• Về đầu trang
Pan
Pan

Câu nói cuối cùng của Cao Dĩ Tường trước khi ngã xuống khiến fan đau nhói lòng

Showbiz

Theo truyền thông Bắc Kinh đưa tin sáng nay, Cao Dĩ Tường đang ghi hình trong một truyền hình thực tế "Chase me" của Trung Quốc, đang trong lúc chạy thì đột nhiên ngất xỉu, tim ngừng đập, sau 15 phút cấp cứu mới tim mới có thể đập trở lại và được nhanh chóng đừa vào bệnh viện. Một vài cư dân mạng đã có mặt ở hiện trường tiết lộ rằng sau khi Cao Dĩ Tường hét lên câu "Tôi không ổn rồi!" thì giây sau đã ngã xuống đất.

Cao Dĩ Tường trong lúc ghi hình show thực tế đã bị hôn mê, hiện đang cấp cứu trong bệnh viện

Trên Weibo của một cư dân mạng có mặt tại hiện trường cho rằng Cao Dĩ Tường trong lúc chạy biểu hiện rất mệt, miệng thốt lên "Tôi không ổn rồi!", rồi bất chợt ngã lăn xuống đất. Trong lúc Cao Dĩ Tường hôn mê, các nhân viên chỉ cho rằng đây là bố trí của tiết mục, nên không quan tâm đến, sau đó những người chơi tham gia mới chạy đến xem tình hình, mới phát hiện mọi việc không đúng, nhanh chóng gọi người đến cấp cứu đưa vào bệnh viện.

Sự việc ngoài ý muốn đã khiến cho không khí trường quay cực kì căng thẳng, khách mời tham gia Hoàng Cảnh Du đã kích động hỏi "Bác sĩ đâu?", Trần Vỹ Đình chắp tay cầu khấn, Tống Tổ Nhi vì hoảng sợ nên đã bật khóc, hiện tại Cao Dĩ Tường đang được cấp cứu trong bệnh viện. Đài truyền hình cho phát sóng show "Chase me" lên tiếng với truyền thông: "Sẽ công bố khi có thông tin gì mới".

Không khí căng thẳng trong trường quay, khách mời lo lắng cho tình trạng của Cao Dĩ Tường
Trần Vỹ Đình chắp tay cầu khấn

Cư dân mạng phẫn nộ cho rằng, đây không phải là lần đầu sự việc ngoài ý muốn xảy ra trong các chương trình của Đài Triết Giang, trợ lí của Thích Tiểu Long cũng gặp chuyện không may trong một show thực tế của đài. Sự việc lần này, Cao Dĩ Tường cũng gặp tai nạn trong lúc ghi hình, công chúng đều đang rất quan tâm đến bệnh tình và sự an nguy của Cao Dĩ Tường.

Theo: chinapress
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.