• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

x Chiều cao, cân nặng và quy trình ép cân khắc nghiệt của mỹ nhân Hoa ngữ, nhiều người gầy đáng báo động

Showbiz

Các nữ diễn viên trong làng giải trí khi tham gia đóng phim hay chụp hình đều phải duy trì dáng vóc hợp lý nhất để lên hình sao cho đẹp. Vậy nên có không ít sao nữ phải vô cùng vất vả trong việc giữ gìn vóc dáng của mình. Không ít người ép cân dẫn đến ngày một gầy gò, khiến fan lo lắng.

1. Dương Tử

Tiểu hoa đán 9x của làng giải trí Hoa Ngữ

Dương Tử luôn được biết đến là một diễn viên hết lòng vì công việc. Tại thời điểm quay Hương Mật Tựa Khói Sương cân nặng của côchỉ vẹn vẹn 45 kg so với chiều cao 1m67.

Được biết để hóa thân thành nhân vật Cẩm Mịch tiên tử - đệ nhất mỹ nhân lục giới, Dương Tử đã phải trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt: Một ngày làm việc 18 tiếng, chỉ ăn một bữa sáng trong ngày, khi cả đoàn ăn cơm cũng không động đũa.. Kết quả cô thành công giảm được 9 kg.

2. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh vốn có vóc dáng thanh mảnh từ trước. Sau khi sinh con cô vẫn giữ được form người đáng mơ ước. Với chiều cao 1m6, cân nặng của Triệu Lệ Dĩnh chỉ tầm khoảng 44.6kg.

Để duy trì vóc dáng sau khi sinh, nữ diễn viên đã kiên trì tập luyện thậm chí hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh trong phòng gym còn cho thấy cô có cơ bắp săn chắc. Trong quá trình quay Hữu Phỉ, hình ảnh thức ăn được nữ diễn viên đăng trên mạng xã hội cũng chỉ có các loại hoa quả ít đường như dâu tây, berry.

Hình ảnh nữ diễn viên trong quá trình quay bộ phim "Hữu Phỉ"

3. Triệu Lộ Tư

Nữ diễn viên Triệu Lộ Tư được biết đến qua các tác phẩm như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn hay Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Tuy nhiên cô thường bị chê "quá cân" trong các tác phẩm của mình.

Nữ diễn viên tiết lộ cân nặng của bản thân chỉ là 39,5 kg so với chiều cao 1m63 của mình. Cô từng nói đùa rằng khoảng thời gian quay phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn mỗi ngày đều chảy mất 1kg mồ hôi.

Dáng người của Triệu Lộ Tư quả thật rât gầy khi cân nặng của cô chưa tới 40 kg.

4. Trương Hinh Dư

Nàng "Lý Mạc Sầu" xinh đẹp của Thần Điêu Đại Hiệp tuy chiều cao là 1m70 nhưng cân nặng chỉ có 49 kg.

Nhìn thực đơn giảm cân của nữ diễn viên tự đăng lên Weibo mới thấy thức ăn chủ đạo của cô là rau xanh, thỉnh thoảng phối thêm thịt ức gà và trứng.

Và thành quả của việc giảm cân không hề khiến mỹ nhân này thất vọng.

5. Viên San San

Nữ diễn viên Viên San San cũng thuộc một trong những mỹ nhân Hoa Ngữ có quá trình "ép cân" khá khắc nghiệt. Viên San San cao 1m65 cân nặng thuộc khoảng 48 - 50 kg. Từng có thời gian, người đẹp này 'ép cân" giảm 5 cân trong vòng 8 ngày.

Thực đơn của cô gồm rau xanh và cháo trắng. Để có được thân hình như hiện tại, nữ diễn viên quả thật không hề dễ dàng.

6. Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi là một trong những mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Theo thông tin công khai, chiều cao của cô là 1m65 trong khi cân nặng là 44,9 kg.

Cân nặng 44,9 kg của nữ diễn viên

Sau khi thành công với vai diễn Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm, để giảm cân người đẹp này đã lựa chọn chỉ uống nước vỏ quýt đồng thời không sử dụng thịt trong hai tuần.

7. Ngô Cẩn Ngôn

Nhắc tới những mỹ nữ "mình hạc xương mai" nhất của làng giải trí thì không thể bỏ qua Ngô Cẩn Ngôn. Trong quá trình quay phim Diên Hi Công Lược, người đẹp này chỉ nặng 44 kg khi chiều cao của cô là 1m65.

Nữ diên viên đã dùng một tháng để giảm 7 kg, cân nặng từ 51 xuống còn 44 kg. Được hỏi về phương pháp giảm cân, người đẹp trả lời: "Mỗi ngày đều dành cho bản thân một tiếng đồng hồ". Chính một tiếng này dùng để tập luyện cũng như giữ dáng.

8. Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y cao 1m59 nhưng cân nặng của cô chỉ vỏn vẹn 38,05 kg. Người đẹp từng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội xứ Trung khi đăng tải 1 đoạn video ăn bánh mì. Cộng đồng mạng ngạc nhiên khi phát hiện mỗi 1 miếng bánh nhỏ, cô đều chậm rãi nhai tới 32 lần. 

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.