• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chương trình dành cho mẹ bỉm sữa gây bức xúc khi dè bỉu phụ nữ mặc đồ bộ ở nhà ra đường là kém sang

Showbiz

Mới đây trên Facebook lan truyền rộng rãi một đoạn video trích ra từ Siêu Mom Siêu Tám - chương trình do MCV Network sản xuất và phát sóng. Cụ thể, tập 7 có sự xuất hiện của dàn khách mời bao gồm Hana Giang Anh, Triệu Ái Vy, Đại Ngọc Trâm, Tuyền Mập.

Ra đời với mục đích giúp các bà mẹ bỉm sữa có thể thoải mái chia sẻ với nhau những vấn đề trong cuộc sống, Siêu Mom Siêu Tám đã thu hút được một lượng khán giả khá lớn. Tuy nhiên trong tập 7, chủ đề "Đồ bộ mặc ở nhà - hàng hiệu hay hàng chợ?" và quan điểm của 4 thành viên trong show đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Trong đó Đại Ngọc Trâm - người tự nhận bản thân là "mom cá tính" với một chồng và hai con đã chia sẻ rằng cô rất sợ nhìn những người phụ nữ mặc... đồ bộ đi ra ngoài đường.

Chị sợ nhất là gặp những người mà mặc đồ bộ, đồ mà đúng chợ luôn á, vải nhìn cứ bèo bèo xong đi ra ngoài đường, thậm chí có người đi xe máy chạy vòng vòng rất là tự tin. Không hiểu tại sao có thể mặc đồ bộ đi ra ngoài đường.

Quan điểm của Đại Ngọc Trâm được cả 3 khách mời còn lại là Hana Giang Anh, Triệu Ái Vy và Tuyền Mập đồng tình. Điều này khiến cư dân mạng nổi giận bởi mỗi người một lối sống khác nhau, tình trạng kinh tế khác nhau và mặc đồ bộ đi chợ vẫn rất đàng hoàng không chút hở hang. Một số ý kiến còn cho rằng cả 4 đang khoe khoang sự giàu có của mình nhưng không nghĩ về quá khứ liệu bà hay mẹ của họ có mặc trang phục mà họ đang chê bai hay không.

Với những câu hỏi có phần khá nhảm như "Đồ bộ mặc ở nhà - hàng hiệu hay hàng chợ?", "Đàn ông có phân biệt được đồ ngủ và đồ mặc ở nhà?", cư dân mạng thậm chí còn mong rằng Siêu Mom Siêu Tám sẽ dừng ở tập 7 và không sản xuất thêm nữa.

Hiện tại cả Siêu Mom Siêu Tám lẫn các khách mời tập 7 đều chưa lên tiếng về sự việc.

Liệu mặc đồ bộ đi chợ là xấu xí?

Đọc thêm: Rap Việt vừa lên sóng, điểm mặt những boy cool ngầu và tài năng được săn đón nhất

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.