nói chuyện với Taylor, vậy thì làm sao cậu có thể hiểu được tình hình đang như thế nào? Đáng ra chúng ta phải cùng một chiến tuyến chứ nhỉ?

Khẩu chiến dữ dội Justin Bieber và thiên thần Victorias Secret Cara: Ngọn nguồn là vì Taylor Swift và Selena Gomez? - Ảnh 9.

Hiện tại vợ chồng Justin Bieber vẫn chưa hề có động thái nào để đáp trả sự giận dữ của người bạn Cara Delevingne.

Đọc thêm: Động thái kì lạ của Justin Bieber trước cuộc chiến giữa Taylor Swift với hãng đĩa cũ

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.