• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

'Chủ tịch' Sơn Tùng M-TP hỏi xoáy đáp xoay với phóng viên nhưng không bao giờ quên câu 'cảm ơn'

Showbiz

Sáng nay trong buổi họp báo công bố kế hoạch của M-TP Entertainment, ngoài việc làm choáng ngợp mọi người khi công bố bảng kế hoạch hoành tráng trong năm 2020, Sơn Tùng M-TP còn tăng điểm thiện cảm trong mắt fan và phóng viên khi trả lời câu hỏi rất nhiệt tình nhưng cũng rất khiêm tốn và lễ phép.

Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng bảnh bao trong buổi họp báo

Tùng cho biết những dự án như mạng xã hội Skysocial, quán cà phê và brand thời trang Plus Eighty Four là những thứ mình đã ấp ủ từ lâu và bây giờ mới có cơ hội làm, để thử, để vấp ngã, và để học thêm những bài học mới trong cuộc sống. Khi được hỏi ca sĩ có cho phép mình mắc sai lầm không hay bắt buộc phải thành công, Sơn Tùng khiêm tốn trả lời:

Em chẳng bao giờ nghĩ mình bắt buộc phải thành công cả, em chỉ hay theo đuổi sự hoàn hảo, nhưng hoàn hảo ở đây không phải là bắt buộc phải thành công, mà là đấy là động lực để trở thành một người tốt hơn so với mình của ngày hôm qua.

Ở cương vị của chủ tịch tập đoàn, Sơn Tùng vẫn rất lễ phép với các anh chị phóng viên, nhà báo khi luôn cảm ơn mọi người vì đã đặt câu hỏi. Tuy đôi khi chủ tịch cũng làm mọi người buồn cười khi khen "câu hỏi thực sự rất tuyệt vời ạ" nhưng lại không nhớ câu hỏi là gì và phải nhờ MC nhắc lại hộ mình.

Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng lịch sự nhưng đãng trí

Khi được hỏi mình đã thay đổi thế nào từ ca sĩ Sơn Tùng MTP thành chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng, sếp Tùng thật thà chia sẻ:

Có rất nhiều khác biệt, khi lên sân khấu mình phải ăn mặc hoa hoè và bắt mắt còn khi lên công ty thì giản dị, nghiêm túc vào. Khoảng thời gian đầu em stress vô cùng khi phải suy nghĩ xem sáng nay chi cái gì, chi bao nhiêu, cái cảm giác tiền ra đi và không trở lại, nó thiêng liêng vô cùng chị ơi! Nhưng sau đó thì mình biết rằng đầu tư mà, tiền nó sẽ trở lại thôi, nên đừng có lo, từ từ. Và em hy vọng rằng chị cũng sẽ thấy là em đã tốt hơn ở cương vị giám đốc nha! Cảm ơn chị!

Dễ nhận thấy sau mỗi câu hỏi, Sơn Tùng đều không quên cảm ơn người đặt câu hỏi cũng như nhắn gửi đến chị phóng viên rằng "hy vọng chị sẽ thấy em làm việc tốt hơn nha!", điều này làm các fan đang xem livestream phải thổn thức vì sếp'ss quá dễ thương và thân thiện.

Có lẽ vì quá bận rộn nên sếp Tùng bắt trend khá chậm, đến giờ này vẫn còn nghĩ "healthy và balance" đang trend trong khi câu này đã hết hot từ đời nảo đời nào. Gặp người khác thì đã mang danh đi sau thời đại nhưng vì là sếp nên các fan vẫn thấy cute lạc lối.

Sếp mình cái gì cũng tốt chỉ là hơi lag

Vì thời gian không đủ nên chương trình chỉ có thể nhận được 4 câu hỏi, tuy nhiên Sơn Tùng vẫn sẵn lòng trả lời thêm 2 câu hỏi nữa, vì "các anh chị ấy lỡ hỏi rồi". Và thế là anh chàng vẫn rất kiên nhẫn và nghiêm túc trả lời các câu hỏi ngoài thời gian quy định của buổi họp báo. Kết thúc buổi họp báo, Sơn Tùng không quên cảm ơn các anh chị phóng viên đã dành thời gian đến nghe chia sẻ của Tùng và công ty.

Từ vị trí một ca sĩ bỗng chuyển mình thành chủ tịch, Tùng sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn và trở ngại, nhưng mỗi lần xuất hiện trước báo chí, Sơn Tùng M-TP lại cho thấy sự trưởng thành và khôn khéo của mình không những trong cách trả lời phỏng vấn mà còn trong tư tưởng và cách làm việc.

Danh sách hoạt động dày đặc của công ty trong năm 2020

Năm 2020 chắc sẽ là một bước ngoặt trưởng thành nữa của Tùng với timeline dày đặc hoạt động của M-TP Entertainment. Dù có thể sẽ phải đau ví nhưng fandom đang rất vui mừng vì đã không còn phải kêu gào thảm thiết để sếp ra bài mới nữa rồi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.