• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cardi B phát vé miễn phí cho khán giả vì ế show mà vẫn bị ném rác

Showbiz

Vừa qua nữ rapper đình đám Cardi B đã có tổ chức một tour ngắn ở hai quốc gia Tây Phi là Ghana và Nigeria. Mặc dù cô đã có kế hoạch quảng bá kỹ càng, hợp tác với Livespot và Pepsi để bán vé trước trong nhiều tháng nhưng lượng vé bán ra của nữ rapper này chỉ chiếm khoảng 20%. Vì quá ế, Cardi B đã mạnh tay phát miễn phí tất cả lượng vé còn lại nhưng mọi nỗ lực vẫn không thể giúp cô nàng thu hút đủ khán giả để lấp đầy một nửa sân thi đấu.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đêm

Tuy vậy, không có cái xui nào bằng cái xui nào, trước khi buổi diễn bắt đầu rất nhiều người trong đám đông đã bày tỏ sự phản đối và giận dữ khi ném rác lên sân khấu rồi bỏ về. Nguyên nhân chính là vì cách đây một tháng nữ rapper này đã từng livestream trên Instagram và cầu cho mẹ của những người ghét mình sẽ bị lây nhiễm HIV. Đó là một phát ngôn vô cùng xấu tính và ích kỷ nên người dân nước này đã quyết định tẩy chay Cardi B.

Không những thế, cô nàng cũng không được lòng nhiều nghệ sĩ địa phương ở Ghana và Nigeria. Họ đã phàn nàn trên mạng xã hội vì Cardi B không minh bạch trong khâu tổ chức và phân chia lợi nhuận khi mời họ làm nghệ sĩ mở màn.

Đoạn video nữ rappper nguyền rủa mẹ của những người ghét mình sẽ bị HIV

Buổi diễn vẫn tiếp tục sau sự cố ném rác nhưng đám đông khán giả đã bỏ về gần hết, số còn lại không mấy hứng thú với màn trình diễn của nữ rapper.

Dẫu biết cô nàng là một rapper tài năng và cá tính nhưng lần này thì quá lố rồi, tém tém cái duyên lại Cardi B ơi!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.