• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Chúc mừng Hương Giang nhận nút vàng, K-ICM bị cà khịa: ‘Đừng vào đây dơ nhà Giang’

Showbiz

Mới đây, Hương Giang đã khoe thành tích đạt nút vàng Youtube trên trang cá nhân sau loạt thành công của series #ADDODA. Ngay lập tức, khá đông bạn bè trong showbiz và người hâm mộ đã để lại những lời chúc mừng.

Thành công lớn từ series #ADODDA đã góp phần lớn giúp Hương Giang nhanh chóng đạt được nút vàng từ Youtube

Tuy nhiên, sự việc không dừng lại ở dó khi K-ICM bất ngờ để lại bình luận trong bài post của đàn chị. Chỉ với mục đích ban đầu là chúc mừng thế nhưng cuối cùng lại trở thành "cuộc chiến" giữa hai FC Hương Giang và K-ICM.

Nhiều nghệ sĩ và fans đã vào chúc mừng cho thành công của Hương Giang. Tuy nhiên, lời chúc rất bình thường của K-ICM lại khiến fan của nàng Hoa hậu không thích.

Cụ thể, K-ICM đã bình luận “Chúc mừng chị ạ” để bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những cố gắng của Hương Giang. Tuy nhiên, một số fan của nữ ca sĩ tỏ ra không thích và nhanh chóng đáp trả một cách “cà khịa”:  "Đừng vào đây dơ nhà Giang...", "Ai mượn", ....

Tất nhiên, cộng đồng fan của K-ICM cũng không đứng ngoài cuộc khi thấy thần tượng bỗng nhiên bị chỉ trích vô lý. Họ đã nhảy vào bênh vực. Tất cả vô tình tạo ra một cuộc khẩu chiến nảy lửa.

Đâu ai ngờ rằng lời chúc mừng của K-ICM lại khơi mào cho cuộc chiến giữa hai FC. 

Cuộc 'khẩu chiến' này đã khiến đại diện fan của Hương Giang lên tiếng xin lỗi trưởng FC của K-ICM và chính chủ: "FC Giang xin lỗi bạn và Khánh nha". Ngay sau đó, K-ICM đã phải xóa bình luận để câu chuyện không đi quá xa.

Trưởng FC Hương Giang đã lên tiếng xin lỗi K-ICM
Hiện tại, bình luận của K-ICM và đoạn tranh cãi của hai FC đã không còn trên facebook Hương Giang.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.