• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Vì sao dân Hàn 'buồn nôn' khi thấy Lee Byung Hun và T.O.P đi ăn mỳ lạnh cùng nhau?

Showbiz

Ngày 8/5, trang Sina đưa tin về cuộc gặp gỡ giữa hai người đàn ông tai tiếng nhất nhì showbiz Hàn hiện nay là: T.O.P - thành viên nhóm nhạc Big Bang và nam tài tử Lee Byung Hun. Họ đã cùng nhau dùng bữa tại một quán mỳ lạnh Triều Tiên nổi tiếng ở khu Cheongdamdong, Seoul.

611811110012337356 1

Bức ảnh làm "dậy sóng" cư dân mạng xứ Kim chi sáng nay.

Tại sao một cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn bình thường lại nhận về nhiều lời chỉ trích như thế? Lý do là bởi T.O.P và Lee Byung Hun vốn là những cái tên đầy tai tiếng trong làng giải trí xứ Kim chi.

Ngược về năm 2014, Lee Byung Hun từng khiến nhiều khán giả thất vọng vì scandal ngoại tình, quấy rối nữ thần tượng GLAM Dahee và người mẫu Lee Ji Yeon trong lúc cô vợ Lee Min Jung mang bầu.

20141003 seoulbeats dahee leejiyeon arrest

Hai nhân chứng nữ trong vụ lùm xùm tình ái của Lee Byung Hun.

unnamed 1

Không bao lâu sau, truyền thông lại chụp được hình ảnh nam tài tử "ngựa quen đường cũ" khi ôm hôn 1 người phụ nữ lạ mặt trong quán bar.

Về phần T.O.P, anh này đang phải chịu 2 năm quản giáo sau vụ bê bối sử dụng cần sa cùng cô bạn gái Han Seo Hee. Scandal nổ ra khi T.O.P đang trong thời gian nhập ngũ, chính vì vậy hình ảnh của chàng rapper đã bị ảnh hưởng nặng nề.

top 2 1497669609460

Chàng ca sĩ tỉnh dậy sau 2 ngày hôn mê vì dùng thuốc ngủ quá liều. Nhiều người cho rằng đây là cách để T.O.P trốn tránh tội lỗi.

20170605180604923hkfg

Hình tượng của chàng rapper đã bị hủy hoại hoàn toàn sau scandal hút chích.

Cư dân mạng để lại bình luận gay gắt trên trang Nate khi thấy ảnh về cuộc hội ngộ này:

1. [+1,070, -65] Khi hai gã rác rưởi gặp nhau ㅋㅋㅋ

2. [+938, -40] Cuộc gặp mặt của Mr. Lãng Mạn và Mr. Cần Sa

3. [+860, -33] Đang đi lính mà tóc tai thế kia à? Tôi nghe nói hắn ta bị tống cổ khỏi quân ngũ sau scandal hút cần nhưng sự thật là hắn chỉ chuyển qua đơn vị phục vụ cộng đồng mà thôi... Đất nước này kiểu gì vậy?

4. [+43, -0] Đơn vị phục vụ cộng đồng chẳng khác gì thiên đường với T.O.P nhỉ? Tao muốn đấm vỡ mồm mấy đứa nói luật pháp công bằng.

5. [+37, -1] Xưa tôi cứ băn khoăn sao hai người này thân thiết với nhau được. Giờ thì hiểu rồi, chính là "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".

6. [+32, -1] Nhìn xem một đứa tội phạm hút cần giờ lại được nghỉ ngơi, ăn chơi ngay khi đang đi nhập ngũ kìa. Đất nước chúng ta phải chăng là một nơi sinh sống tuyệt vời cho bọn tội phạm?

7. [+26, -0] Người bình thường mà phạm tội thì có thể sống sung sướng được như thế này không?

8. [+22, -1] Mấy đứa tội phạm trốn thuế đọc bài này chắc sôi máu lắm.

9. [+21, -0] Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã.

10. [+20, -1] Nhìn là muốn nôn.

Mối quan hệ thân thiết giữa T.O.P và Lee Byung Hun bắt đầu khi hai người đóng chung bộ phim bom tấn Iris. Họ giữ liên lạc và thường xuyên gặp mặt cũng như tặng cho đối phương những món quà đắt tiền.

Gần đây nhất, nghe tin "cậu em" chuẩn bị nhập ngũ, đàn anh Lee đã tặng cho T.O.P một chai rượu Chateau Petrus 1987 trị giá hơn 126 triệu VNĐ.

top byunghun

Chai rượu sang chảnh được T.O.P khoe lên Instagram.

Không phải ngẫu nhiên mà cư dân mạng Hàn Quốc đồng loạt "ném đá" T.O.P và Lee Byung Hun dẫu hai người chỉ gặp mặt cùng đi ăn một bát mỳ lạnh. Nếu không có quá khứ đầy thị phi, có lẽ thái độ của người dân xứ Kim chi với hai nhân vật này đã khác!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.