• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chàng trai bị bỏng mặt cosplay Deadpool, được chính chủ phản hồi lầy lội nhưng cũng rất đáng yêu

Showbiz

Nếu là fan cứng của nhân vật Deadpool, bạn chắc hẳn biết rằng siêu anh hùng lắm mồm này sở hữu một gương mặt xấu xí được so sánh với "trái bơ già" do bị ung thư. Chính vì thế khi tài khoản Instagram @jadiant của John Quinn - một nạn nhân bị hủy hoại toàn bộ dung nhan do bỏng - đăng tải bức ảnh cosplay Deadpool với những lời chia sẻ vô cùng xúc động, Ryan Reynolds đã để lại phản hồi rất "lầy lội" nhưng không kém phần ý nghĩa.

Giấc mơ của tôi sẽ trở thành sự thật nếu @vancityreynolds (tên tài khoản Instagram của Ryan Reynolds) thấy được bài viết này. Tôi đã học cách xoạc chân chỉ để chụp ảnh. Thật lòng Deadpool đã khiến tôi trở nên tự tin hơn. Bất cứ ai từng đọc hoặc xem về Deadpool thì đều biết rằng gương mặt lẫn cơ thể của nhân vật này đã bị hủy hoại khá nhiều. Vì vậy việc tôi cosplay anh ấy vô cùng tự nhiên. Bởi vì muốn giống bản gốc nhất có thể, tôi còn không mang mặt nạ.

Rất dễ để che đi khuôn mặt này và chìm sâu vào tuyệt vọng. Deadpool đã giúp tôi không còn quan tâm đến những vấn đề đó và tự tin thể hiện con người thật của mình. Đây là chính tôi và tôi không xấu hổ về điều đó. Deadpool là một tấm gương phản chiếu và giúp tôi vun đắp lòng tự tôn. Tôi thuộc về chính tôi và cosplay Deadpool dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không lâu sau khi Jadiant đăng tải bức ảnh của mình, Ryan Reynolds đã để lại bình luận dưới bài đăng của anh và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trời ơi Jadiant, bài viết này khiến năm nay của tôi trở nên thật tuyệt vời. Tôi không thể diễn tả điều này có ý nghĩa như thế nào đối với mình. Bên cạnh đó, tôi cũng có thể xoạc chân đấy nhé... nhưng chỉ một lần mỗi năm thôi và phải ở hành lang của bệnh viện.

Được biết Jadiant cũng là một vận động viên thể hình, người truyền cảm hứng và sinh viên trường dược dù ngoại hình khác biệt.

Jadiant (tên thật John Quinn) là đại sứ tại Courageous Faces Foundation, một tổ chức chuyên cải thiện chất lượng cuộc sống cho những người có các tình trạng y tế nghiêm trọng và hiếm gặp như chấn thương, bệnh tật hay di truyền. John Quinn không hề giấu giếm câu chuyện về việc anh bị bỏng như thế nào khi mới 4 tuổi. Trái lại, Jadiant rất cởi mở về điều đó.

Năm 2003, cậu bé John Quinn bị bỏng 95% cơ thể, hầu như không thể sống sót và đã trải qua hơn 100 ca phẫu thuật kể từ đó. Anh gặp tai nạn khi đang chơi phía sau nhà của gia đình, lúc con chó vô tình làm đổ cây nến dùng để thắp sáng. Chị gái anh - Leah, đã kéo John ra khỏi đám cháy. Dù các bác sĩ nghĩ rằng John sẽ không qua được nhưng anh đã sống sót. John Quinn hôn mê trong 6 tháng và hoàn thành xuất sắc liệu trình vật lý trị liệu khi tỉnh dậy.

Không ai đáng bị bất hạnh theo cách nhìn của họ, bởi vì tất cả chúng ta đều đẹp một cách độc đáo. Đôi khi những bông hoa khác có nhiều màu sắc hơn (như chúng tôi, những người đã trải qua thảm kịch) và tôi không nghĩ rằng chúng tôi phù hợp với những bông hoa còn lại.

Nhưng sự thật là chúng tôi đẹp nhất trong tất cả các loài hoa. Vì vậy, hãy quý trọng những "màu sắc" khác nhau của bản thân bởi vì bạn thật xinh đẹp và không có ai khác giống bạn.

Đọc thêm: Miley Cyrus trải lòng về hôn nhân với Liam Hemsworth hậu tan vỡ

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.