• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cardi B lên tiếng khi hit 'WAP' bị chỉ trích là quá gợi dục: 'Nó chỉ dành cho người lớn'

Showbiz

Đầu tháng 8 năm nay Cardi B đã phát hành sản phẩm âm nhạc mới có tên WAP với sự góp giọng của rapper trẻ tuổi Megan Thee Stallion. Ca khúc này nhanh chóng tiến thẳng đến vị trí số 1 trên Billboard Hot 100, trở thành bài hát thứ tư của cô đạt được thành tích này. WAP cũng giúp Cardi B lập kỷ lục là nữ rapper có nhiều No. 1 nhất trên Billboard Hot 100.

Kể từ khi phát hành, WAP được xem là một ca khúc gợi dục, bị coi thường vì những lời lẽ tục tĩu bởi tiêu đề thậm chí là từ viết tắt của "Wet - A*s - P*ssy" - một từ ngữ liên tưởng đến bộ phận nhạy cảm của phụ nữ.

Bất chấp những lời phản đối, Cardi B vẫn bày tỏ sự tự hào với bài hát của mình. Mới đây trong chương trình radio Kyle & Jakie O, nữ rapper đình đám đã chia sẻ quan điểm của mình một cách gay gắt.

Những người cảm thấy bài hát quá gợi dục thường là người bảo thủ hoặc quá cuồng tín. Tôi lớn lên và nghe thể loại nhạc này, vì vậy đối với người khác nó có thể là lạ và thô tục, nhưng với tôi nó gần như thực sự bình thường.

Nữ rapper đến từ khu dân cư Bronx cũng cho biết giai điệu của WAP mang hơi thở của âm nhạc hip-hop hiện đại. Cardi B trước đây cũng dán nhãn cảnh báo cho toàn bộ ca khúc trong album Invasion of Privacy, bao gồm cả hit làm nên tên tuổi cô - Bodak Yellow.

Tất nhiên tôi không muốn con cái mình nghe những ca khúc như WAP nhưng thực sự WAP là bài hát dành cho người lớn.

Bất chấp một số phản đối từ người nghe, bài hát đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình, trong đó New York Times ca ngợi WAP và gọi Cardi lẫn Megan là những người phụ nữ sắc sảo.

Los Angeles Times cũng bày tỏ quan điểm tương tự, gọi WAP là một "điều tích cực về tình dục", một lần nữa ca ngợi các rapper vì sự xuất sắc của họ. MV của WAP cũng vấp phải ý kiến trái chiều bởi sự xuất hiện của Kylie Jenner nhưng bản thân Cardi B sau đó đã lên tiếng bênh vực chủ nhân Kylie Cosmetics. "Cô ấy đã đối xử rất tốt với em gái tôi - Hennessy và con gái tôi - Kulture ở bữa tiệc sinh nhật của Stormi đấy", nữ rapper hào hứng chia sẻ.

Cardi B gặp Kylie Jenner tại Met Gala

Đọc thêm: Paris Hilton hé lộ về quá khứ bị bạo hành đến nỗi phải trốn khỏi trường nội trú

Theo: Fox News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.