• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Chết cười với độ cuồng nhiệt của hội fangirl BTS trên đất Mỹ

Showbiz

Sáng nay 21/5, BTS có mặt tại MGM Grand Garden Arena, Las Vegas tham dự giải thưởng BBMAs (Billboard Music Awards). BTS trở thành nhóm nhạc K-Pop đầu tiên vinh dự nhận được giải thưởng Top Social Artist 2 năm liên tiếp với tỷ lệ bình chọn áp đảo là 94%.

gettyimages 960615344

BTS trên thảm đỏ của BBMAs sáng nay.

33064457 331536657375565 281581620748615680 o

BTS nhận giải.

Màn trình diễn đáng mong đợi nhất cũng đã diễn ra trên sân khấu của BBMAs. BTS trình diễn live bài Fake Love lần đầu tiên trên sóng truyền hình, đặc biệt là trên sân khấu hoành tráng của BBMAs.

https://www.youtube.com/watch?v=cngUnh7EMKo&t=21s

Host của chương trình năm nay là Kelly Clarkson phải "đồng hành" với dụng cụ bịt tai vì... Army (tên fandom của BTS) quá "máu lửa" trước màn trình diễn của nhóm.

Kelly kinh ngạc trước độ sung của fan BTS

Nữ diễn viên Padma Lakshmi nổi tiếng cũng phải lắc lư theo điệu nhạc của Fake Love.

Đúng thế, đây chính là Army!

Emile Ennis Jr là host của các chương trình nổi tiếng của Mỹ như TV Host/Pop Culture Expert, Clevver News, HappyHour TV, AfterBuzz TV & Chasing LA cũng phải tấm tắc khen ngợi và thuộc lòng bài Fake Love của BTS.

Anh chàng còn tâm sự: "Tôi vừa sống trọn khoảnh khắc đời mình! Đây là bài tôi thích nhất, Fake Love tuyệt đỉnh. Các bạn biết rồi đó, tôi phải hát theo đoạn rap của RM bởi vì nó thật cuốn hút!"

Các fan quẩy như chưa từng được quẩy

Đoạn điệp khúc bắt tai người nghe, khiến người ta phải hát theo: "Fake Love, fake love...".

Fan gào thét: "Jimin, em yêu anh!"

Tyra Banks chính thức gia nhập "đội quân" của BTS, cô vừa mới cập nhật instagram story bằng một video mình nhảy nhót theo màn trình diễn của BTS trên sân khấu BBMAs.

Chúc mừng BTS đã đạt được thành công trên sân khấu BBMAs nói riêng và trong lòng khán giả nói chung. BTS tuyệt vời quá phải không các Army?!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.