• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chủ tịch JYP và chủ tịch BigHit từng cãi nhau long trời lở đất đến nỗi Bang Si Hyuk còn bỏ nhà đi

Showbiz

Trong tập mới nhất chương trình Radio Star của nhà đài MBC, Park Jin Young đã xuất hiện cùng Sunmi để quảng bá cho ca khúc mới nhất của họ - When We Disco. Qua đó, chủ tịch JYP đã chia sẻ vài mẩu chuyện hài hước trong quá khứ khi ông còn chung sống với Bang Si Hyuk - chủ tịch BigHit Entertainment.

Park Jin Young cho biết bản thân ông lẫn Bang Si Hyuk đều muốn mang Kpop đến với khán giả toàn cầu nhưng vì không có tiền, cả hai phải sống ở nhà của một người bạn tại Mỹ. Tuy nhiên một năm trôi qua, họ không thể bán được bất kỳ ca khúc nào dẫn đến việc cặp bạn thân thường xuyên gây gổ những vấn đề nhỏ nhặt.

Chủ tịch JYP cho biết Bang Si Hyuk - người nhỏ hơn ông 1 tuổi đảm nhận việc giặt giũ nhưng người tạo ra nhóm BTS lại có vấn đề với Park Jin Young trong việc lựa chọn áo quần bẩn.

Em ấy kiểu như 'Hyung đừng để tất lộn xộn khi anh cởi chúng ra'.

Dù hiểu nhưng tôi khá mệt mỏi nên lặp lại hành động đó một vài lần và Bang Si Hyuk 'dằn mặt' tôi lần 2: 'Em quá mệt mỏi với áo quần bẩn rồi đấy nhé'.

Câu chuyện không dừng lại ở đó. Park Jin Young một lần nữa để tất ra ngoài và khiến Bang Si Hyuk không thể chịu đựng nổi và đến trước mặt đàn anh hét lên: "Dừng việc bỏ tất lung tung lại!". Điều bất ngờ là chủ tịch BigHit giận dỗi bỏ đi vì việc làm sai của Park Jin Young. Thế nhưng vì không có chỗ ngủ, ông lại trở về nhà sau khi đi dạo qua nhà hàng xóm.

Những ngày ở nước Mỹ có lẽ rất cực khổ đối với Park Jin Young lẫn Bang Si Hyuk nhưng cuối cùng họ cũng đã thành công với con đường mình chọn. Nếu như JYP có Wonder Girls, TWICE, ITZY, GOT7... thì BigHit Entertainment có con át chủ bài là BTS, TXT... Tất cả những nghệ sỹ kể trên đều đã góp phần mang Kpop đến với bạn bè năm châu trên thế giới.

Qua câu chuyện, cư dân mạng cũng thêm hiểu về tình bạn thân thiết của hai ông lớn Park Jin Young và Bang Si Hyuk cũng như tuổi trẻ của những con người tài năng đã góp phần kiến tạo nên một Kpop đa sắc màu như ngày hôm nay.

Đọc thêm: BlackPink tiết lộ thứ mình ghét nhất trên thế giới, đến các thành viên cũng không đoán được của nhau

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.