• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chi Pu bật khóc nói về tình cũ, Gil Lê ngay lập tức đăng story ‘cà khịa’?

Showbiz

Vừa qua Chi Pu đã trở lại bằng dự án mới có tên Chi Pu’s Greatest Show vào ngày 16/5. Đây là một talkshow nhỏ được phát sóng trên YouTube, trong đó Chi Pu có thể thử sức với những ca khúc mà cô muốn hát, trải lòng về những đau buồn trong quá khứ. Giọng ca Anh Ơi Ở Lại cho biết thông qua Chi Pu’s Greatest Show, khán giả có thể biết được những khía cạnh tâm hồn mà trước đây cô chưa từng hé lộ.

Tập đầu tiên có tên Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi đã nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả với 374 nghìn lượt xem và hơn 1 nghìn bình luận chỉ trong 2 ngày. Trong tập này, Chi Pu đã xuất hiện trong trang phục sườn xám cách điệu khoét cổ màu vàng trên sân khấu được trang trí mang hơi hướm Hong Kong. Tâm sự với host Liêu Hà Trinh, Chi Pu đã lần đầu tiên chia sẻ về mối tình khắc cốt ghi tâm mà khán giả vẫn luôn bàn tán.

Ngày xưa, tình yêu với tôi là tất cả, nó bay bổng, yêu đời, có khoảng thời gian tôi yêu một người mà tôi chỉ biết đâm đầu vào yêu thôi, quên hết tất cả mọi thứ xung quanh, quên cả bạn bè và công việc. Lúc đó, tôi chỉ biết yêu là yêu thôi đấy. Lúc yêu người ấy, tôi đã nổi tiếng rồi. Đó là mối tình sâu đậm và lâu nhất đến thời điểm hiện tại của tôi. Mặc dù nó đã kết thúc nhưng tôi luôn thầm nghĩ không biết mình có tìm được một tình yêu đẹp như thế không. 

Hồi đó, tôi mới lớn, vừa đúng thời điểm vừa xa vòng tay của bố mẹ, không phải chịu sự quản lí nữa nên tôi trở thành 1 cô gái luôn nghĩ là mình đã trưởng thành. Tôi phi ra đường, khám phá tất cả mọi thứ và tôi luôn có một người bạn đồng hành, chưa bao giờ tôi trải nghiệm như vậy. 

Đó là một mối tình rất khó khăn với tôi, hẹn hò không mấy dễ dàng, nhưng bản tính của tôi, cái gì càng khó lại càng thích, cái gì mọi người không thích thì tôi phải làm cho mọi người chấp nhận mới thôi. Đó như vị "cay" trong con người tôi, vị cay nguyên bản, vị cay bẩm sinh, tôi nghĩ nếu không phải là một người mạnh mẽ thì không thể đồng hành cùng mối tình đó lâu như vậy.

Chi Pu cũng cho biết cô đã nghĩ đến việc kết hôn nhưng mọi thứ cuối cùng lại không được suôn sẻ.

Khi yêu và quen người đó rất lâu, tôi luôn đặt mục tiêu nghĩ về tương lai và phải kết hôn với nhau. Nhưng, mối tình này khó khăn và cản trở về nhiều khía cạnh. Lúc mới yêu tôi mặc kệ tất cả mà chỉ nghĩ đến cảm xúc cá nhân của mình. Tôi nghĩ mình còn trẻ cứ yêu thôi, nhưng tôi sai vì cứ mập mờ trong tình yêu đó quá lâu. 

Có bao giờ bạn nghĩ mình điên trong tình yêu chưa?, tôi luôn "điên", tôi yêu và luôn nghĩ mình có thể bỏ tất cả mọi thứ để được bên cạnh người yêu. Chính vì nó đặc biệt như vậy, tôi đã đặt ra rất nhiều mong muốn tương lai cho mối quan hệ này.

Tôi có nói cho nửa kia về vấn đề kết hôn, nhưng tôi cảm nhận họ không quan tâm và không có kế hoạch cho việc này. Điều họ nói và điều họ khiến tôi cảm nhận đôi lúc mâu thuẫn. Họ luôn nói với tôi rằng: Chắc chắn, không là tôi sẽ không có ai khác có thể đồng hành cùng họ đến cuối đời, chúng tôi tuy 2 mà 1, hợp nhau từng milimet, chúng tôi nhìn ánh mắt thôi cũng biết nhau đang nghĩ gì. Nhưng,...!

Người ta chưa bao giờ thẳng thắn đối diện trực tiếp với tôi, tôi nghĩ nếu như họ đủ dũng cảm đế nói thì mọi chuyện sẽ khác. Vấn đề lớn nhất lúc đó tôi mong muốn là kết hôn cùng người đó để thỏa mãn mình. Tôi từng hỏi: "Có muốn cưới em không?" thì tôi nhận lại sự im lặng, từ trong ánh mắt bạn ấy tôi cảm nhận có rất nhiều suy nghĩ trong khoảng thời gian đó. Trùng hợp, đó cũng là lúc tôi bắt đầu biết hát vì vậy chuyện tình cảm để lại rất nhiều dư chấn trong tâm lí của tôi".

Sau chia sẻ của Chi Pu, nhiều cư dân mạng đã bắt đầu đào bới lại chuyện tình cảm của cô với Gil Lê bởi tình cũ nữ ca sĩ từng chia sẻ trong một talkshow năm 2017 rằng bản thân mình thích cuộc sống an yên thì người bạn của mình lại tham vọng, cầu tiến.

Sau những tình yêu gà bông, tôi có một mối tình. Nhưng tình yêu đó làm tôi tổn thương, đến mức sợ hãi. Mỗi lần nhắc đến điều đó, tôi đều phản ứng dữ dội, cáu gắt kiểu phản xạ có điều kiện. Điều đó cứ ở trong đầu khiến tôi dần trở thành con người khác. Nó ảnh hưởng đến tính cách của tôi. Tôi thấy được, hiểu được điều đó nhưng không thể sửa được.

Không lâu sau đó, Gil Lê cũng đăng tải một story đầy ẩn ý lên story Instagram cá nhân, trong đó có dòng chữ tiếng Anh: “Be a good person in real life, not in social media” (Hãy làm người tốt trong đời thực, không phải mạng xã hội)

Cư dân mạng đã ngay lập tức đồn đoán rằng story này Gil Lê dành cho tình cũ Chi Pu khi cô chỉ vừa mới tâm sự về chuyện tình cảm đổ vỡ trên talkshow cá nhân. Thêm vào đó, Chi Pu cũng mập mờ “đá xéo” ai đó qua story Instagram với bức tâm thư dài vào tối 19/5, trong đó cô cho biết bởi vì tính tình thẳng thắn nên không bao giờ nói bóng gió xấu xí về ai.

Hiện tại, chuyện tình cảm của Chi Pu và Gil Lê lại một lần nữa bị đào lại và đang là đề tài bàn luận xôn xao trên mạng xã hội. Việc Chi Pu công khai nói về tình cũ trong lúc Gil Lê đang dần khắng khít hơn với Hoàng Thuỳ Linh khiến nữ ca sĩ bị “ném đá” là ích kỷ, nhỏ nhen.


Đọc thêm:

'Người yêu cũ nhắn tin hỏi em bỏ hút thuốc chưa nhưng bích phương không muốn trả lời' - MV mới đáng hóng của Bích Phương

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.