• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Câu chuyện về Chí Tài trong khu cách ly đang được viral vì quá gần gũi và đáng yêu

Showbiz

Sau những ngôi sao nổi tiếng như Châu Bùi, Võ Hoàng Yến...danh hài Chí Tài là sao Việt tiếp theo phải vào khu cách ly 14 ngày. Được biết, Chí Tài đã đi từ Los Angles (Mỹ) đến Nhật Bản, sau đó về Việt Nam vào 22h30 ngày 21/3. Tính đến hiện tại, anh đã hoàn tất 14 ngày cách ly tập trung theo quy định tại Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM. 

Chí Tài phải đi cách ly tập trung, du học sinh cùng phòng tiết lộ tính cách danh hài-1

Điều này khiến công chúng bất ngờ vì thông tin Chí Tài đi cách ly không được chia sẻ rộng rãi. Thậm chí trên tài khoản facebook cá nhân, danh hài cũng không hề có động thái gì mới. Một du học sinh tên Nam đã tâm sự về nửa tháng ở chung với Chí Tài là kỷ niệm khó quên đối với anh.

Tôi khá bất ngờ vì trước đó tôi có gặp chú ở sảnh. Lúc ở sảnh tôi không bắt chuyện gì nhưng lúc lên phòng thì 2 chú cháu có hỏi thăm thông tin với nhau. Kiểu như chú hỏi con bay từ đâu về, học ở đâu, quê ở đâu. Tôi thấy chú khá  thoải mái khi ở đây.  Mới ngày đầu vào có vẻ chú chưa quen vì chú cũng lớn tuổi, lại vừa bay về mệt nhưng vài ngày sau thì khá thoải mái. Chú rất hoà đồng và vui tính, thường xuyên hỏi han, kể chuyện cuộc đời với chúng tôi. Chú luôn chọc cười với bản tính hài hước của mình và còn mang đàn hát trong phòng với mọi người.

Du học sinh cách ly chung với Chí Tài: ‘Chú hoà đồng và vui tính’ - ảnh 3
Bạn Hoàng Nam (mang kính) bên cạnh danh hài Chí Tài

Chú sinh hoạt khá điều độ, sáng chú dậy sớm lắm, khoảng 5 giờ chú đã dậy để tập thể dục. Hôm thì hít đất, hôm thì đi bộ với leo cầu thang. Xong bữa trưa thì tối chú có đi thể dục bên dưới sân. Thỉnh thoảng tôi có ngồi ăn với chú, còn lại chú toàn ăn sau. Chú cũng hay bảo bọn tôi đi tập thể dục cùng nhưng bọn tôi  lười không đi với chú. Tôi cảm thấy rất vui vì lần đầu được ở chung với người nổi tiếng và tôi lại rất thích xem hài của chú.

Điều thú vị là chính Chí Tài cũng tìm thấy niềm vui cho bản thân trong thời gian cách ly này. Danh hài cho biết bản thân như trở lại khoảng thời gian xưa: “Trong những ngày ở đây tôi tìm lại được những giây phút ngày xưa,  40- 50 năm trước, khi tôi tự giặt đồ trở lại. Giặt đồ rất  thú vị mặc dù hơi nhức lưng. Tôi cũng là người đề xướng cho 2 người bạn gần bằng tuổi tập thể thao trong khu cách ly. Mỗi ngày, buổi chiều, tôi cũng xuống sân tập thể thao để nâng cao sức khoẻ”.

Du học sinh cách ly chung với Chí Tài: ‘Chú hoà đồng và vui tính’ - ảnh 2
Cảnh sinh hoạt hằng ngày trong phòng cách ly

Theo quản lý của danh hài, Chí Tài đã khám sức khỏe ở Mỹ trước khi bay về nước và có sức khỏe ổn định. Các lần xét nghiệm của Chí Tài đều âm tính với vi rút SARS-CoV-2. Ngôi sao 61 tuổi này cho biết ông mong dịch bệnh sớm qua đi để mọi người ổn định cuộc sống trở lại. Trong thời gian nghỉ diễn và cách ly này, ông cảm thấy rất nhớ sân khấu, khán giả, bạn bè và người vợ của mình.

Chí Tài phải đi cách ly tập trung, du học sinh cùng phòng tiết lộ tính cách danh hài-5

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận xét rằng Chí Tài khá ốm, khác hẳn với những lần xuất hiện trên sân khấu và mong ông giữ gìn sức khoẻ để tiếp tục phục vụ khán giả.

Danh hài Chí Tài cách ly tập trung 14 ngày tại KTX Đại học Quốc gia, gây xôn xao với diện mạo gầy đáng lo - Ảnh 4.
Chí Tài được người hâm mộ nhận ra và xin chụp ảnh chung

Đọc thêm: Stylist Hoàng Thùy Linh lên tiếng khi trang phục bị tố xúc phạm văn hoá

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.