• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Chi Pu nhận “bão” lời khen khi là sao Việt thứ hai hỗ trợ chống dịch Covid-19

Showbiz

Những ngày vùa qua, những diễn biến của dịch Covid-19 luôn khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Nhiều sao Việt cũng đã có động thái đáng khen ngợi để giúp đỡ người dân và các cơ quan y tế vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Mới đây, Chi Pu đã quyết định ủng hộ 1 tỷ đồng để góp phần vào việc phòng chống dịch Covid-19. Số tiền này sẽ được chi cho việc nhập khẩu máy móc, thiết bị và chi phí lắp đặt một phòng cách ly áp lực âm được đặt tại Hà Nội, cùng 5000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch trang bị cho các bác sĩ, nhân viên y tế ở nhiều nơi trên cả nước. Toàn bộ nguồn tài chính để thực hiện do nữ ca sĩ đóng góp.

Hành động của Chi Pu trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp đã nhận nhiều lời khen tặng từ khán giả.
Về trang phục bảo hộ phòng dịch, Chi Pu cũng sẽ trực tiếp đi quyên tặng và bàn giao cho người đại diện ở nhiều bệnh viện trên cả nước.

'Chi liên tục theo dõi thông tin diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 và thấy rằng các cơ quan chức năng, ban ngành đoàn thể liên quan đã và đang nỗ lực rất tốt từng ngày để ngăn chặn dịch bệnh lan truyền tại Việt Nam. Chi nghĩ đã đến lúc bản thân Chi nói riêng và mỗi công d nói chung cần hành động để chung tay góp phần đẩy lùi nạn dịch.

Phần đóng góp tuy nhỏ bé nhưng Chi hi vọng không chỉ có mình mà còn nhiều người hơn nữa sẽ cùng góp sức để tiếp thêm sức mạnh cho Việt Nam, vì một cộng đồng luôn khoẻ mạnh. Chi tin rằng nếu toàn dân đồng lòng chống dịch, nhất định chúng ta sẽ thành công' - Chi Pu kêu gọi mọi người cùng góp sức với mình. 

Ở trên các diễn đàn, fanpage showbiz Việt không ngớt lời khen từ khán giả, cư dân mạng dành cho nghĩa cử cao đẹp của Chi Pu. Có thể thấy đây là việc làm vô cùng ý nghĩa và thiết thực khi cả nước đang cùng nhau chống lại đại dịch Covid-19.

Hành động của Chi Pu đang nhận được nhiều lời khen ngợi và ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.
Tình hình dịch bệnh vẫn đang được nhà nước nỗ lực kiểm soát một cách gắt gao, song vẫn là nỗi lo lắng của nhiều người.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.