• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Choáng với xuất thân sang chảnh của nữ biên đạo 15 tuổi tạo ra hit PSYCHO cho Red Velvet

Showbiz

Bailey Sok hiện đang là cái tên thu hút sự chú ý của fan K-Pop trên toàn thế giới. Ở tuổi 15, cô bé được biết đến như một trong những biên đạo chính nhào nặn ra PSYCHO (Red Velvet).

Trên trang cá nhân của mình, Bailey Sok viết:

"Mình vô cùng biết ơn khi được tham gia biên đạo cho bài hát mới #Psycho của @redvelvet.smtown. Đây là lần đầu mình dựng vũ đạo cá nhân cho một nhóm nhạc KPOP và mình đã học được nhiều điều trong quá trình làm việc.

Tham gia một công việc sáng tạo như thế, mình thấy vừa hào hứng vừa lo lắng, giống như một giấc mơ vậy. Cảm ơn các bạn của mình. Cảm ơn @smtown vì đã tin tưởng mình."

Bailey Sok sinh năm 2004, là người gốc Hàn hiện đang sinh sống tại Mỹ. Tìm hiểu về xuất thân của cô, nhiều netizen ngỡ ngàng phát hiện ra mẹ của Bailey trước đây từng đạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu tại Hàn Quốc.

Dancer tài năng này bắt đầu tập nhảy từ năm lên 3. Mẹ Bailey đã đăng kí cho cô vào lớp học nhảy khi nhận được thông tin khuyến mãi từ trung tâm với nội dung: "Trả học phí cho hai đứa trẻ và đứa còn lại sẽ được dạy miễn phí."

Chẳng ai ngờ được một cô nhóc như Bailey lại có thể trở nên nổi tiếng nhờ đam mê nhảy múa. Vời tài khoản Instagram 1.3 triệu lượt theo dõi cùng kênh Youtube hơn 200.000 follower, Bailey đã tự tạo nguồn thu nhập riêng ở tuổi 15.

Cô nàng thân thiết với nhiều dancer đình đám khác như Mina Young (1MILLION) và Kaycee Rice...

Người ta tin rằng gia thế của Bailey không hề tầm thường, rất có thể cha của cô là một doanh nhân người Mỹ. Đó là lý do vì sao Bailey và chị của mình được cho học chơi golf - bộ môn đắt đỏ và "quý tộc" từ khi mới lên 5.

Tuổi còn trẻ nhưng con đường sự nghiệp của Bailey khiến bất kì dancer nào trên thế giới cũng phải ngưỡng mộ. Cô nàng giành được vô vàn giải thưởng cao quý như Regional Petite Miss Showbiz 2013, Regional WCDE Elite Mini Dancer 2014 và danh hiệu thành tựu trọn đời tại The Pulse Protégés Elite Alumni (2016-2017)...

Bailey là người trợ giúp dựng nên vũ đạo của POP/STARS tại League of Legends.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.