• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Cbiz nhiều trai hư, vì sao mình Lộc Hàm được khen là chàng trai xứng đáng để yêu và dựa dẫm?

Showbiz

Những ngày gần đây, làng giải trí xứ Trung khá "nhộn nhịp" bởi hàng loạt tin tức "lột trần" bộ mặt thật và những hành vi không thể tha thứ của một số sao nam. Nhưng đó chưa phải là tất cả, cơn sóng này càng khiến cho cộng đồng mạng tò mò hơn về con người thật sự sau vẻ ngoài hào nhoáng của các nam nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chỉ ra rằng không phải người nổi tiếng nào "lắm tài" thì cũng "nhiều tật", vẫn có rất những sao nam vừa tài giỏi lại vừa có đời tư trong sạch, trong đó không thể không kể đến Lộc Hàm.

Là một ca sĩ xuất thân từ lò đào tạo thần tượng nhất nhì xứ Hàn, Lộc Hàm kể từ khi về nước phát triển sự nghiệp đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Ngoài lượng fan khủng, Lộc Hàm còn được lòng bạn bè trong giới giải trí bởi tính cách gần gũi, nhiệt tình và hiểu chuyện.

Năm 2017, Lộc Hàm công bố mối quan hệ với Quan Hiểu Đồng. Vào thời điểm đó, độ nổi tiếng của Lộc Hàm là không thể bàn cãi vì bấy giờ anh là một trong những lưu lượng nhận được nhiều sự chú ý của công chúng

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai mối quan hệ vào năm 2017.

Việc công khai tình yêu khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp là một quyết định không dễ dàng bởi nguy cơ mất fan là không thể tránh khỏi, Tuy nhiên hành động đầy dứt khoát của Lộc Hàm đã chứng minh anh tôn trọng Quan Hiểu Đồng, đồng thời cũng tôn trọng chính người hâm mộ của mình.

Lúc đó nhiều người cho rằng chuyện tình cảm sẽ khiến cho danh tiếng của Lộc Hàm sụt giảm. Việc thần tượng yêu đương cũng không phải là hiếm gặp nhưng đa số sẽ chẳng thể dài lâu, chia tay chỉ là vấn đề thời gian.

Kể từ lúc công khai đến nay, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng rất ít khi chia sẻ về nhau trên phương tiện truyền thông đại chúng, những khi tham gia chương trình vô tình được nhắc đến đối phương họ cũng không đề cập quá nhiều. Thế nhưng tình cảm giữa cặp đôi không vì vậy mà thôi mặn nồng.

Đa số những bài đăng liên quan đến đối phương trên trang cá nhân Weibo của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng là vào dịp sinh nhật của nhau.

Trong suốt giời gian bên nhau, mối quan hệ của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng được cho là rất ổn định bởi phóng viên thường xuyên bắt gặp cặp đôi hẹn hò tình tứ, dù không phô trương nhưng cũng không hề lén lút. Tình cảm của họ không quá ồn ào nhưng vẫn luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vì bền chắc và ngọt ngào.

Nhìn lại những scandal gần đây trong showbiz, từ phủ nhận hẹn hò cho đến bê bối đời tư và tình cảm... việc Lộc Hàm lựa chọn công khai mối quan hệ khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và giữ mức độ riêng tư hợp lý là một hành động vừa khôn khéo lại chứng tỏ anh rất có trách nhiệm.

Bên cạnh đó, Lộc Hàm chỉ vừa bước sang tuổi 30 cách đây không lâu nhưng người hâm mộ đã bắt đầu "hối hôn" bởi Quan Hiểu Đồng cũng sắp tốt nghiệp đại học. Hơn thế nữa, bố của Quan Hiểu Đồng cũng từng thể hiện thái độ tâm đắc về bạn trai của con gái trong một lần xuất hiện trên chương trình truyền hình. Thế nên chúng ta có quyền trông đợi vào cái kết viên mãn của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này ở tương lai không xa.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.