• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Châu Bùi trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên bị cách ly sau 14 ngày ở Ý

Showbiz

Milan Fashion Week là sự kiện thời trang lớn thu hút nhiều gương mặt nổi tiếng khắp mọi nơi đến tham dự. Những ngôi sao hàng đầu châu Á như Song Hye Kyo, IU, Black Pink Lisa của Hàn Quốc hay Châu Bùi, Khánh Linh của Việt Nam. Tuy nhiên vào thời điểm sự kiện diễn ra, dịch viêm đường hô hấp cấp do Covid - 19 bắt đầu bùng phát ở châu Âu trong đó có Ý. Dư luận vô cùng hoang mang, một số bộ phận quá khích đã lên tiếng đòi Song Hye Kyo hay IU phải cách ly.

Mới đây Châu Bùi vừa trở về từ ổ dịch Ý và cho biết bản thân sẽ cách ly trong vòng 2 tuần thông qua story được đăng trên instagram.

Châu bị cách ly thật rồi. OMG Covid - 19. Một mình về Sài Gòn và đi cách ly vì có thời gian ở Ý trong 14 ngày. Khóc 2 tiếng vì quá nhớ nhà, nhớ @santabeedoo. Vì sức khoẻ cộng đồng! Tiếp sức cho Châu 14 ngày tới nào!

Đã nghĩ hạ cánh về ôm san bí ngủ vì lệch giờ nên cả chuyến chưa ngủ tí nào...giờ đã 5h sáng ở Paris.

Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận động viên Châu Bùi giữ gìn sức khoẻ trong 14 ngày cách ly

Bên cạnh đó, Châu Bùi cũng thể hiện tinh thần tự giác cách ly vì cộng đồng nhưng không quên nhắc nhở fan nhớ bảo vệ sức khoẻ trong mùa dịch Covid - 19 kéo dài. ''Nhưng không sao! Châu sẵn sàng “ở ẩn” trong 14 ngày này vì sức khoẻ của mình và mọi người xung quanh! Đây là trách nhiệm cộng đồng! #teamchouchou ở nhà chủ động bảo vệ bản thân và tiếp sức cho Châu nhé!! Châu sẽ cập nhật tình hình liên tục và sớm trở lại thôi'', Châu Bùi viết.

Châu Bùi trong sự kiện của Kenzo

Đồng hành trong Milan Fashion Week cùng Châu Bùi là Khánh Linh. Tuy Châu Bùi đã cách ly nhưng ''cô em trendy'' vẫn chưa có động thái mới trong thời điểm hiện tại. Giám đốc Cơ quan Bảo vệ dân sự Ý Angelo Borrelli cho biết thêm số ca nhiễm Covid -19 ở nước này cũng tăng từ 2.502 của ngày 3.3 lên 3.089, với tỷ lệ tử vong khoảng 3,5%, theo Reuters.

Đọc thêm: Vì quá hot, Ghen Cô Vy được phóng viên Iran nhờ chuyển ngữ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.