• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chưa đầy 1 tháng cầu hôn, cặp đôi show 'Too Hot to Handle' tuyên bố chia tay

Showbiz

Ngày 16/6 vừa qua, Francesa Farago đã khiến fan bất ngờ khi đăng tải lên kênh YouTube cá nhân video có tên Our Break Up để thông báo về việc chia tay với hôn phu Harry Jowsey. Tuy nhiên, người đưa ra quyết định không phải Farago mà là Jowsey.

Harry và tôi không còn ở bên nhau nữa. Anh ấy quyết định chia tay tôi vì không thể chịu đựng nổi khoảng cách địa lý. Tôi rất đau lòng dù đã làm mọi thứ có thể để níu kéo.

Theo ngôi sao Too Hot to Handle, cặp sao bắt đầu chia rẽ khi cô quyết định đến thăm bạn trai ở Los Angeles. "Tôi đã có kế hoạch chuyển đến Los Angeles từ Vancouver để sống chung cùng Jowsey. Ban đầu, tôi không tin rằng mối quan hệ này sẽ kết thúc tốt đẹp".

Francesa Farago cho biết như những cặp đôi khác, họ cũng có những lúc cãi vã nhưng không bao giờ cô nghĩ cuộc tranh luận dữ dội sẽ là nguyên nhân khiến mối tình này tan vỡ.

Tôi luôn nghĩ cho anh ấy. Những điều nhỏ bé, vụn vặt lại trở thành chủ đề để cãi vã và cuối cùng khiến chúng tôi chia tay.

Có rất nhiều tin đồn hóa ra lại là sự thật. Làm thế nào mà bạn có một thư mục lưu đầy ảnh nhẫn cưới và những lời ngọt ngào để cầu hôn nhưng vẫn có thể nói lời chia tay vì không chịu đựng được khoảng cách? Tôi cảm thấy như đang bị chơi đùa.

Francesa cho biết cô "như bị mắc kẹt với người đàn ông này". "Tất cả những trận cãi vã và bất đồng thực sự đã diễn ra nhưng tôi không bao giờ từ bỏ. Dù vậy, tôi cũng không được đáp lại. Anh ta sống tốt khi thiếu tôi và bây giờ tôi cũng nên thế".

Chỉ cách đây 1 tháng, Henry Jowsey đã cầu hôn bạn gái qua webcam trong cuộc họp mặt dàn cast Too Hot to Handle. Ngôi sao truyền hình thực tế có phần lúng túng và khá đáng yêu khi cầm chiếc kẹo mút Ring Pop có hình chiếc nhẫn khi ngỏ lời.

Hai thi sinh tham gia chuong trinh thuc te ‘Too Hot to Handle’ ket hon hinh anh 1 20.jpg

Francesca, anh đang quỳ trước em. Đáng lẽ anh nên tập nói trước khi bày tỏ với em.

Em đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời anh. Anh yêu em rất nhiều và không thể chờ đợi thêm một giây phút nào nữa. Anh muốn mãi mãi được ở bên cạnh em. Em có muốn như vậy không? Em sẽ đồng ý lấy anh chứ?

Dù vậy, hạnh phúc ngắn chẳng tày ngang, cặp đôi "phá game" nhất Too Hot to Handle cuối cùng cũng không đến được với nhau sau nhiều sóng gió trong chương trình lẫn ngoài đời thực khiến fan tiếc nuối.

Harry Jowsey và Francesca Farago bị đối phương thu hút từ tập đầu tiên của Too Hot to Handle. Bởi vì không kiềm chế được cảm xúc, cả hai đã có nhiều lần khiến đội chơi mất tiền nhưng sau đó đã vượt qua thử thách và được hoàn lại 32.000 USD. Bởi vì Too Hot to Handle được quay cách đây 1 năm, đôi trẻ đã có thời gian chia tay ngắn ngủi. Trong lúc đó, Harry Jowsey hẹn hò với một thí sinh khác trong chương trình là Madison Wyborny tuy nhiên không đi đến đâu.

Đọc thêm: Sia xin lỗi sau khi nhầm lẫn Nicki Minaj với Cardi B

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.