• Về đầu trang
Mee
Mee

Chắc phải yêu Miley lắm Liam Hemsworth mới vô tư 'chơi khăm' cô nàng thế này?

Showbiz

Ngôi sao "Malibu" và bạn trai Liam Hemsworth thường xuyên đăng tải những tấm hình ghi lại khoảnh khắc thường ngày lên các trang mạng xã hội, tất cả đều rất giản dị, ngọt ngào và chân thực.

Người ta nói Miley Cyrus và Liam Hemsworth sinh ra để dành cho nhau. Sau tất cả những thăng trầm, cặp đôi vàng này đang trải qua quãng thời gian vui vẻ và hạnh phúc.

Mới đây, Miley Cyrus đã đăng một đoạn video trên Instagram story ghi lại cảnh cô bất ngờ bị bạn trai "phá bĩnh" khi đang phiêu cùng âm nhạc trên xe, cô nàng còn ghi caption rằng: "Thật ghét khi anh ấy anh ấy chơi khăm thế này"

Khác với dáng vẻ nghiêm túc thường thấy tại các sự kiện, trên mạng xã hội, hai người thường xuyên đăng những bức ảnh hài hước và tinh nghịch của nhau, nhiều người hâm mộ cho rằng họ thực sự trông giống một cặp vợ chồng.

Gần đây, có rất nhiều tin tức về việc cặp đôi này chuẩn bị kết hôn, điển hình là hình ảnh Liam đeo chiếc nhẫn vàng khi cả hai người bị bắt gặp hẹn hò tại một nhà hàng ở Los Angeles.

miley cyrus liam hemsworth leaving after a romantic dinner in la 6

4ad72a5900000578 5581237 image m 34 1522921162510

Sau khi chính thức quay lại và ở bên nhau, có rất nhiều tin đồn hai người đã tổ chức đám cưới hay bí mật đính hôn khiến người hâm mộ dường như "chai lì" với những dạng thông tin không chính thức như thế này.

Tuy nhiên, trong một sự kiện khi được hỏi bao giờ trở thành Mrs Hemsworth thì Miley chỉ ra hiệu suỵt im lặng và còn nói hiện tại là khoảng thời gian tuyệt vời nhất rồi. Nhiều người còn cho rằng ẩn ý trong câu nói hiện tại là khoảng thời gian tuyệt vời nhất làm ám chỉ cho việc kết hôn của hai người.

bgus 1042873 015 60 1509571064

Miley và Liam đeo nhẫn ở ngón áp út trong chuyến đi chơi ở đảo Georgia

miam 11

Hình ảnh hạnh phúc của Miley và Liam

Mong rằng cặp đôi vàng sẽ sớm có tin vui để không làm người hâm mộ thất vọng sau bao lần "mừng hụt".

Theo: Fournine
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.