• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Choáng với cách tài tử Nicolas Cage 'tiêu tiền như nước' suốt 7 năm qua

Showbiz

Nicolas Cage (54 tuổi) từng là một trong những diễn viên có mức thu nhập "khủng" nhất tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Nam tài tử trở thành ngôi sao hạng A nhờ vào thành công của các bộ phim đình đám như National Treasure hay Leaving Las Vegas.

Nắm trong tay 150 triệu USD song Cage nhanh chóng "sạt nghiệp" vì cách tiêu xài quá sức phung phí. Nam diễn viên đã tậu hàng loạt biệt thự trị giá cả chục triệu USD rồi chẳng ở, bỏ tiền sưu tập những thứ như... đầu lâu khủng long hay các sinh vật kì dị. Từ một ngôi sao điện ảnh giành được tượng vàng Oscar, nay Cage liên tiếp nhận các kịch bản phim không chất lượng, cốt chỉ để kiếm tiền trả nợ.

Nicolas Cage là một trong những tài tử kiếm bộn tiền nhất kinh đô điện ảnh.

Hãy cùng điểm qua những khoản chi "mạnh tay" của Nicolas từ trước đến giờ nhé!

15 căn biệt thự "triệu đô"

Có thời điểm, Nicolas đã sở hữu tới tận 15 căn biệt thự. Trong đó có một căn trị giá 25 triệu USD ở thành phố Newport Beach (bang California), một căn khác giá 8,5 triệu USD ở thành phố Las Vegas (bang Nevada) và một trang viên trị giá 15,7 triệu USD tại thành phố Newport (bang Rhode Island).

Bên trong căn biệt thự hơn 8 triệu USD của Nicolas ở thành phố Las Vegas, bang Nevada.

Những biệt thự khác gồm một căn nhà gỗ ở thành phố Aspen (bang Colorado) và nhiều căn nằm rải rác ở ở các thành phố của Mỹ như San Francisco, New York, Venice Beach, New Orleans…

Căn biệt thự LaLaurie nổi tiếng ở New Orleans trị giá 3,45 triệu USD.

Nicolas dường như không có duyên trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Ông bỏ tiền mua biết bao nhiêu nhà cửa và đất đai nhưng chẳng có thứ nào sinh lời, tất cả mãi "dậm chân tại chỗ" hoặc thảm thương hơn là tụt giá, như căn biệt thự LaLaurie. Rõ ràng, chính việc đầu tư vào nhà đất đã "hút cạn" một khoản lớn trong khối tài sản của nam diễn viên.

Tự làm một ngôi mộ hình kim tự tháp

Cage đã chi tiền để xây một ngôi mộ hình kim tự tháp tại New Orleans - địa điểm ngay gần biệt thự của mình. Ngôi mộ cao gần 3 mét có khắc dòng chữ La tinh “Omni Ab Uno”, nghĩa là “Vạn vật đều bắt nguồn từ một thứ duy nhất”.

Nam diễn viên không tiết lộ lí do vì sao lại xây dựng ngôi mộ kì lạ này.

Nuôi những loài động vật kì lạ

Nam diễn viên luôn tỏ ra thích thú với các loài động vật quý hiếm. Ông từng mua hai con rắn hổ mang chúa bạch tạng với giá 270.000 USD. Trước đó, Nicolas cũng đã nuôi một con cá mập, một con cá sấu và một chú bạch tuộc có giá 150.000 USD.

Cận cảnh "thú cưng" của diễn viên Nicolas.

Mua lại xế sang từ Vua Iran

Trong một cuộc đấu giá vào năm 1997, Cage từng vung ra 450.000 USD để mua lại chiếc xe Lamborghini Miura SVJ từ Mohammad Reza Pahlavi - vua của nước Iran.

450.000 USD vào những năm 97 là một số tiền không hề nhỏ.

Sưu tầm xương sọ khủng long và đầu của người lùn Pygmy

Với sở thích quái dị này, nam tài tử từng bỏ ra 276.000 USD để rinh về một chiếc sọ khủng long Tarbosaurus có niên đại 7 triệu năm tuổi. Không may rằng sau đó, chiếc sọ này bị cáo buộc là hàng trộm cắp từ Mông Cổ, vậy nên Nicolas đành ngậm ngùi trả lại và chịu mất toi một khoản tiền.

Chiếc sọ khủng long sau khi lưu lạc xứ người thì đã "hạ cánh" an toàn ở Mông Cổ.

Một số người cho rằng, Nicolas còn lén lút thu thập đầu của những người lùn Pygmy.

Sưu tầm cả... truyện tranh cổ

Nghe thì bình thường song các bộ truyện tranh cổ luôn được nam tài tử "săn lùng ráo riết". Ước tính tổng giá trị của cả bộ sưu tập đã lên tới 1,6 triệu USD. Cage từng chi 150.000 USD để mua cuốn Action Comics #1 - ấn bản đánh dấu lần đầu xuất hiện của siêu nhân Superman.

Năm 2011, Cage đã phải bán cuốn truyện tranh Action Comics #1. Nó từng bị đánh cắp khỏi nhà riêng của nam diễn viên năm 2000 và may mắn được tìm lại vào hồi tháng 4 - 2011. Cuốn truyện bán ra đạt mức giá 2.161.000 USD và đây có lẽ là phi vụ buôn bán thành công hiếm hoi của Nicolas Cage.

Bìa của cuốn truyện cổ thuộc hàng siêu quý hiếm - Action Comics #1.

Theo: DM
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.