• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Charlie Puth bức xúc khi Kanye West tiểu tiện lên giải Grammy

Showbiz

Vào ngày 17 tháng 9, Charlie Puth đã đăng tweet về quan điểm của mình khi nghe tin Kanye West xúc phạm giải Grammy, ban tổ chức và giám khảo của giải này nói riêng cùng những người đứng sau ngành công nghiệp âm nhạc nói chung. Nam ca sĩ We Don't Talk Anymore nói:

"Đừng bao giờ xúc phạm những người đã tôn vinh bạn từ thời mới lập nghiệp."

Charlie Puth - người từng được đề cử Grammy 4 lần, khẳng định giải thưởng âm nhạc này có ảnh hưởng lớn tới những thành công của Kanye West ngày hôm nay, bài tweet mặc dù không chỉ đích danh nhưng có ý tố cáo rapper tai tiếng là kẻ vô ơn.

Trước đó vào ngày 16, Kanye West đã đăng một đoạn video ghi lại cảnh anh ta đang đi tiểu trên chính giải thưởng Grammy của mình. Video rất chân thực, hình ảnh gây sốc và quá thô thiển khiến nhiều người khó chịu khi xem.

West cũng chú thích tỏ rõ quan điểm rằng anh ta sẽ không xin lỗi vì hành động này: "Tin tôi đi… TÔI SẼ KHÔNG DỪNG LẠI.” - Rapper 43 tuổi khẳng định anh luôn phản đối những người đứng sau ngành công nghiệp âm nhạc, liên quan đến cuộc chiến giành bản quyền các bản thu âm gốc của mình.

Gần đây Kanye West thường xuyên "nổi điên" và chỉ trích hai hãng Universal và Sony, cho rằng họ tước đoạt hết bản quyền các tác phẩm anh từng viết và phát hành trong sự nghiệp. Rapper da màu nói rằng anh đã có tới 10 hợp đồng với Universal và hãng này đang o ép anh. Sau đó các file hợp đồng cũng được West đăng lên Twitter để làm chứng.

Có lẽ, xuất hiện trong clip là một trong 21 giải Grammy mà Kanye West có được suốt sự nghiệp âm nhạc của mình. Đây là những giải thưởng mà nam rapper từng khoe khoang trong quá khứ, thế nhưng giờ đây chúng chỉ đại diện cho cái mà anh gọi là "ách nô lệ trong thời hiện đại" - ý nói các hãng thu âm đang bóc lột người nghệ sĩ.

Hiện tại, Kanye West nằm trong top những nghệ sĩ sở hữu nhiều giải Grammy nhất, nói riêng về nhạc rap thì West chỉ thua Jay Z với 22 giải.

Đọc thêm: Hậu tranh cử tổng thống thất bại, Kanye West tố Kim và gia đình vợ định tống mình vào viện tâm thần

Theo: IFENG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.