• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Chương trình sitcom của YG lại bị 'soi' dùng sai bản đồ Trung Quốc, nội dung miệt thị người Trung

Showbiz

Kể từ khi ra mắt đến nay, YG Future Strategy Office - phim sitcom do YG Entertainment sản xuất, hợp tác phát sóng trên Netflix - đã vấp phải nhiều điều tiếng từ dư luận.

Trailer chính thức của YG Future Strategy Office.

Điển hình là những phân cảnh khoe da thịt, quấy rối tình dục, nhạo báng phụ nữ khiến khán giả chướng tai gai mắt. Nhưng đó chưa là tất cả khi mới đây, truyền thông Trung Quốc cáo buộc sitcom này dùng sai bản đồ của quốc gia tỷ dân này, phần lãnh thổ ven biển phía Đông Nam (ngụ ý Đảo Hải Nam) bị thiếu mất.

89871b342c0b252a1e92779f98fdc9b4

Bản đồ Trung Quốc trong sitcom "YG Future Strategy Office" thiếu phần lãnh thổ ven biển phía Đông Nam.

Mọi chuyện còn nghiêm trọng hơn khi nội dung phim truyền tải có yếu tố xúc phạm Trung Quốc. Việc các diễn viên mặc đồ cổ trang thời nhà Thanh, miệng dùng tiếng Hoa nói: "Tôi là heo" hoàn toàn không thể chấp nhận được. Người Trung Quốc cho rằng, đây là hành động phân biệt đối xử công khai.

2fd143c4eb8e46b8c1340ada2bb3d81f

Các diễn viên mặc đồ thời nhà Thanh, miệng dùng tiếng Hoa nói: "Tôi là heo".

YG Future Strategy Office vốn gây chú ý bước đầu vì Seung Ri - em út của Big Bang - đóng vai chính, các nghệ sĩ như BLACKPINK, iKON và WINNER cũng góp mặt. Mặc dù theo thể loại "black comedy" nhưng các tình tiết trong phim đã vượt quá sự chấp nhận của người xem.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.