• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chân dài miên man chưa đủ, siêu mẫu Thanh Hằng còn vượt qua 'vòng eo Ngọc Trinh' để lập kỷ lục mới

Showbiz

Mới đây trên tài khoản Instagram, Thanh Hằng đã đăng tải một bức ảnh diện nội y vô cùng nóng bỏng, tạo dáng trước gương. Nữ diễn viên khoe thành quả giảm cân của mình và cho biết hiện tại vòng eo của cô đang ở mức 51 cm.

Không nghĩ khung xương mình nhỏ vậy. Sau 7 ngày ketox thì mình xuống 4kg (không hiểu mỡ nơi đâu mà có thể xuống), eo còn 51cm. Lưu lại trước khi bung xõa với cơn thèm ăn các món ngon trên đời.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 52 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận chỉ trong thời gian ngắn. Với số đo 51, Thanh Hằng đã "vượt mặt" loạt sao "mình dây" khác của showbiz Việt như Ngọc Trinh (56 cm), Ninh Dương Lan Ngọc (54 cm), Han Sara (53 cm). Nhiều người không khỏi trầm trồ trước sắc vóc của nữ diễn viên Mỹ Nhân Kế, đồng thời hỏi cô công thức ketox hiệu quả.

Trong thời gian cách ly, Thanh Hằng đã khiến cư dân mạng đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi trổ tài nấu nướng và khoe thành quả đẹp mắt dù công thức "khó nhằn". Dù vậy, cô vẫn ăn uống khoa học và giữ được vòng eo 53 cm. Đến nay, vòng eo của Thanh Hằng tiếp tục giảm còn 51 cm sau khi áp dụng chế độ ăn ketox.

Thân hình hoàn hảo của Thanh Hằng

Siêu mẫu thậm chí còn cho biết nếu ăn uống kiêng kem, vòng 2 của cô có thể đạt được 50 cm nhưng sợ thiếu dinh dưỡng nên không làm.

Sức khỏe quan trọng lắm. Tôi làm liệu trình này để thanh lọc cơ thể chứ không phải vì mục đích ốm. Tôi hiện tại 51kg.

Tôi tập 3 buổi một tuần, chạy bộ 15 phút rồi tập tạ cho các nhóm cơ và squat. Tôi có được ăn gì đâu, chỉ uống nước dinh dưỡng do chuyên gia cung cấp. Mỗi ngày tôi đều nghĩ đến việc bỏ cuộc nhưng rồi cố gắng. Uống nước sống qua ngày là có thật.

Siêu mẫu Thanh Hằng gây sốt khi khoe vòng eo chạm ngưỡng 51cm - ảnh 2

Đọc thêm: Sao Việt đọ thần thái trên nền nhạc 'How You Like That?' của BLACKPINK, ai chất chơi nhất?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.