• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Chiều con như Lý Liên Kiệt: Đóng 'Hoa Mộc Lan' chỉ vì một câu nói của 'gái rượu'

Showbiz

Phim điện ảnh Mulan (Hoa Mộc Lan) được xem là bom tấn nặng ký của hãng Disney khi có ngân sách cao ngất ngưởng đến 100 triệu USD.

Tác phẩm đã chính thức khởi quay hồi tháng 8 với sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng như Lưu Diệc Phi, Lý Liên Kiệt, An Hựu Sâm, Củng Lợi, Chân Tử Đan. Trong đó, đáng chú ý chính là Lý Liên Kiệt. Ngôi sao võ thuật dù đang mắc bệnh cường giáp trạng, dẫn đến rối loạn nhịp tim, khó khăn khi đi lại và thị lực giảm sút nhưng vẫn nhận lời đóng vai Hoàng đế trong "bom tấn" Hoa Mộc Lan. Lý do là vì con gái của mình.

photo 1 1539699360275448708340

Lý Liên Kiệt lần đầu nói về lý do nhận lời đóng "Hoa Mộc Lan" của Disney.

Trong chương trình Lỗ Dự Có Hẹn mới đây, nam diễn viên trả lời phỏng vấn cho hay bản thân đã bị thuyết phục chỉ bởi một câu nói ngắn ngủi của cô bé Jada Lý. Mặc cho trước đó, phía Hoa Mộc Lan đưa ra kịch bản hấp dẫn cùng mức thù lao lý tưởng, anh vẫn kiên trì từ chối.

"Đầu tiên con bé hỏi tôi 'Bố thiếu tiền à?'. Nó tưởng tôi có thù lao chẳng mấy khá khẩm nhưng tôi nói không, sau đó nó lại hỏi 'Có một công ty mà còn là công ty đặc biệt như Disney quay phim về văn hóa Trung Quốc, vậy sao mình lại không nhận ạ?' Tôi bị hỏi đến sững sờ".

z2dx hmhswin2699364

Câu nói ngắn gọn của con gái 15 tuổi đã thuyết phục Lý Liên Kiệt đóng "Hoa Mộc Lan".

Sau đó cả hai ái nữ là Jane Lý (2000) và Jada Lý (2002) cùng đồng thanh: "Bố có thể quay phim này vì tụi con không?". Đây là lần đầu tiên Lý Liên Kiệt nghe được yêu cầu như thế này từ công chúa nhỏ nhà mình thế nên anh không chút do dự gật đầu.

photo 1 1539699355497112127718

Cuộc trò chuyện vui vẻ giữa Lý Liên Kiêt và MC Lỗ Dự.

MC Lỗ Dự sau khi nghe chia sẻ đầy ngọt ngào của Lý Liên Kiệt liền vui vẻ tiếp lời: "Vậy ra hãng Disney phải cảm ơn con gái của anh rồi!".

Lý Liên Kiệt từng trải qua 2 đời vợ là Hoàng Thu Yến và Lợi Trí. Với Hoàng Thu Yến, anh sinh 2 con gái là Lý Tư (1988) và Lý Đài Mật (1989). Với Hoa hậu Hong Kong Lợi Trí, anh sinh 2 con gái là Jane Lý (2000) và Jada Lý (2002). Ngôi sao nổi tiếng là thương con nên cả 4 ái nữ đều được Lý Liên Kiệt lo ăn học đến nơi đến chốn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.