• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Châu Bùi khiến người hâm mộ xúc động khi đăng tải tâm thư của cha năm cô 18 tuổi

Showbiz

Vốn được biết đến với hình ảnh khác biệt và có phần nổi loạn, mới đây Châu Bùi đã khiến cư dân mạng bất ngờ khi đăng tải một bài viết đầy cảm xúc, đính kèm tâm thư của cha nhiều năm trước. Trong đó, cha cô dặn dò con gái rất nhiều điều trong cuộc sống, từ việc đối nhân xử thế, giữ gìn cách sống giản dị, hòa đồng dù đã nổi tiếng.

Thông qua những gì cha Châu Bùi gửi gắm, có thể thấy rằng ông khá lo lắng cho cô con gái út và luôn muốn cô sống bình an, hạnh phúc.

Bản thân Châu Bùi không khỏi xúc động khi chia sẻ bức tâm thư của bố mình. Cô khẳng định dù có thế nào, Châu Bùi vẫn mãi là "Bảo Châu con của bố Cường, chị Lan".

Hôm nay Facebook hiện lên thư bố Cường gửi con gái vào 2015, ngày con chưa tròn 18 tuổi... Ngày con xin phép bố đóng bộ phim đầu tiên, thử sức với ngành nghề mới, nhiều rủi ro, nhiều lắng lo này.

Vẫn như mọi khi, dù muốn hay không muốn, vui hay không vui khi con làm điều gì, cũng không bắt ép hay ngăn cản, cho phép con gái tự quyết định với điều kiện: chấp nhận mọi kết quả tốt - xấu cho những gì mình đã chọn và đã làm, không đổ lỗi cho bất cứ ai.

5 năm - 1 chặng đường không dài không ngắn, nhưng vào độ tuổi bấp bênh và dễ bị lay động, những lời cha dặn luôn kéo con gái lại trước mọi điều “không là chính mình”.

Dù cho Châu được gọi dưới bất kỳ danh xưng nào, thì câu trả lời chính xác nhất: mình là Bảo Châu con của bố Cường, chị Lan (mẹ Lan thích được gọi bằng chị... cho trẻ).
À hôm trước bố nhắn tin hỏi: “Con ổn không?” 
Châu bò: “Quá ổn ạ! Con vui cười cả ngày!”
Bố Cường: “Tốt! Được như vậy, bố cũng vui!”
Save lại post này, để luôn là chính mình Châu nhé!

Trong một bài viết khác, cô so sánh hình ảnh của mình hồi còn bé và tự hào: "2002 & 2020. Khi được là chính mình, khi không phải gồng mình, nụ cười sẽ luôn ở đó".

Bài viết cảm động của Châu Bùi đã nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng. Rất nhiều người cho biết sau khi đọc được những dòng tâm sự trên, nỗi nhớ đấng sinh thành bỗng trào lên trong tâm trí họ.

Đại gia đình của Châu Bùi

Trong chương trình Giải Mã Kỳ Tài, Châu Bùi đã tâm sự về kỷ niệm ở khu cách ly tập trung Củ Chi sau khi trở về từ Milan Fashion Week Thu Đông 2020. Cô cho biết bản thân khá hoang mang và việc đầu tiên là gọi cho cha mình.

Vừa bước xuống máy bay và nhận thông báo phải cách ly tập trung, tôi rất hoảng sợ và lo lắng vì không biết 14 ngày tới sẽ như thế nào, cả cuộc sống lẫn công việc. Tôi quyết định gọi cho cha để xin lời khuyên vì cha bình tĩnh, suy nghĩ logic và giải quyết vấn đề rất nhanh.

Sau đó, Châu Bùi đã nhận được lời khuyên "hơi phũ" của cha nhưng nó lại khiến cô có trách nhiệm hơn với chính bản thân mình, gia đình và cộng đồng. Nhờ những lời khuyên răn đó, Châu Bùi mới bước vào khu cách ly tập trung cùng tinh thần lạc quan hiếm có. Cô thường xuyên cập nhật trên MXH những hoạt động thường ngày như tập Yoga, ngồi thiền... và nhận được lời khen của công chúng.

Đọc thêm: Fan phấn khích khi cuối cùng Wowy cũng gặp được thần tượng Lại Văn Sâm

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.