• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chi Pu nhá hàng bài hát trở lại, khán giả lại chú ý tiêu đề dài ngoằng giống Bích Phương

Showbiz

Tối 29/5, Chi Pu đã tung ra teaser chính thức cho dự án âm nhạc trở lại sau màn nhá hàng bằng poster mang phong cách xưa. Tuy nhiên với tiêu đề dài ngoằng và có phần khó hiểu, nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi Chi Pu tiếp tục dùng chiêu thức gì để chinh phục các thính giả nghe nhạc khó tính?

Trong đoạn teaser dài 0:26 giây, Chi Pu hóa thân thành một cô đào hát với trang phục khá rườm rà cùng layout makeup lòe loẹt. Cách lồng ghép câu hát lô tô quen thuộc của miền Nam khiến nhiều cư dân mạng mạnh dạn đồn đoán rằng nữ ca sĩ sẽ đưa loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống vào ca khúc mới được phát hành ngày 3/6/2020 sắp tới.

Ở poster trước, Chi Pu cũng "đánh úp" cư dân mạng bằng tạo hình cổ điển nhấn vào đôi mắt. Tự nhận là "Sầu nữ", fan cứng của Chi Pu hy vọng rằng cô sẽ có một màn comeback ấn tượng không kém Anh Ơi Ở Lại, ghi dấu từ phần nghe đến phần nhìn.

Bây giờ Chi Pu mới thật sự tái xuất: tự xưng là sầu nữ đầy u buồn, mang nghệ thuật cải lương truyền thống vào MV mới? - Ảnh 1.

Bên cạnh tạo hình độc đáo của Chi Pu, điều khiến nhiều người quan tâm nhất là... tên của ca khúc: Lẳng lặng mà nghe Chi Pu kêu con cờ ra, cờ ra con mấy, số gì đây số gì đây?. Sử dụng câu nói đặc trưng của những MC lô tô trong thời gian chờ quay số, cách đặt đề teaser dài ngoằng của cô bị nhiều người so sánh với bài hát gần đây của Bích Phương. Thay vì tiêu đề ngắn gọn Em Bỏ Hút Thuốc Chưa?, giọng ca 30 tuổi lại khiến cư dân mạng bối rối khi đặt tên em bỏ hút thuốc chưa - người yêu cũ nhắn tin hỏi nhưng bích phương không muốn trả lời.

Câu trả lời cho thắc mắc của khán giả sẽ được Chi Pu giải đáp vào ngày 3/6/2020.

Đọc thêm: Minh Hằng tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò với bạn trai tin đồn, dân tình đồng loạt hối cưới

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.