• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chris Evans bị bắt gặp vào khách sạn với 'Cinderella' Lily James làm dấy lên nghi vấn hẹn hò

Showbiz

Theo tin độc quyền từ Daily Mail, cánh săn ảnh của tạp chí này đã bắt gặp Chris Evans đi cùng diễn viên Cinderella - Lily James rời khỏi một buổi tiệc được tổ chức ở Mark's Club toạ lạc tại Mayfair, London.

Lily James đi dự tiệc cùng Chris Evans
Cả hai cùng vào chung một chiếc taxi

Đáng chú ý, cả hai đã cùng lên một chiếc taxi để di chuyển đến khách sạn. Để đánh lừa paparazzi, Lily James và Chris Evans không cùng xuống xe một lúc và tách nhau ra nhằm tránh sự chú ý. Sau khi chờ đợi khoảng thời gian dài để được vào khách sạn bằng cổng chính vì quá khuya, "Captain America" nói chuyện một lúc lâu với lễ tân.

Lily James không ngay lập tức lên nhận phòng mà đi dạo vòng quanh khu phố gần đó, vừa đi vừa dùng điện thoại. Tuy đã rất cố gắng nhưng cặp sao vẫn không thể thoát khỏi sự rình mò của paparazzi khi Lily James bị chụp lại khoảnh khắc lẻn vào cửa sau của khách sạn và được nhân viên mở cửa đón vào.

Chris Evans vào khách sạn trước
Chờ nhân viên mở cửa
Lily James giả vờ hóng gió, tản bộ
Dù cố gắng đánh lạc hướng nhưng paparazzi vẫn bắt gặp Lily James lẻn vào khách sạn

Sau khi bài báo của DailyMail được tung ra, tin tức Lily James hẹn hò với Chris Evans đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Nhiều người nhận xét cặp sao trông đẹp đôi và hy vọng họ không phải là tình một đêm của nhau.

Mối tình gần đây nhất của Chris Evans là diễn viên người Mỹ Jenny Slate. Cả hai đã qua lại một khoảng thời gian dài và thường xuyên chia tay rồi quay lại vì bất đồng quan điểm. Dù đã chia tay nữ diễn viên Jenny Slate vào tháng 3/2018, anh vẫn dành lời yêu thương cho bạn gái cũ. Anh mô tả Jenny chính là "người mà tôi yêu nhất". Jenny Slate cũng là một trong số ít người tình mà nam diễn viên công khai hẹn hò. 

Về phía Lily James, cô chỉ vừa mới chia tay bạn trai lâu năm Matt Smith vào tháng 12/2019. Lý do được suy đoán là Lily James không cảm thấy thoải mái khi Matt Smith thân thiết với đồng nghiệp nữ. Thế nhưng thời gian gần đây xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Lily James đang hàn gắn lại với tình cũ. Cho đến nay, cả Lily James lẫn Chris Evans đều chưa lên tiếng về sự việc.

Đọc thêm: BXH 10 ngôi sao 'cá kiếm' nhất trên Instagram 2020: The Rock' Dwayne Johnson đứng đầu ngoạn mục

Theo: Dailymail, Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.