• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

'Chị đại' Gal Gadot bị mỉa mai: 'tính hát để đuổi COVID-19 hay gì?'

Showbiz

Khi bạn tưởng rằng thế giới này sẽ chẳng thể nào toang hơn được nữa thì vâng, chúng ta có nguyên cả một đám người nổi tiếng đang ngồi trước cam nhại lại bài Imagine của John Lennon với lời nhắn nhủ: "Đây có thể sẽ là thứ cuối cùng bạn xem trước khi tèo!"

... chính là những dòng chữ đậm mùi cà khịa đến từ cây bút Taylor Rivers trên tạp chí VICE sau loạt video của Gal Gadot, nữ diễn viên nổi tiếng thủ vai "chị đại" Wonder Woman trong DCEU.

Cụ thể hơn, vào 19/3 vừa qua, nữ diễn viên đã đăng tải một đoạn video trên Instagram với sự góp mặt của hàng loạt những nghệ sĩ nổi tiếng như Natalie Portman, Mark Ruffalo, Jimmy Fallon,... để hát lại ca khúc Imagine của trưởng nhóm John Lennon với mục đích "khuấy động" cộng đồng mạng về ảnh hưởng của COVID-19 và ủng hộ công tác phòng chống dịch trên thế giới.

https blogs images forbes com merrillbarr files 2017 06 2017 the wonder woman gal gadot wide 0 1200x750

Tất nhiên dù có lòng là vậy, thế nhưng công sức của Gal Gadot lại chẳng thu về được gì ngoài những câu hỏi... tại sao. Đến bây giờ, nhiều người vẫn không hiểu liệu một đoạn video với hơn năm triệu lượt xem trong vòng 24 giờ có giúp ích được gì cho công tác chống dịch COVID-19 trên toàn thế giới.

"Vậy là, cả một nhóm những người siêu-giàu-có và siêu-nổi-tiếng chỉ có định ngồi yên một chỗ để hát thôi hả?"

Mở đầu đoạn video, nữ diễn viên đã giải thích hoàn cảnh hiện tại của mình và lý do vì sao mà cô lại có được ý tưởng quay video kỳ lạ này.

Hóa ra, hiện tại nữ diễn hiện đang phải tự cách ly ở nhà sau khi rời khỏi vùng dịch COVID-19 và cảm thấy hào hứng trước thái độ tích cực của người dân nước Ý trong lúc bị cách ly.

Cá bắt đầu bơi tung tăng trên các kênh đào tại Ý sau khi người dân nước này bị "cấm cửa" bước chân ra ngoài.

Gal Gadot cũng cho biết thêm rằng cô hoàn toàn ấn tượng với đoạn video quay lại cảnh người dân Ý đang vui vẻ "quẩy" theo tiếng kèn đồng của một vị nhạc công nào đó ở trên ban công giữa tâm dịch COVID-19, bất chấp việc nơi đây đã chính thức "truất ngôi" Hàn Quốc để trở thành ổ dịch lớn nhất thế giới sau Trung Quốc.

Thậm chí theo dự báo của tổ chức y tế thế giới, nếu như chính phủ Ý không giải quyết kịp thời việc lây lan của COVID-19 tại đất nước này, chắc chắn kỷ lục về số ca nhiễm và số người tử vong của Trung Quốc sẽ nhanh chóng... bị phá vỡ trong tương lai gần.

"COVID-19 đang ảnh hưởng tới tất cả chúng ta, bất kể mọi màu da, dân tộc, giới tính,... Đây là tình cảnh chung mà loài người đang phải chịu đựng." - Gal Gadot phát biểu.

Vì vậy đối với nhiều người, hành động của nữ minh tinh chính là nguồn động viên giúp đỡ tiếp thêm tinh thần cho những người đang phải chật vật chống lại dịch COVID-19.

Cơ mà đúng là miệng thiên hạ thì không ai quản được. Ngay khi vừa đăng tải lên các trang mạng xã hội, đoạn clip trên của Gal Gadot và các đồng nghiệp đã nhanh chóng nhận được hàng rổ gạch đá, mỉa mai từ phía cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng, đoạn video trên khá là "dư thừa" trong thời điểm hiện tại và khuyên nữ diễn viên nên có những đóng góp thiết thực hơn là ngồi trước máy quay... làm trò con bò.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng video được này dựng lên với mục đích phông bạt là chính, PR cho bản thân là phụ mà thôi.

- Gal Gadot nên học cách đóng góp thứ gì đó thiết thực hơn. Hát không phải là một lựa chọn đâu nhé.

- Vậy là, các vị tính đuổi COVID-19 đi bằng giọng hát của các vị hay sao?

- Xem nào, tôi đã nghĩ là không tệ đến thế đâu cho tới khi giọng hát của Will Ferrell với Eddie Benjamin vang lên. Trời đất quá khủng khiếp!!

- Đoạn Amy Adams hát thấy hay nè. Giọng ngọt ngào. Những người còn lại thì cạn lời.

- John Lennon mà còn sống thì chắc là ổng sẽ tìm đến tận nhà xử hết đám người này mất. Có bao nhiều người trong số này đã đóng góp ủng hộ dịch COVID-19 vậy? Ít nhất cũng phải thể hiện gì đó đi, cứ ngồi hát như dở hơi thế này không ai khen hay đâu.

Thậm chí, có nhiều người còn độc miệng bình luận rằng các nghệ sĩ, diễn viên trong đoạn clip của Gal Gadot nên im lặng đi thì hơn vì đa phần đều có giọng hát như đang xúc phạm lỗ tai người nghe.

Đúng là dù mạnh yếu khác nhau, nhưng trẻ trâu trên mạng thì lúc nào cũng có. Không đóng góp thì bị mỉa mai, mà có đóng góp thì cũng chẳng thoát khỏi cảnh bị cà khịa.

Thậm chí, tạp chí VICE còn lên hẳn một bài phân tích giọng hát của từng người nổi tiếng trong đoạn clip để... chê bai.

Hiện nữ viên đã tự cách ly trong nhà được 6 ngày

Dù vậy, tạp chí này cũng không quên khen ngợi Gal Gadot và nhận xét rằng nữ diễn viên đang làm rất tốt trong việc tự cách ly bản thân. Dù sao thì mọi chuyện bắt đầu cũng chỉ vì Gal Gadot đang quá buồn chán thôi mà.

Bên cạnh những bình luận chê bai, vẫn có nhiều bình luận ủng hộ đoạn clip trên của Gal Gadot và cho rằng Imagine chính là ca khúc phù hợp nhất trong thời điểm dịch COVID-19 đang hoành hành trên thế giới hiện nay.

Với giai điệu du dương, tha thiết Imagine được John Lennon viết lên với mục đích mong muốn một thế giới hòa bình, các dân tộc cùng nhau phát triển công bằng và văn minh.

Đây chính là điều mà nhiều nơi trên thế giới đang rất cần, nhất là khi các hành vi bạo lực, kỳ thị người Châu Á vì COVID-19 đang là một vấn đề nóng bỏng trên thế giới.

Đọc thêm: Sao Hàn và nỗi khổ khi quyên góp cho dịch Covid-19: Bị ném đá bất chấp lý do

Theo: VICE
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.