• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Chu Khiết Quỳnh bị lục lại loạt thị phi hậu drama hủy hợp đồng: Ăn nói kém sang, cướp đất diễn, hẹn hò phú nhị đại

Showbiz

Chu Khiết Quỳnh hay Pinky ra mắt vào năm 2016 với nhóm nhạc dự án I.O.I. Sau khi nhóm tan rã, cô nàng quay về với công ty quản chủ là Pledis và debut lần 2 với Pristin. Ngoài hoạt động với nhóm nhạc của mình tại Hàn, Chu Khiết Quỳnh còn được Pledis ưu ái đẩy mạnh hoạt động cá nhân tại quê nhà Trung Quốc. Tuy vậy, ngoài nổi tiếng nhờ tài năng, cô nàng còn có danh xưng là mỹ nhân thị phi mới nổi khi liên tục dính vào scandal.  

Ồn ào tranh đất diễn với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh

Mặc dù debut là ca sĩ nhưng Chu Khiết Quỳnh không thực sự gây được tiếng vang với vai trò này. Có lẽ vì vậy mà năm 2019, cô nàng đã quyết định lấn sân sang mảng diễn xuất. Hữu Phỉ là bộ phim thứ 2 của cô, sánh vai cùng Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bá.

Vào ngày 15/11 năm ngoái, nữ chính Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ một bức ảnh có nội dung so sánh hamburger nguyên tác và hamburger cải biên.

Cập nhật gây chú ý của Triệu Lệ Dĩnh

Mặc dù không có caption kèm theo nhưng cư dân mạng đều nhất mực cho rằng nữ diễn viên đang bày tỏ sự bức xúc với đoàn phim Hữu Phỉ. Có rất nhiều tin đồn đã được đưa ra. Trong đó nổi bật nhất là tin Chu Khiết Quỳnh được ưu ái đất diễn, thêm tuyến tình cảm với nam chính mặc dù chỉ là nữ phụ thứ 3.

Khoảnh khắc hậu trường không mấy vui vẻ của Hữu Phỉ

Tin đồn này càng được củng cố khi ngày 24/3, đoàn phim Hữu Phỉ tung ảnh hậu trường lộ một số khoảnh khắc Chu Khiết Quỳnh vui vẻ trong khi Triệu Lệ Dĩnh lạnh lùng, im lặng. Chính tình tin đồn có nhiều căn cứ này đã khiến cựu thành viên I.O.I bị chỉ trích rất nặng nề bởi cư dân mạng Trung Quốc.

Lùm xùm ăn nói kém duyên

Xinh đẹp, hát ổn, nhảy tốt nhưng Chu Khiết Quỳnh lại nổi danh vì khả năng ăn nói “kém sang”. Cô nàng 5 lần 7 lượt lên báo vì có những phát ngôn không hay, đụng chạm tới nhiều người.

Trong chương trình Thích Bạn, Tôi Cũng Thế, khi MC hỏi chuyện muốn chờ đợi hay nhanh chóng xác nhận mối quan hệ khi yêu đương, cô nàng đã trả lời “25 tuổi hơi già, em mới 21 tuổi.”

Chu Khiết Quỳnh: "25 tuổi hơi già, em mới 21 tuổi."

Phát ngôn này của Chu Khiết Quỳnh vừa lạc đề vừa rất vô duyên vì ngồi cạnh cô lúc đó là đàn chị Cổ Lực Na Trát 27 tuổi.

Chu Khiết Quỳnh: "Sau đó thì như Titanic."

Một lần khác, khi Vương Tử Dị chia sẻ ước nguyện được kết hôn trên du thuyền, cô nàng đã khiến cả trường quay cạn ngôn khi bình luận thêm: “Sau đó thì như Titanic.” MC của chương trình đã phải nhắc nhở nữ ca sĩ: “Có thể nói mấy lời tốt lành không?".

Không chỉ trong chương trình này mà còn rất nhiều lần khác Chu Khiết Quỳnh thể hiện bản thân có EQ thấp ví dụ như bảo đối phương rất gầy trong khi biệt danh của họ là “hổ béo”, bảo vốn dĩ muốn làm diễn viên nhưng lại chạy sang Hàn tập hát, tập nhảy để debut làm ca sĩ.

Vướng tin đồn hẹn hò với Vương Tư Thông, Thái Từ Khôn, Trương Nghệ Hưng

Có lẽ hiếm có nữ nghệ sĩ nào với tuổi nghề như Chu Khiết Quỳnh lại vướng nhiều lùm xùm hẹn hò được như cô. Nếu tin đồn với Thái Từ Khôn và Trương Nghệ Hưng không có quá nhiều chứng cứ thì tin đồn với Vương Tư Thông lại có vẻ quá rõ ràng.

Một nữ nhân được cho là Chu Khiết Quỳnh bên cạnh Vương Tư Thông
Một nam nhân trông rất giống Vương Tư Thông ra sân bay đón Chu Khiết Quỳnh

Cặp đôi này được bắt gặp đi du lịch Nhật Bản cùng nhau vào tháng 3/2019. Người ta còn chụp được khoảnh khắc một nam nhân rất giống Vương Tư Thông ra sân bay đón cô nàng nhưng phía Chu Khiết Quỳnh lại ra sức phủ nhận và còn nhờ tới pháp luật giải quyết người tung tin.

Bị phát hiện toàn mặc đồ fake

Trong một lần dạo phố cùng Lâm Duẫn, Chu Khiết Quỳnh và cô bạn đã vô tình dính vào lùm xùm khi ghé vào một cửa hàng fake từng bị bóc phốt.

Chu Khiết Quỳnh cùng Lâm Duẫn ghé cửa hàng fake

Từ vụ việc này, cư dân mạng đã liên tục soi ra trang phục của Chu Khiết Quỳnh rất nhiều đồ Taobao. Ví dụ như chiếc áo khổ chủ từng được đưa ra làm bằng chứng hẹn hò giữa cô và Thái Từ Khôn.

Hoá ra, đồ của Thái Từ Khôn là hàng thật còn đồ của nữ nhân nhà Pledis là hàng Taobao được chính chủ shop hớn hở khoe trên Weibo cá nhân. Hay một lần khác, thay vì dùng thắt lưng Off-white chính hãng, cô nàng lại diện off-whtie sai chính tả.

Có thể lỗi trang phục là do stylist nhưng người chịu tai tiếng cuối cùng lại là Chu Khiết Quỳnh.

Phốt mới nhất: Bị công ty quản chủ Pledis kiện vì “ăn cháo đá bát”

Ngày 25/3 vừa qua, công ty giải trí Hàn Quốc Pledis chính thức đệ đơn kiện người đẹp vì vi phạm hợp đồng. Phía công ty cho biết, mặc dù đã hỗ trợ hết mình, giúp Chu Khiết Quỳnh hoạt động năng nổ tại thị trường Trung Quốc nhưng kể từ tháng 9/2019, cô nàng đã đơn phương chấm dứt hợp đồng thông qua…mail, thư và tin nhắn.

Kể từ đó, cô nàng tự ý tham gia đóng phim, quảng cáo, đi show mà không hề liên lạc với Pledis hay công ty quản lý tại Trung XCSS. Ngay khi tin tức này được công bố, phần lớn cư dân mạng đều thêt hiện thái độ thất vọng đối với người đẹp. Hiện tại, Chu Khiết Quỳnh vẫn chưa lên tiếng giải thích trước lùm xùm này.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.