• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Chồng Sasaki Nozomi dan díu với hàng trăm người, bao gồm cả nghệ sĩ nam và nữ võ sĩ Sumo 50 tuổi

Showbiz

Sau khi những bài phóng sự điều tra của hãng tin Bunshun vạch trần đời sống trụy lạc của Ken Watabe - chồng của ngọc nữ Sasaki Nozomi, nhiều đơn vị thông tấn tiếp tục đào sâu tìm hiểu về đời tư của anh này và nhiều tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây có tin tức cho rằng Ken Watabe đã có quan hệ với 182 người khác nhau, một vài hãng tin Trung Quốc như QQ của Tencent đã không ngại giật tít rất chắc chắn về con số này, tuy nhiên đây chỉ là tin đồn và chưa được xác nhận.

Theo truyền thông Nhật Bản, MC kiêm diễn viên hài Ken Watabe đã có rất nhiều mối quan hệ trong những năm qua và gần như không thể kết luận chính xác, tuy nhiên ít nhất thì chồng của Sasaki Nozoki đã có qua lại thân mật và thường xuyên với ít nhất 30 người, trong đó có 7 người đã được Bunshun tiếp cận và phỏng vấn.

Bao gồm:

- Nữ diễn viên phim người lớn, hơn 20 tuổi.

- Nữ quản lý nhà hàng đồ nướng, hơn 30 tuổi.

- Nữ chủ tiệm làm móng, hơn 20 tuổi.

- Nữ nhân viên hiệu massage, hơn 40 tuổi.

- Nữ sinh viên đại học, hơn 20 tuổi.

- Nữ võ sĩ Sumo, hơn 50 tuổi (khá có danh tiếng).

- Nam nghệ sĩ làm trong ngành giải trí, hơn 30 tuổi.

Đặc biệt, trong trường hợp của nữ võ sĩ Sumo (được nhắc đến với cái tên vỏn vẹn là Eko), nếu mối quan hệ này là thật thì có thể dẫn đến một scandal khác cũng to không kém trong nội bộ giới võ sĩ Sumo của Nhật Bản, bởi vì nữ võ sĩ này được cho là đã có gia đình, và chồng của cô là một người có chức sắc trong làng thể thao Nhật Bản.

Sasaki Nozomi không ly dị chồng vì con trai còn quá nhỏ.

Ngoài ra, sau khi hành vi của Ken Watabe bị lật tẩy, đã có thông tin rằng Sasaki Nozomi đã yêu cầu chính Watabe bấm số điện thoại, gọi cho một người phụ nữ mà cô nghi vấn.

Cuộc hội thoại được ghi lại như sau:

Ken Watabe: "Bunshun đã gọi tới rất nhiều vào ngày hôm nay. Cô có nhớ lần cuối chúng ta gặp nhau không, vợ tôi đang ở đây, cô ấy muốn nói chuyện."

Sasaki Nozomi *giật điện thoại nói với cô gái kia*: "Tốt nhất là cô nên nói thật, vì điện thoại đang được ghi âm, mọi việc sẽ chỉ tệ hơn nếu cô nói dối. Trả lời đi, lần cuối cô gặp anh ta là khi nào, chúng tôi kết hôn vào năm 2017, các người gặp nhau trước hay sau đó?"

Những thông tin cuối cùng cho biết Sasaki Nozomi hoàn toàn nắm rõ thói trăng hoa của chồng, tuy nhiên cô muốn kín tiếng và tránh thị phi hết mức để có thể tập trung nuôi dạy con. Lý do duy nhất khiến Nozomi không chia tay chồng là do con trai còn quá nhỏ và nó cần có một gia đình hoàn chỉnh.

Những thông tin mới nhất về sự việc này sẽ tiếp tục được cập nhật.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.